อสังหาริมทรัพย์
BSM แตกไลน์ บุกอสังหาฯ ผุดบิ๊กโปรเจกต์เอาใจวัยเกษียณ


‘บิวเดอสมาร์ท’ แตกไลน์ธุรกิจบุกตลาดอสังหาฯ ผุดโครงการ ‘Sansara’ ที่พักอาศัยรีไทร์เมนท์ ไลฟ์สไตล์ สำหรับคนวัยเกษียณ มูลค่ากว่า 500 ลบ. กลางสนามกอล์ฟ Black Mountain หัวหิน เจาะกลุ่มคนวัยเกษียณยุโรป และออสเตรเลีย

นายสุเรซ ซูบรามาเนียม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิวเดอสมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ BSM เปิดเผยว่า บริษัทฯได้บุกเบิกตลาดใหม่ที่มีการเติบโตสูง ด้วยการเปิดตัวโครงการ ‘SANSARA’ (แซน-สรา) โครงการอสังหาริมทรัพย์แห่งแรกที่พัฒนาด้วยบริษัทฯเอง ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการพักผ่อนใจกลางสนามกอล์ฟ Black Mountain หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

โดยบริษัทฯพร้อมเริ่มพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย และชุมชนที่เป็นไลฟ์สไตล์สำหรับคนวัยเกษียณ เนื่องจากเป็นโครงการที่มีศักยภาพและจะนำโครงการเข้าขออนุมัติการลงทุนโครงการดังกล่าวจากที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2559 นี้ โครงการ ‘SANSARA’ (แซน-สรา) เป็นโครงการสำหรับคนวัยเกษียณที่มีความแอคทีฟ และกระฉับกระเฉง ประกอบไปด้วยที่พักอาศัยแบบวิลล่า และคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ที่มีการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับคนวัยเกษียณโดยเฉพาะ โดยบริษัทฯมีพาร์ทเนอร์หลัก 3 ราย ได้แก่ แบล็คเมาเทนท์ เดอะโบว์มอนท์พาร์ทเนอร์ชิป และ IMG ซึ่งพร้อมที่เข้ามาเป็นพันธมิตรร่วมกันพัฒนาโครงการ SANSARA "โครงการ ‘SANSARA’ เป็นโครงการสไตล์ Retirement Village ที่ตอบโจทย์คนวัยเกษียณ และถือว่าเป็นอุตสาหกรรมที่มีการเติบโตสูงโดยจะเป็นที่พักอาศัยบรรยากาศรีสอร์ท มีบริการเหมือนโรงแรมระดับ 5 ดาว ซึ่งเราคาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากการศึกษาโครงการมากว่า 2 ปี"นายสุเรซกล่าว

นายแฮรอล เอลิซัน กรรมการผู้จัดการของแบล็คเมาเทนท์ กล่าวว่า "เราตื่นเต้นกับโครงการ แซนสรา ที่ บิวเดอสมาร์ท จะเริ่มในชุมชนของ แบล็คเมาเทนท์ เรารู้ว่าคนทางยุโรปทั้งที่เล่นกอล์ฟ และไม่ได้เล่นกอล์ฟ ชอบหัวหิน และ อยากจะเกษียณที่นี้ ด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก ที่มีให้ลูกค้า เรามั่นใจว่าคนจากทางยุโรปจะชอบโครงการนี้เป็นอย่างมาก" ขณะที่นายทิมโมธี โบว์มอนด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ เดอะโบว์มอนท์พาร์ทเนอร์ชิป ในฐานะผู้ออกแบบกล่าวว่า "โครงการนี้เป็นโครงการที่น่าตื่นเต้นทั้งในด้านการออกแบบ และ ผลกระทบต่อภาคอุตสาหกรรม การออกแบบที่อยู่อาศัยสำหรับคนวัยเกษียณต้องตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย และ ให้ความสำคัญกับรายละเอียดอย่างพิเศษ การออกแบบที่ดีในทุกฯด้านของโครงการ สำหรับคนวัย 50 ปีขึ้นไป จะไม่บ่งบอกว่านี้เป็นโครงการสำหรับผู้สูงอายุ"

ด้านนางซูซาน มาโลน กรรมการผู้จัดการ IMG กล่าวว่า "เรามีประสบการณ์บริหารชุมชนวัยเกษียณ มาเป็นเวลาหลายปี ที่ประเทศออสเตรเลีย และ ช่วง 5 ปีหลังเรายังได้ทำงานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับโครงการ แซนสรา จะเป็นโครงการที่ผู้อยู่อาศัย จะมีความสุข ได้รับบริการที่ดีเยี่ยม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีความปลอดภัย และ มีการบริการด้านสุขภาพตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย" ‘SANSARA’ (แซน-สรา) เป็นโครงการที่สามารถตอบสนองความต้องการของคนวัยเกษียณที่ต้องการใช้ชีวิตมากกว่าการพักผ่อน ภายใต้แนวคิด ‘ใช้ชีวิต อย่างที่คุณรัก’ เจาะกลุ่มเป้าหมายคนวัยเกษียณต่างชาติ โดยฉพาะอังกฤษ ยุโรปตอนเหนือ และออสเตรเลีย ซึ่งคาดว่าจะเริ่มเปิดให้จองได้ภายในเดือนมิถุนายน 2559 นี้


LastUpdate 26/02/2559 11:53:27 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:49 pm