อสังหาริมทรัพย์
LPN จัดแคมเปญแรงSurprise หาร 2 ช่วยผ่อนหาร 2นาน5ปี


นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)(LPN) เปิดเผยว่า “ปัจจุบันการเป็นเจ้าของบ้านในราคาที่จับต้องได้และทำเลที่มีศักยภาพค่อนข้างเป็นไปได้ยาก เนื่องจากที่ดินค่อนข้างหายากและขยับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ LPN ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ดำเนินธุรกิจตามนโยบายพัฒนาอาคารชุดแก่กลุ่มเป้าหมายระดับกลางถึงกลาง-ล่าง เห็นความสำคัญของการมีที่พักอาศัยคุณภาพภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี” จึงจัดแคมเปญสุดพิเศษ “Surprise หาร 2” สำหรับลูกค้าโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ราคาเริ่มต้น 799,000 บาท และ โครงการลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท ราคาเริ่มต้น 699,000 บาท

 

หลังจากนี้จะมีการขยายผลสู่โครงการอื่นต่อไป โดยมีเงื่อนไข คือ บริษัทช่วยลูกค้าผ่อนครึ่งหนึ่ง หรือ 50% ของราคาผ่อนต่อเดือน นาน 5 ปี ฟรีค่าส่วนกลางนานถึง 5 ปี ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ และค่าจดจำนอง ซึ่งสอดรับกับมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของภาครัฐที่กำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนเมษายนนี้ โดยผู้ที่สนใจไม่ต้องใช้เงินจองและเงินทำสัญญาก็สามารถเข้าพักอาศัยในโครงการ หลังจากผ่านการอนุมัติสินเชื่อกับธนาคารที่บริษัทเตรียมไว้คอยบริการด้วยอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้ผู้มีรายได้น้อยเป็นเจ้าของได้ง่ายเทียบเท่า “บ้านประชารัฐ” และสามารถผ่อนสบายๆ เหมือนเช่นการเช่าอพาร์ทเมนท์ แต่ได้กรรมสิทธิ์เป็นของตนเอง รวมถึงภายใน 5 ปีนี้ลูกค้าจะสามารถวางแผนทางการเงินในการผ่อนบ้านได้อย่างเป็นระบบ ”

“ด้านการบริหารหลังการขายบริษัทได้พัฒนากลยุทธ์ใหม่ “ชุมชนน่าอยู่สำหรับคนทุกวัย” อันจะส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้พักอาศัยตั้งแต่วัยเด็ก วัยรุ่น วันหนุ่มสาว และผู้สูงวัยให้มีความสุขทุกมิติของชีวิต โดยได้เพิ่มความเข้มข้นทางด้านคุณค่าผลิตภัณฑ์และการบริการ (Product & Service Value) เพื่อตอบรับชีวิตของคนทุกวัย ซึ่งจะเริ่มแคมเปญวันที่ 5 มีนาคมนี้ ”


LastUpdate 25/02/2559 08:32:37 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 2:13 pm