อสังหาริมทรัพย์
ลลิลฯจัดหนักโปรโมชั่นงานมหกรรมบ้านและคอนโด


 


“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้” ยิ้มยอดขายต้นปีแรงอย่างต่อเนื่อง รับอานิสงค์มาตรการภาครัฐ หนุนตลาดเรียลดีมานด์เร่งตัดสินใจซื้อบ้านพร้อมอยู่เร็วขึ้น เผยเตรียมยกขบวน บ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ และคอนโดมิเนียม มากกว่า 40 โครงการ ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 จัดเต็มแคมเปญ “ลลิล STRONG! จองง่าย จ่าย 0 บาท + ฟรีทุกค่าใช้จ่าย” จองในงานรับเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซต มูลค่ารวมสูงสุดกว่า 200,000บาท พร้อมเปิดขาย     พรีเซลโครงการใหม่ล่าสุด บนทำเลศักยภาพกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต “ไลโอ (Lio) รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต” และ “แลนซีโอ ไพรด์ (Lanceo PRIDE) กาญจนาภิเษก-คลองถนน” พบกัน ณ บูธเลขที่ G117-G128 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 10-13 มี.ค.นี้

 
 
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานของบริษัท ที่ผ่านมากว่า 2 เดือนยังคงปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในระดับที่ดีกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ 20% เป็นไปตามภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่เห็นสัญญาณที่ดีขึ้นมาก และเชื่อว่าจะยาวต่อเนื่องตลอดทั้งไตรมาสแรกของปี 2559 เพราะได้รับอานิสงค์จากมาตรการกระตุ้นจากภาครัฐ มาตรการลดค่าจดจำนอง ภาคการแข่งขันด้านสินเชื่อบ้านที่สูง และความเชื่อมั่นที่เกิดขึ้นจากแผนการพัฒนาโครงข่ายรถไฟฟ้าสายใหม่ โดยเฉพาะ สายสีม่วง ที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปีนี้ ตลอดจนถึงการจัดแคมเปญใหญ่แห่งปี “ลลิล บ้านแห่งรัก’59” ที่ได้ผลตอบรับอย่างดีจากลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ โดยเฉพาะประเภทบ้านพร้อมอยู่ที่ได้รับอานิสงค์อย่างเห็นชัดเจน

ทั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมกระตุ้นกำลังซื้อของลูกค้าอย่างต่อเนื่องในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยเตรียมนำโครงการคุณภาพเข้าร่วมงานมากกว่า 40 โครงการ บนทำเลศักยภาพในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และต่างจังหวัด ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว         บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในราคาเริ่มต้น 1.8 -12 ล้านบาท เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้าในงานพร้อมจัดแคมเปญพิเศษ “ลลิล STRONG! จองง่าย จ่าย 0 บาท + ฟรีทุกค่าใช้จ่าย” รับเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซต มูลค่ารวมสูงสุดกว่า 200,000 บาท เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

นายชูรัชฏ์ กล่าวว่า บริษัทยังได้เปิดให้จองพรีเซล (Pre-Sale) โครงการใหม่ล่าสุด “ไลโอ (Lio)      รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต” ทาวน์โฮมทำเลดีที่สุด ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต เพียง 2 นาทีถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วง คุ้มค่ากว่ากับแบบบ้านใหม่ที่ให้พื้นที่ใช้ชีวิตมากกว่าบ้านเดี่ยวถึง 138 ตารางเมตร บนที่ดินมากกว่า 24 ตารางวา กับฟังก์ชั่นที่ดีที่สุด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถในร่มทุกยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท และ “แลนซีโอ ไพรด์ (Lanceo PRIDE) กาญจนาภิเษก-คลองถนน” บ้านใหญ่ 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถในร่มทุกยูนิต มีให้เลือก 4 แบบบ้าน 4 สไตล์ ดีไซน์ทันสมัย ลงตัวทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน พื้นที่ใช้สอยสูงสุด 170 ตารางเมตร อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต ในราคาเริ่มต้น 2.54 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่กำลังต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพเยี่ยมบนทำเลศักยภาพ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม สามารถเข้าชมบูธลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บริเวณโซน CG บูธเลขที่ G117-G128 ได้ในระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร 1778 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com                 

 

LastUpdate 02/03/2559 13:31:52 โดย : Admin
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 4:51 pm