แบงก์-นอนแบงก์
กรุงศรีจับมือตลาดหลักทรัพย์ฯสร้างนักลงทุนคุณภาพ


 


กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ (BTMU) ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวโครงการ “Optimizing Your Investment by Krungsri (OYI by Krungsri)” รุ่นที่ 2 หลักสูตรผสมผสานองค์ความรู้ด้านการบริหารความมั่งคั่งและการลงทุน สำหรับกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ซึ่งเป็นลูกค้าของธนาคาร 
 

นายโรหิท คันนา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า “เพื่อเป็นเส้นทางการพัฒนาสู่การเป็นนักลงทุนมืออาชีพ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงศรี (บลจ. กรุงศรี) บริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรี (บล. กรุงศรี) ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และธนาคารแห่งโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ (BTMU) โตเกียว จัดหลักสูตรด้านการบริหารความมั่งคั่งและการลงทุนสำหรับนักธุรกิจซึ่งเป็นลูกค้าของกรุงศรี โดยทั้งหมดจะได้เรียนรู้ผ่านทฤษฎีและการปฏิบัติเพื่อพัฒนาทักษะและความรู้ด้านการเงินและการลงทุนตั้งแต่ขั้นพื้นฐานจนถึงขั้นสูงในตลาดเงินและตลาดตราสารหนี้ รวมถึงการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ (SET) และตลาดซื้อขายล่วงหน้า (TFEX) อีกด้วย”

ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจและการเงินจากภาครัฐและเอกชน รวมทั้งผู้บริหารระดับสูงของกรุงศรี ซึ่งจะให้คำแนะนำด้านการลงทุน เพื่อพัฒนาทั้งนักลงทุนมือใหม่และนักลงทุนที่มีประสบการณ์สู่การเป็นนักลงทุนมืออาชีพ นอกจากนี้ยังจะได้ความรู้ในเชิงลึกในการรับมือความท้าทายและความเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจทั้งในระดับประเทศและระดับสากล รวมถึงการใช้เครื่องมือทางการเงินเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงได้อย่างเหมาะสม



 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 มี.ค. 2559 เวลา : 15:48:39
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 2:13 pm