แบงก์-นอนแบงก์
เงินติดล้อทุ่มงบ 150 ล้านรีแบรนด์เพิ่มไอคอนพร้อมสโลแกนชีวิตหมุนต่อได้


 


เงินติดล้อติดเครื่องเดินหน้า รีแบรนด์ดิ้ง ปรับโฉมสาขาทั่วประเทศใหม่ ทุ่มเม็ดเงินกว่า 150 ล้านบาท ย้ำจุดยืนเข้าใจ เข้าถึงกลุ่มรากหญ้า ชูสโลแกนใหม่ “ชีวิตหมุนต่อได้” ประกาศความเป็นหนึ่งด้านธุรกิจสินเชื่อจำนำทะเบียน พร้อมสุดยอดแคมเปญสำหรับสินเชื่อรถเก๋ง รถกระบะ ที่ให้เงินสดเป็นแสนทันทีที่สาขา ลั่นเป็นสินเชื่อจำนำทะเบียนรถเจ้าแรก และเจ้าเดียวในตลาดที่จ่ายเงินสดๆให้ทันทีแทนการโอนเข้าบัญชีให้กับลูกค้า 
 

นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท เงินติดล้อ จำกัด เจ้าของแบรนด์  ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ ในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดเผยว่าบริษัทได้ทำการปรับโฉมแบรนด์ใหม่ (Rebranding) เพิ่มไอคอน ตอบโจทย์การเงินให้ลูกค้า “มีชีวิตหมุนต่อได้” โดยทุ่มเงินกว่า 150 ล้านบาทในการปรับโฉมสาขาทั้งหมดของเงินติดล้อพร้อมกันทั่วประเทศจำนวนกว่า 400 สาขา ซึ่งคาดว่าจะเปลี่ยนโฉมป้ายหน้าสาขาใหม่ทั้งหมดเสร็จสิ้นภายในสิ้นเดือนเมษายนนี้ การปรับโฉมใหม่ครั้งยิ่งใหญ่นี้จะตอกย้ำจุดยืนขององค์กรที่ต้องการช่วยยกระดับวงการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ เป็นแหล่งเงินทุนที่โปร่งใสให้กับกลุ่มผู้บริโภคพื้นฐานหรือกลุ่มผู้มีรายได้น้อย และเพื่อมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ ทำให้ลูกค้ามีทางเลือกในช่วงเวลาที่การเงินติดขัด เพื่อให้ชีวิตดำเนินต่อไปได้ พร้อมคำมั่นสัญญาเป็นเพื่อนที่จริงใจ พึ่งพาได้ด้านการเงิน
 
 
 
“ตราสัญลักษณ์ใหม่ของเงินติดล้อ ออกแบบอยู่บนแนวคิดเรื่องความรวดเร็ว ความเป็นกันเอง และความน่าเชื่อถือ โดยเผยโฉมไอคอนใหม่ที่มีความหมายที่ซ่อนอยู่ตรงกลางคือ แสงแห่งความหวังที่ส่องนำให้ลูกค้าได้เจอทางออก และเริ่มต้นใหม่ โดยตัวไอคอนมาจากฟอร์มธนบัตรสองใบที่กำลังหมุน เพื่อช่วยชีวิตลูกค้าให้ก้าวต่อไปข้างหน้าได้ สะท้อนธุรกิจของเงินติดล้อที่ช่วยบรรเทาปัญหาทางการเงินให้กับลูกค้า สีแดงมีความหมายถึงความรัก และความรวดเร็วในการให้บริการ สีน้ำเงินหมายถึงความมั่นคง ไว้วางใจได้ และความสบายใจเมื่อมาใช้บริการเงินติดล้อ และสีขาวหมายถึงความบริสุทธิ์ใจ และความโปร่งใส ซึ่งเป็นวิถีการทำงานที่เงินติดล้อยึดมั่นมาโดยตลอด” 

“นอกจากนี้ เงินติดล้อได้ออกแคมเปญใหม่ล่าสุดอัพเกรดผลิตภัณฑ์และบริการ ซึ่งถือว่าเป็นการปฏิวัติวงการเลยทีเดียว และเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่กล้าให้ลูกค้าด้วยแคมเปญ “รับเงินสดเป็นแสนทันทีที่สาขา” สำหรับลูกค้ารถเก๋ง กระบะ อันเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ และเพื่อตอกย้ำเรื่องคุณภาพของการให้บริการของเงินติดล้อ ที่โดดเด่นในเรื่องของ ความง่าย ไว ไม่ต้องโอน ไม่ต้องค้ำ ต่อยอดจากสินเชื่อมอเตอร์ไซค์ที่ลดเวลาการอนุมัติรับเงินสดจาก 30 นาที เหลือเพียง 10 นาทีแถมฟรีประกันอุบัติเหตุ โดยตั้งแต่นี้ลูกค้าเก๋ง กระบะไม่ต้องรอโอนเล่ม ไม่ต้องรอเงินเข้าบัญชีอีกต่อไป เพราะสามารถรับเงินสดทันทีสูงสุด 100,000 บาทได้ที่สาขา แต่หากลูกค้าต้องการวงเงินมากกว่านั้นก็สามารถรับเงินโอนเข้าบัญชีภายใน 1 ชั่วโมงหลังจากได้รับการอนุมัติ ถือเป็นการผลิกโฉมขั้นตอนการขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถแบบเดิมๆ ที่ต้องใช้เวลาในการอนุมัติจนถึงขั้นตอนรับเงินตั้งแต่ครึ่งวันถึงหนึ่งวัน เหลือแค่เพียง 1 ชั่วโมง ซึ่งการที่สามารถทำแคมเปญเช่นนี้ได้เพราะเงินติดล้อมีการพัฒนาระบบ และขั้นตอนการขอสินเชื่ออย่างต่อเนื่อง มุ่งเน้นให้ทุกขั้นตอนง่าย สะดวก และรวดเร็ว ซึ่งเราเชื่อว่า “การให้เงินสด 1 แสนบาททันที” จะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้เงินด่วนแบบฉุกเฉิน และไม่สามารถรอได้อีกต่อไป” นายปิยะศักดิ์กล่าว
 

นายปิยะศักดิ์กล่าวต่อไปว่า สำหรับผลการดำเนินงานของบริษัท เงินติดล้อในปีที่ผ่านมานั้นมียอดลูกหนี้คงเหลืออยู่ที่ 17,000 ล้านบาท เติบโตขึ้นจากปีก่อนหน้านี้ 3,300 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโตร้อยละ 25  ทั้งนี้ในปี 2559 บริษัทตัั้งเป้าลูกหนี้คงเหลืออยู่ที่ 20,000 ล้านบาท หรือ คิดเป็นอัตราเติบโตที่ร้อยละ 18 ขณะที่รายได้จากธุรกิจประกันของบริษัทมียอดอยู่ที่กว่า 260 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 46 ล้านบาท หรือเท่ากับร้อยละ 22 และในปีนี้คาดว่าจะแจกฟรีประกันอุบัติเหตุจำนวนกว่า 190,000 กรมธรรม์ โดยจากพอร์ตยอดลูกหนี้คงเหลือของบริษัทฯส่วนใหญ่ยังเป็นรถเก๋งและรถกระบะ คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 46 รองลงมาเป็นรถบรรทุกและรถแทรกเตอร์ มีสัดส่วนอยู่ร้อยละ 44 ส่วนที่เหลือจะเป็นรถจักรยานยนต์และสินเชื่อส่วนบุคคล และในปี 2559 บริษัทมีแผนขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก 55 สาขาจากที่ในปัจจุบันมีสาขา 400 สาขา ทำให้ในปี 2559 บริษัทฯจะมีสาขาทั้้งสิ้น 455 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ


 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 มี.ค. 2559 เวลา : 09:58:59
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 6:20 pm