แบงก์-นอนแบงก์
ซีไอเอ็มบี ไทย แต่งตั้ง พิสิทธิ์ สุจริตโศภิต ผู้บริหารสูงสุด สายบริหารธุรกรรมการเงิน


 



รายงานข่าวจากธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย แจ้งว่า ธนาคารได้แต่งตั้งนายพิสิทธิ์ สุจริตโศภิต ดำรงตำแหน่ง   ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารธุรกรรมการเงิน และเป็นหนึ่งในคณะกรรมการจัดการ ธนาคาร            ซีไอเอ็มบี ไทย 
 
 

พิสิทธิ์ มีประสบการณ์เป็นผู้บริหารธนาคารระดับโลกดูแลการบริหารธุรกรรมการเงินของภูมิภาค Asia Pacific และในเขต ASEAN มากว่า 7 ปี และมีความเข้าใจระบบการเงินและความต้องการในธุรกรรมการเงินภายในภูมิภาค ASEAN เป็นอย่างดี และมีประสบการณ์ธุรกิจที่ปรึกษาด้านไอทีทั้งในประเทศไทยและฮ่องกง
ก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย พิสิทธิ์เคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารทางด้าน Cash Management Services ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โดยก่อนเริ่มงานในธุรกิจธนาคาร พิสิทธิ์มีประสบการณ์การทำงานในบริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทยนานกว่า 7 ปี จากนั้นได้เข้าร่วมงานกับสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลก อาทิ JP Morgan และ Citigroup

“ผมเล็งเห็นโอกาสของธนาคารที่มีต้นกำเนิดใน ASEAN ที่จะรองรับและให้บริการลูกค้าบุคคลและองค์กรภายในภูมิภาค ASEAN ด้วยกันได้ดีกว่าธนาคารระดับโลก จึงได้ตัดสินใจเข้ามาร่วมงานกับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และเชื่อว่าในอีก 2-3 ปีข้างหน้าธนาคารในภูมิภาค ASEAN จะขึ้นเป็นธนาคารผู้นำในการให้บริการการเงินระหว่างประเทศในภูมิภาค และด้วยเครือข่ายอันแข็งแกร่งในภูมิภาคของกลุ่มซีไอเอ็มบีจึงมีความพร้อมที่จะเป็นหนึ่งในธนาคารชั้นนำของ ASEAN” นายพิสิทธิ์ กล่าว 
 ข้อมูลเกี่ยวกับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 มี.ค. 2559 เวลา : 14:25:24
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 5:44 am