แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
แคมเปญ ไทยเร้นท์อะคาร์ รักคนไทย ชวนเที่ยวไทย


 ตั้งแต่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับไทยเร้นอะคาร์หนุ่ม เร แม๊คโดแนลด์ ดูจะยิ่งหลงใหลไปกับการท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น เพราะมีตัวช่วยที่ดีในการเดินทางอย่างบริการของไทยเร้นอะคาร์ที่สามารถตอบโจทย์ให้กับนักเดินทางซึ่งมีให้บริการอยู่ทั่วไทย งานนี้เล่นเอาเจ้าตัวปลื้มสุดๆ

 

เพราะไม่ต้องห่วงเรื่องการเดินทางอีกต่อไป ล่าสุดหนุ่มเรเลยขอชวนคนไทยเที่ยวไทยต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่ใกล้จะมาถึงนี้กับโปรโมชั่นสุดร้อนแรง “ไทยเร้นท์อะคาร์ รักคนไทย ชวนเที่ยวไทย” ที่จัดมาเอาใจนักเดินทางและคนไทยโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้เที่ยวกันอย่างสนุกสุดคุ้ม และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


เรย์ แมคโดนัลด์ เผยว่า “ตั้งแต่มีไทยเร้นท์อะคาร์ชีวิตการท่องเที่ยวของผมรู้สึกสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นครับ ไม่ว่าจะไปไหนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องรถที่จะใช้ในการเดินทางอีกต่อไป เพราะผมสามารถใช้บริการจากไทยเร้นท์อะคาร์ที่มีสาขาคอยให้บริการอยู่มากมายทั่วประเทศ อีกทั้งรถที่ไทยเร้นท์อะคาร์ยังมีให้เลือกหลากหลายประเภท อย่างวันไหนที่ลุยๆ ต้องการเที่ยวแบบผจญภัยผมจะเลือกใช้รถคันใหญ่ในการเดินทาง    
 
 
 แต่ถ้าวันไหนอยากสบายๆ ก็จะใช้บริการรถเล็กซึ่งถือว่าทางไทยเร้นท์อะคาร์มีรถใหม่รองรับความต้องการตอบโจทย์นักเดินทางได้ดีทีเดียว ยิ่งตอนนี้ที่ไทยเร้นท์อะคาร์กำลังจัดโปรโมชั่นเที่ยวไทยแบบสบายกระเป๋าเพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวได้ออกมาเที่ยวกันอย่างคึกคักรับเทศกาลสงกรานต์ ผมจึงอยากเชิญชวนทุกคนให้ออกมาเที่ยวกันเยอะๆ ครับ เพราะด้วยบริการที่ให้ราคาแบบรักคนไทยของไทยเร้นท์อะคาร์ทำให้ทุกคนสามารถใช้บริการได้อย่างไร้กังวล ซึ่งตอนนี้ไทยเร้นท์อะคาร์ได้เพิ่มสาขาในจังหวัดต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อาคาร 2 ท่าอากาศยานดอนเมือง, ท่าอากาศยานหาดใหญ่, ท่าอากาศยานภูเก็ต อาคาร 2 และศูนย์กลางการให้บริการ ขอนแก่น รวม 30 สาขาทั่วประเทศ เรียกว่าในอนาคตข้างหน้านักเดินทางแบบเราๆ จะสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นไปอีก และหากท่านใดต้องการติดตามข่าวสารหรือติดตามโปรโมชั่นใหม่ๆ สามารถคลิกผ่านเว็บไซต์ www.thairentacar.com ได้เลยครับ ”
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 มี.ค. 2559 เวลา : 21:19:20
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:12 am