หุ้นทอง
บล.ทิสโก้ ปักธงผู้นำดิจิทัลโบรกเกอร์ ชูบริการ TISCO Stock Scan และ TISCOeTrade ตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล




บล.ทิสโก้ปักธงผู้นำดิจิทัลโบรกเกอร์ นำกระแสฟินเทค (Financial Technology) ให้บริการออนไลน์ดิจิทัล ง่าย-สะดวก-รวดเร็ว ด้วยสมาร์ทฟีเจอร์ใหม่ใน “TISCO Stock Scan” สแกนหุ้นเด็ด-เด่น สำหรับนักเทรดมือใหม่และมือเก๋าโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อม TISCOeTrade โฉมใหม่ หนุนทุกการลงทุนด้วยบทวิเคราะห์ครอบคลุมโดยทีม GURU ทิสโก้ การันตีด้วยรางวัล SET Awards บริษัทหลักทรัพย์ยอดเยี่ยม 2015

 
นายไพบูลย์ นลินทรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด กล่าวว่า บล.ทิสโก้ ได้รับการยอมรับจากนักลงทุนมาอย่างยาวนาน เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญและบทวิเคราะห์ที่ครอบคลุม การันตีได้จากรางวัลบริษัทหลักทรัพย์ยอดเยี่ยม 2558 (Best Securities Company Awards) ด้านการให้บริการหลักทรัพย์แก่นักลงทุนส่วนบุคคล รางวัล บริษัทหลักทรัพย์ดีเด่น (Outstanding Securities Company Awards) ด้านการให้บริการหลักทรัพย์แก่นักลงทุนส่วนบุคคล 5 ปีซ้อน (2554-2558) และรางวัลด้านการให้บริการหลักทรัพย์แก่นักลงทุนสถาบัน 3 ปีซ้อน (2556-2558) จาก SET Awards

ในปีนี้ บล. ทิสโก้ตั้งเป้าเป็นผู้นำดิจิทัลโบรกเกอร์แบบครบวงจรผ่านบริการออนไลน์ มุ่งสู่รูปแบบฟินเทค (Financial Technology) โดยมีกลยุทธ์พัฒนาบริการออนไลน์เพิ่มเติมเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์มากขึ้น โดยเน้นการพัฒนาโปรแกรมสแกนหุ้น TISCO Stock Scan ให้มีประสิทธิภาพ แม่นยำ และตอบโจทย์นักลงทุนมากขึ้น สามารถวิเคราะห์ในระดับ Portfolio ได้ นอกจากนี้ยังมีการปรับโฉมเวบไซต์ TISCOeTrade ครั้งใหญ่ มีรูปแบบทันสมัย ใช้งานง่ายสะดวก ข้อมูลครบถ้วน Update และมีเครื่องมือในการสั่งซื้อขายหุ้นที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ตามวิสัยทัศน์ของ บล.ทิสโก้ ในการเป็นที่ปรึกษาการลงทุนที่ครบวงจร


นายธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ บล. ทิสโก้ กล่าวว่า นับจากที่ บล.ทิสโก้ได้เปิดตัวบริการ “TISCO Stock Scan” โปรแกรมคัดหุ้นเด่นสำหรับนักลงทุนมือใหม่และนักลงทุนมืออาชีพ และได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันมีลูกค้าที่เป็น Active Users อยู่มากกว่า 1 หมื่นราย ส่งผลให้สัดส่วนลูกค้า Active ในปีที่ผ่านมาสูงถึง 33% ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมที่ 26% ดังนั้น เพื่อตอบสนองความต้องการของนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ บล.ทิสโก้จึงรุกหน้าพัฒนาฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ๆในโปรแกรม TISCO Stock Scan โดยจะเพิ่มความสามารถในการบริหารแบบ Portfolio    และฟังก์ชั่นการคัดเลือกหุ้นที่หลากหลายขึ้น มีจุดแข็งจากทีมนักวิเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญของ บล.ทิสโก้ โดยลูกค้า บล.ทิสโก้ สามารถใช้งานบริการ Stock Scan โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด โดยจะเริ่มเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ในเดือนมีนาที่จะถึงนี้

นอกจากนี้ บล.ทิสโก้ ยังได้ปรับโฉมเวบไซต์ “TISCOeTrade” ครั้งใหญ่ ให้มีความสวยงามทันสมัย มีการแสดงหุ้นเด่นที่จะช่วยให้นักลงทุนมือใหม่เลือกหุ้นสดใหม่ได้ทุกวัน รวบรวมข้อมูล My Portfolio ในรูปแบบใหม่และข้อมูลครบถ้วน สามารถจองสัมมนา Online ได้ล่วงหน้าและสามารถรับชมย้อนหลังได้ นอกจากนี้ในส่วนของระบบการซื้อขายหุ้น  จะมีลูกเล่นใหม่ๆ และ Conditioned Orders เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและกลยุทธในการส่งคำสั่งซื้อขายให้ดียิ่งขึ้น

ด้านผลการดำเนินงานของ บล. ทิสโก้ในปี 2558 นั้น มีส่วนแบ่งมูลค่าซื้อขายในตลาด SET 2.9% ส่วนแบ่ง Commission 3.3% มีจำนวนลูกค้า 56,013 บัญชี มี Active Ratio 33% ซึ่งใกล้เคียงกับเป้าหมายที่วางไว้ แม้สภาวะตลาดจะไม่เอื้ออำนวย ส่วนในปี 2559 นั้น ตั้งเป้าส่วนแบ่งมูลค่าซื้อขายในตลาด SET มากกว่า 3% ส่วนแบ่ง Commission มากกว่า 3.7% มีจำนวนลูกค้าใหม่มากกว่า 10,000 ราย มี Active Ratio ที่ 35% จำนวนบทเคราะห์หุ้น 130 บริษัท สายงานวาณิชธนกิจจะมี IPO ออกมา 4 ดีล มูลค่าเสนอขายรวมมากกว่า 2 หมื่นล้านบาท

โดยลูกค้าที่สนใจบริการของบล.ทิสโก้ ทั้ง “TISCO eTrade” และ  “TISCO Stock Scan” สามารถสอบถามข้อมูลได้ผ่านเวบไซต์ www.tiscoetrade.comโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือผู้สนใจทั่วไปสามารถสอบถามได้ที่ บล.ทิสโก้ โทร. 02-633-6555หรือwww.tiscosec.com

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 ก.พ. 2559 เวลา : 15:37:00
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 11:58 am