การค้า-อุตสาหกรรม
UREKA แตกไลน์ธุรกิจผลิตเครื่องเป่าถุงพลาสติกตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 50 ลบ.


 


บมจ.ยูเรกา ดีไซน์ (UREKA) ลงนามเซ็นสัญญาร่วมกับห้างหุ้นส่วนจำกัด ผลิตภัณฑ์ เอ.อาร์. เพื่อให้ถ่ายทอดเทคโนโลยี เครื่องเป่าถุงพลาสติกแบบ PP รุ่น 522D-14 ซึ่งสามารถจัดจำหน่ายภายในประเทศและต่างประเทศได้เพียงผู้เดียว โดยการร่วมมือครั้งนี้ เพื่อกระจายความเสี่ยง ขยายไลน์ธุรกิจสู่อุตสาหกรรมพลาสติก ด้านผู้บริหารคนเก่ง "นรากร ราชพลสิทธิ์" ตั้งเป้าสร้างยอดขายปีนี้ 50 ลบ.
 
 
          
นายนรากร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูเรกา ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) (UREKA) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ลงนามในสัญญา กับห้างหุ้นส่วนจำกัด ผลิตภัณฑ์ เอ.อาร์. โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ถ่ายทอดเทคโนโลยี เครื่องเป่าถุงพลาสติกแบบ PP รุ่น 522D-14
         
 "การเซ็นสัญญาในครั้งนี้ จะทำให้บริษัทฯมีสิทธิในการนำเครื่องจักรไปดำเนินการผลิต เพื่อใช้หรือขาย ซ่อมบำรุง และพัฒนาเพื่อขาย ภายในประเทศไทยและต่างประเทศ แบบจำกัดแต่เพียงผู้เดียว(Exclusive) โดยบริษัทฯสามารถผลิต จำหน่าย และดูแลซ่อมบำรุง เครื่องจักร เป็นระยะเวลา 5 ปีตามกำหนดสัญญา นับแต่วันที่คู่สัญญาลงนามในสัญญา" นายนรากร กล่าว 
         
 ประธานเจ้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูเรกา ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) (UREKA) กล่าวอีกว่า บริษัทฯได้เล็งเห็นศักยภาพของอุตสาหกรรมพลาสติกที่เป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่และมีโอกาสในการเติบโตได้ในอนาคต อีกทั้งยังเป็นการกระจายความเสี่ยงและขยายไลน์ธุรกิจ เพื่อสร้างรายได้และกำไรให้กับบริษัทฯได้ในอนาคต โดยตั้งเป้ายอดขายสินค้าดังกล่าวไว้ที่ 50 เครื่อง หรือคิดเป็นมูลค่า 50 ล้านบาท


 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 มี.ค. 2559 เวลา : 14:16:38
10-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 10, 2024, 6:16 am