ยานยนต์
ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2558


 เมื่อเร็วๆ นี้ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2558 (Thailand Car of the Year 2015) จัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) โดยได้รับคะแนนเสียงสูงสุด 110 คะแนน 

 

 

          
"ในนามของฟอร์ด ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติและขอขอบคุณคณะกรรมการสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทยเป็นอย่างยิ่ง การได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2558 ในครั้งนี้ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและยังเป็นกำลังใจสำคัญที่ช่วยสนับสนุนให้ทีมงานของเรามุ่งมั่นพัฒนารถยนต์คุณภาพระดับโลกต่อไป" นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว 
          
"ทั้งนี้ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ซึ่งได้เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2558 ที่ผ่านมา คืออีกหนึ่งความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการสร้างสรรค์ยานยนต์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมด้านต่างๆ ซึ่งฟอร์ดได้สื่อสารถึงความมุ่งมั่นดังกล่าวจากสโลแกน 'สร้างมาให้เหนือกว่า (Engineered for Extraordinary)' ของฟอร์ด เอเวอเรสต์ ไม่ว่าจะเป็น สมรรถนะที่มาพร้อมสุดยอดขุมพลังอันเปี่ยมประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยสะท้อนความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและได้แสดงศักยภาพความก้าวหน้าด้านการออกแบบและการผลิตรถยนต์ของฟอร์ดได้อีกด้วย" นางสาวยุคนธรกล่าวปิดท้าย
          
รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปีจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้พัฒนาไปสู่มาตรฐานระดับสากล ทั้งยังมีจุดประสงค์เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับผู้บริโภคในการนำข้อมูลไปใช้ประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อ โดยมีเกณฑ์การให้คะแนนในด้านต่างๆ ดังต่อไปนี้ ด้านสมรรถนะ ความสะดวกสบาย การออกแบบ ความปลอดภัย การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและความคุ้มค่าของราคา 
          
นอกจากนี้ รถยนต์ที่มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกเพื่อรับรางวัลจะต้องเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ที่เปิดตัวสู่ตลาดภายใน 12 เดือนก่อนการประกาศรางวัลและต้องเป็นรถรุ่นที่เปิดตัวโดยผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ รวมทั้งประกอบภายในประเทศและต้องมียอดขายไม่ต่ำกว่า 500 คันในช่วง 12 เดือนก่อนการประกาศซึ่งอ้างอิงตัวเลขจากยอดจดทะเบียนโดยกรมการขนส่งทางบก
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 มี.ค. 2559 เวลา : 12:06:48
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 11:57 pm