อสังหาริมทรัพย์
แอสคอทท์ปักหมุดโครงการมิกซ์ยูสใจกลางกรุง


 


 ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในโลก ได้เซ็นสัญญาบริหารโครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ ภายใต้ชื่อ “ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย แบงค็อก” ซึ่งนับเป็นพร็อพเพอร์ตี้ลำดับที่ 17 ในเครือแอสคอทท์ประเทศไทย

 
โครงการ ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย แบงค็อก ประกอบไปด้วยสามอาคาร ซึ่งแยกเป็นส่วนของเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ จำนวน 130 ยูนิต ประกอบไปด้วยห้องแบบสตูดิโอไปจนถึงสองห้องนอน, ส่วนของอพาร์ทเม้นท์ห้องชุดสไตล์คอนโดให้เช่าระยะยาวจำนวน 81 ยูนิต ประกอบไปด้วยห้องแบบหนึ่งห้องนอนไปจนถึงสามห้องนอน, ส่วนของศูนย์ประชุมสัมมนาอเนกประสงค์ ครบวงจร และส่วนของห้องพักในรูปแบบสตูดิโออีก 51 ยูนิตที่มาพร้อมกับพื้นที่ โคเวิร์คกิ้ง สเปซ ตอบสนองความต้องการของวิถีชีวิตสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว 

ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย แบงค็อก ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯอย่าง “เอกมัย” รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงาน, โรงเรียนนานาชาติ, ห้างสรรพสินค้า รวมถึงร้านอาหารเก๋ๆ ตลอดจนแหล่งไลฟ์สไตล์และเอนเตอร์เทนเมนต์ระดับไฮเอนท์มากมาย เอกมัย นอกจากจะเป็นย่านที่อยู่อาศัยยอดนิยมของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในประเทศไทยแล้ว การเดินทางไป-มาสะดวกสบายทั้งรถไฟฟ้าสถานีเอกมัย และทางด่วนใกล้เคียงเพื่อเชื่อมต่อการเดินทางทั้งการเข้าเมืองหรือการเดินทางต่อไปยังจังหวัดใกล้เคียงในโซนชายฝั่งทะเลตะวันออก อาทิ ศรีราชา และพัทยา

การออกแบบของ ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย แบงค็อก นั้นยึดเอาความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นหลัก บรรยากาศเน้นความอบอุ่นในรูปแบบของบ้าน ห้องพักแต่ละห้องได้รับการดีไซน์ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทันสมัย สอดประสานกับมาตรฐานที่พักระดับสากลของแอสคอทท์ นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆพร้อมให้บริการแก่ผู้พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ห้องออกกำลังกาย, สวนหย่อม, ห้องเด็กเล่น และ เรสซิเด้นท์เลาจ์ 

ในส่วนของศูนย์ประชุมสัมมนาอเนกประสงค์นั้นสามารถรองรับกิจกรรมเชิงธุรกิจได้อย่างเต็มรูปแบบ ตอบโจทย์กลุ่ม MICE ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการประชุม สัมมนา หรือเทรนนิ่ง พื้นที่ในส่วนของศูนย์ประชุมสัมมนาประกอบไปด้วยห้องออดิทอเรียมใหญ่หนึ่งห้อง, ห้องประชุมอเนกประสงค์ห้าห้อง, และห้องพักในรูปแบบสตูดิโออีก 51 ยูนิตที่มาพร้อมกับพื้นที่ โคเวิร์คกิ้ง สเปซที่กว้างขวาง ทั้งนี้ศูนย์ประชุมสัมมนาอเนกประสงค์ของซัมเมอร์เซ็ท เอกมัยนั้นนับเป็นศูนย์ประชุมที่ครบวงจรและได้มาตรฐานพรั่งพร้อมอุปกรณ์เทคโนโลยีภาพและเสียงอันทันสมัย นอกจากนี้ยังมีบริการสัญญาณอินเตอร์เน็ทไร้สายครอบคลุมทั้งอาคาร เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ 

ส่วนของอพาร์ทเม้นท์ห้องชุดสไตล์คอนโดให้เช่าระยะยาวและศูนย์ประชุมสัมมนาอเนกประสงค์มีกำหนดจะเปิดให้บริการในเดือนกรกฎาคมปี 2559 นี้ ในขณะที่เซอร์วิสเรสซิเด้นท์จะพร้อมเปิดให้บริการในเดือนถัดไป 

โครงการ ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย แบงค็อก  จัดว่าเป็นพร็อพเพอร์ตี้ที่ 17 ของแอสคอทท์ในประเทศไทย โดย ขณะนี้แอสคอทท์ในประเทศไทยมีจำนวนห้องพักรวม 3,100 ยูนิต ในสามเมืองเศรษฐกิจหลักอย่างกรุงเทพฯ, ศรีราชา และ พัทยา 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 มี.ค. 2559 เวลา : 14:33:01
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 9:33 am