อสังหาริมทรัพย์
"ศุภาลัย" ประเดิมโครงการแรกต้อนรับปีวอก เปิดขาย "ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ กรุงเทพฯ - ปทุมธานี"


"ศุภาลัย" ลุยทำเลกรุงเทพฯ ตะวันตก ประเดิมโครงการแรกต้อนรับปี 2559 “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ กรุงเทพฯ - ปทุมธานี”บ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์น ราคาเริ่มต้น 3 ล้านกว่าบาท เปิดจองวันเสาร์ที่ 27 - วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2559
 

 

นายไตรเตชะ  ตั้งมติธรรม กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ บริษัทมีแผนจะเปิดตัวโครงการแรกของปีนี้ เป็นโครงการแนวราบในทำเลโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก คือ “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ กรุงเทพฯ - ปทุมธานี” เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในย่านกรุงเทพฯ - ปทุมธานี ซึ่งเป็นตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่อง และที่ผ่านมาได้พัฒนาโครงการบ้านจัดสรร จำนวน 2 โครงการ ภายใต้แบรนด์ “ศุภาลัย วิลล์ และ โนโว วิลล์” ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก


 

 

 

สำหรับโครงการ “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ กรุงเทพฯ - ปทุมธานี” มีพื้นที่ประมาณ 90 ไร่ มูลค่า 2,000 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยวประหยัดพลังงาน ขนาด 50 ตารางวา ขึ้นไป  3 - 4 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 3 ล้านกว่าบาท มีจุดเด่นเรื่องการออกแบบเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น โปร่งสบายกับฟังก์ชั่นที่ลงตัว เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว พร้อมคำนึงถึงการประหยัดพลังงาน ก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา ใช้กระจกเขียวตัดแสง สุขภัณฑ์รุ่นประหยัดน้ำ และหลอดประหยัดพลังงาน ตลอดจนมีสวนพักผ่อนขนาดใหญ่ภายในโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพใกล้ทางด่วนศรีสมาน แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โรบินสัน ศรีสมาน The Tree Community Mall เทสโก้ โลตัส โรงเรียนสาธิตปทุมธานี และสนามบินดอนเมือง เป็นต้น
 

 

 

โปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัวโครงการใหม่ วันที่ 27 - 28 กุมภาพันธ์นี้ เปิดจองโซนหน้าโครงการ พร้อมเลือกแปลงหน้าโครงการในราคาพิเศษ และของแถมหลายรายการ เชิญเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง ณ สำนักงานขาย


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ก.พ. 2559 เวลา : 13:30:43
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 5:19 pm