อสังหาริมทรัพย์
K ประเดิมคว้างาน ช็อปไฮเอนด์ ในกัมพูชา


 


‘คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ.’ ประเดิมคว้างานก่อสร้าง และตกแต่งรีเทลช็อปแบรนด์หรูในกัมพูชา พร้อมปิดดีลรับงาน 2 อีเว้นท์ในเมียนมาร์ กรุยทางรุก AEC รับความต้องการ หลังตลาดโตต่อเนื่อง
 
 

นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ. จำกัด (มหาชน) หรือ K ผู้นำธุรกิจออกแบบ และตกแต่งครบวงจร (One Stop Shop Solution) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับสัญญางานก่อสร้าง และตกแต่งภายในให้กับรีเทลช็อปแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก หรือ Hi-End Shop พื้นที่รวม 70 ตารางเมตร บนห้างหรูในเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา มูลค่าราว 14 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นการประเดิมรับงานแรกของบริษัทฯในประเทศกัมพูชา รวมถึงบริษัทฯยังได้รับงานอีเว้นท์อีก 2 งานในประเทศเมียนมาร์ จากบริษัท ไอ ซี วี เอ็กซ์ จำกัด (ICVeX) ได้แก่งานรับเหมาโครงสร้างบูธอย่างเป็นทางการในงาน Myanmar Build & Décor 2016 ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม 2016 และงานงานออกแบกราฟฟิค งานพิมพ์ และงานระบบไฟฟ้า รวมถึงในส่วนของงานตกแต่งทั้งภายใน และภายนอกอาคาร ในงาน Myanmar FoodBev และ Myanmar Retail Expo 2016 ระหว่างวันที่ 18-20 สิงหาคม 2016 โดยที่ทั้งสองงานมีมูลค่าราว 2 ล้านบาท

ทั้งนี้การประเดิมรับงานในประเทศกัมพูชาเป็นสัญญาณที่ดีของบริษัทฯในการขยายตลาดไปยังกลุ่มประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ตามแผนธุรกิจที่ต้องการรุกตลาดในกลุ่มประเทศอาเซียน หลังจากที่ได้มีการเข้าไปศึกษา และทำการตลาดเชิงรุกในประเทศเมียนมาร์ก่อนหน้านี้ ซึ่งในปัจจุบันกลุ่มประเทศ CLMV โดยเฉพาะ เมียนมาร์มีศักยภาพการเติบโตทางธุรกิจที่สูง ถือเป็นโอกาสอันดีในการสร้างความมั่นคงทางธุรกิจ และการเติบโตของบริษัทในอนาคต

‘หลังจากที่เราเปิดสำนักงานที่เมียนมาร์ และเริ่มทยอยรับงานมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนถึงตอนนี้ได้รับงานแรกที่กัมพูชา ถือเป็นก้าวที่สำคัญในการต่อยอดธุรกิจในอาเซียน เพราะเราเล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาด CLMV ที่มีการเติบโตต่ออย่างเนื่องตลอดระยะเวลา 3 - 4 ปีที่ผ่านมา

และมีแนวโน้มที่จะเติบโตอีกมากอันเป็นผลจากการเข้ามาลงทุนของ นักลงทุน ต่างชาติ ส่งผลให้ภาพ รวมเศรษฐกิจขยายตัวตามไปด้วย ซึ่งการขยายตลาดใน CLMV ของเรา จะช่วยต่อยอดการเจริญเติบโตของบริษัทฯในระยะยาวได้อย่างมั่นคง’ นายชยวัฒน์กล่าว

 

LastUpdate 14/03/2559 11:08:26 โดย : Admin
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 2:26 am