อสังหาริมทรัพย์
"ออริจิ้น" เปิดโครงการ Notting Hill แหลมฉบัง-ศรีราชา มูลค่า 1,200 ลบ.


 


ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) เดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ Notting Hill แหลมฉบัง-ศรีราชา มูลค่า 1,200 ล้านบาท คอนโดมิเนียมสูง 36 ชั้น จำนวน 534 ยูนิต ราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ทำงานในนิคมฯ แหลมฉบัง และพื้นที่ใกล้เคียงโดยรอบ ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดทำเลศักยภาพของบริษัทฯ
 
 
 
 
          
ด้านผู้บริหาร "สิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์" ตั้งเป้ายอดพรีเซลระยะแรก 30% ของมูลค่าโครงการ มั่นใจคอนเซ็ปตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งงาน และสถานที่สำคัญ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน
          
 
 
นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่าผลการตอบรับจากการเปิดตัวโครงการ Notting Hill แหลมฉบัง-ศรีราชา โครงการมูลค่า 1,200 ล้านบาท เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับดีมาก ซึ่งในช่วงแรกบริษัทตั้งเป้ายอดพรีเซลจากโครงการดังกล่าวประมาณ 30% ในช่วงเปิดโครงการ ซึ่งคาดว่าจะทำได้ดีกว่าเป้าที่วางไว้
          
สำหรับโครงการ Notting Hill แหลมฉบัง-ศรีราชา เป็นคอนโดมิเนียมสูง 36 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 534 ยูนิต ราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท ซึ่งมีความโดดเด่นด้วยทำเลที่มีศักยภาพ ติดริมถนนสุขุมวิท ใกล้สถานศึกษา และมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ โดยโครงการดังกล่าวมีการออกแบบภายใต้คอนเซ็ป "Modern Luxury " ผสมผสานความทันสมัยกับความหรูหราอย่างลงตัว พร้อมแต่งแต้มลายเส้นสถาปัตยกรรมอย่างมีรสนิยม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ " Notting Hill "
          
ทั้งนี้โครงการ Notting Hill แหลมฉบัง-ศรีราชา เป็นโครงการที่อยู่ภายในโปรเจ็กคอมมูนิตี้มอลล์ของบริษัท ซึ่งถือว่าเป็นการพัฒนาโครงการก้าวย่างใหม่ที่สำคัญอีกครั้งของออริจิ้น ที่พร้อมจะพัฒนาพื้นที่ศักยภาพ เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตตลอด 24 ชั่วโมงของคนรุ่นใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รองรับการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง 
          
"โครงการ Notting Hill แหลมฉบัง-ศรีราชา เราเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่มีสถานที่การทำงานในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง หรือกลุ่มผู้บริหารรุ่นใหม่ในเมืองศรีราชา-แหลมฉบัง ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ต้องการความสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และใช้เวลาในการเดินทางไปทำงานได้รวดเร็ว" นายสิริพงศ์ กล่าว
          
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บมจ. ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) กล่าวถึง ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในศรีราชามีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น และ "ออริจิ้น" เองก็เป็นรายแรกๆ ที่มีการลงทุนโครงการคอนโดมิเนียมสูงถึง 36 ชั้น ในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งพื้นที่นี้ ถือว่าเป็นแหล่งชุมชนที่สำคัญแห่งหนึ่งของศรีราชา เพราะเป็นตลาดเก่าของเมือง บริษัทมองว่านี่การพัฒนาโครงการในครั้งนี้ ถือเป็นการยกระดับการอยู่อาศัยที่มีมาตรฐานมากขึ้น
          
สำหรับโครงการ Notting Hill แหลมฉบัง-ศรีราชา จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนี่ยมเฟสที่ 3 ของโครงการ ORIGIN District ที่บริษัทต้องการพัฒนาให้เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ ในอนาคต ซึ่งเป็นการตอกย้ำความเชี่ยวชาญของบริษัทที่ต้องการมองหาทำเลศักยภาพใหม่ ยกระดับการพัฒนาเพื่อการลงทุน ดังนั้นจึงมั่นใจว่าบริษัทจะเดินหน้าเปิดโครงการใหม่ตามแผนการดำเนินธุรกิจที่วางไว้ในปีนี้ซึ่งมีมูลค่ารวมมากถึง 10,000 ล้านบาท ในโซนดังกล่าวยังมีความต้องการอย่างต่อเนือง และยังมีกำลังซื้อที่ดีมาก
 
 

LastUpdate 23/03/2559 13:43:52 โดย : Admin
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 2:13 pm