แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
วอลล์จัดงานรวมพลพรรครัก "พี่ติมวอลล์"


 


ผลิตภัณฑ์วอลล์ นำโดย นางสาวสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์  รองประธานกรรมการบริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนและไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมกับกระทรวงแรงงาน โดยนางอิงอร ช่วยจวน ผู้อำนวยการกองพัฒนาระบบบริการจัดหางาน กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน
 
 
 
จัดงาน รวมพลพรรครัก“พี่ติมวอลล์” ชวนคนไทยสมัครเป็นพนักงานขายไอศกรีมวอลล์ ผู้ส่งยิ้มและความสุขให้คุณถึงบ้าน เพื่อส่งเสริมการสร้างงานสร้างอาชีพให้คนไทยที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจไอศกรีมวอลล์ของตัวเอง โดยมี 2 ดาราขวัญใจมหาชน “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และ “แพท ณปภา ตันตระกูล” มาร่วมกิจกรรมสร้างสีสันภายในงาน ณ สโมสรราชพฤกษ์ นอร์ธปาร์ค
 
โดยในงาน “รวมพลพรรครัก “พี่ติมวอลล์” ซึ่งไอศกรีมวอลล์ได้จัดขึ้นเพื่อรวมพลคน “ติมวอลล์” มาแชร์ประสบการณ์และความประทับใจ ที่มากกว่าการขายไอศกรีมคือการส่งความสุขให้คนไทยทุกครัวเรือน ในงานมีการมอบรางวัลเกียรติยศให้กับ “พี่ติมวอลล์” ที่มีผลงานยอดเยี่ยมสาขาต่างๆ  โดยมี 2 ดาราชื่อดัง “หมาก ปริญ” และ “แพท ณปภา” มาชวนคนทั่วไป นักเรียน นักศึกษา คนรุ่นใหม่ มาร่วมสมัครส่งความสุขกับ “พี่ติมวอลล์” เพื่อสานฝันคนที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเอง หรือเพื่อหารายได้ช่วงเวลาว่างหรือปิดเทอม
 
งานนี้หมาก-แพทขอออกตัวแรงว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้พี่ติมวอลล์แบบไม่ยอมใคร เพราะพี่ติมวอลล์ถือว่าเป็นไอดอลวัยเด็กของทั้งคู่ พร้อมร่วมเล่มเกมสุดมันร่วมกับพี่ ๆ ติมวอลล์อย่างเป็นกันเอง โดยหมาก-แพทยังชวนคนไทยและหนุ่มสาวรุ่นใหม่ มาร่วมสมัครส่งความสุขกับ “พี่ติมวอลล์” ด้วยว่า “อยากชวนคนทางบ้านมาเป็นพี่ติมวอลล์ร่วมส่งความสุขให้คนไทยทุกคน ง่าย ๆ พกมาแค่ตัวกับหัวใจแล้วมาสมัครงานกับบริษัทยูนิลีเวอร์ งานดี รายได้ดี มีชุดยูนิฟอร์ม อุปกรณ์การขาย รถจำหน่ายไอศกรีมวอลล์พร้อม แถมยังมีรายได้และสวัสดิการมากมายอีกด้วย พร้อมติดตามความซึ้งในภาพยนตร์สั้นออนไลน์ “พี่ติมวอลล์” ซึ่งถ่ายทำมาจากประสบการณ์แสนประทับใจของพนักงานขายไอศกรีมวอลล์ ผ่านทาง https://www.facebook.com/WallsThailand และเตรียมกิจกรรมโร้ดโชว์เพื่อรับสมัครพี่ติมวอลล์ร่วมกับกระทรวงแรงงานต่อไป”
 

LastUpdate 08/03/2559 15:02:28 โดย : Admin
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 6:27 am