แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
พัทยาบิวตี้ มอลล์แหล่งช็อปปิ้งด้านความสวยความงามครบวงจรแห่งใหม่


 พัทยาบิวตี้ (ประเทศไทย) เปิดตัว พัทยาบิวตี้ มอลล์ อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยงบประมาณการก่อสร้าง 100 กว่าล้านบาท นำสินค้าทั้งความสวยความงาม เครื่องสำอาง อุปกรณ์เสริมสวย ที่ได้มาตรฐาน หลากหลายราคา พร้อมนำขบวนนักแสดงชื่อดัง จอย รินลนี ศรีเพ็ญ, กันต์ กันตถาวร ร่วมงานอย่างยิ่งใหญ่ อีกทั้งพบกับบรรดาช่างผม ช่างเสริมสวย ผู้นำด้านแฟชั่นชั้นนำของเมืองไทยอย่างใกล้ชิด

          
 
 
นายศิลป์อำไพ ภู่แสนสอาด ประธานกรรมการ บริษัท พัทยาบิวตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันเมืองพัทยามีการขยายตัวทางเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวอย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินิยมเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนเป็นจำนวนมาก ทำให้มีร้านค้า ห้างร้านใหม่ๆ เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วตามไปด้วย "พัทยาบิวตี้ มอลล์" จะเป็นแหล่งช็อปปิ้งที่เป็นศูนย์รวมด้านความงามที่ครบวงจรมากที่สุดในเมืองพัทยา ซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณพัทยาใต้ มีที่จอดรถรองรับจำนวนมาก ทำให้สะดวกสบายในการเข้ามาเลือกซื้อของ ได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังเพื่อรองรับการเปิดอาเซียนในอนาคตอีกด้วย
 
 
          
"พัทยาบิวตี้ มอลล์ มีสินค้าหลากหลายประเภท อาทิ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ผิวพรรณ เครื่องสำอาง เล็บมือเล็บเท้า คอสเมติกส์ อุปกรณ์สำหรับร้านเสริมสวย สปา สินค้าแบรนด์ไทย และสินค้าแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ อาทิ ชิเชโด้ ลอรีอัล เลอร์ชาซ่า ดีแคช โลแลน ดิ่ฟโช่ ชวาสคอฟป์ เวลล่า ยูนิลีเวอร์ พีแอนด์จี เบอร์ริน่า แคริ่ง ไบโอวูแมน ครูเซ็ท และอื่นๆอีกเป็นจำนวนมาก ด้วยพื้นที่ 2,400 ตารางเมตร งบประมาณการก่อสร้าง 100 กว่าล้านบาท" 
          
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 มี.ค. 2559 เวลา : 12:10:45
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 12:50 am