แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
เวียตเจ็ทเพิ่มเที่ยวบินรับหน้าร้อน/โปรโมชั่นบินภายในเวียดนามเริ่มต้นที่ 0 บาท


 


สายการบินเวียตเจ็ทประกาศเพิ่มเที่ยวบินในเวียดนาม ไทย ไต้หวัน และสิงคโปร์ ตอบรับการเดินทางที่เพิ่มขึ้นในช่วงฤดูร้อน โดยเพิ่มเที่ยวบินระหว่างโฮจิมินห์และกรุงเทพฯ เป็น 3 เที่ยวบินทุกวัน และเที่ยวบินระหว่างฮานอยและกรุงเทพ เป็น 2 เที่ยวบินทุกวัน รวมถึง เที่ยวบินระหว่างประเทศจากโฮจิมินห์ไปไต้หวันเป็น 2 เที่ยวบินต่อวัน ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2559 และเที่ยวบินระหว่างโฮจิมินท์และสิงคโปร์เพิ่มเป็น 2 เที่ยวบินต่อวัน
          
นอกจากนี้ ยังเพิ่มเที่ยวบินสำหรับเส้นทางภายในประเทศเวียดนาม ได้แก่ โฮจิมินห์ ซิตี้ - ฮานอย เป็น 25 เที่ยวบินต่อวัน โฮจิมินห์ - ดานัง เป็น13 เที่ยวบินต่อวัน โฮจิมินห์ - ฟู้ก๊วก เป็น 6 เที่ยวบินต่อวัน และโฮจิมินห์ - นาตรัง เป็น 5 เที่ยวบินต่อวัน รวมถึง ฮานอย – ดานัง เป็น 15 เที่ยวบินต่อวัน และ 5 เที่ยวบินต่อวัน สำหรับ ฮานอย – นาตรัง
 
 
         
 และสำหรับทุกเที่ยวบินภายในประเทศเวียดนาม สายการบินเวียตเจ็ทยังจัดโปรโมชั่นแคมเปญ "It's 12, Let's Vietjet!" ให้ผู้ที่สนใจสามารถจองตั๋วโดยสารได้ในราคาเริ่มต้นที่ 0 บาท จำนวน 2 ล้านใบ โดยสามารถจองโปรโมชั่นนี้ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2559 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 14.00 น. ผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com สำหรับผู้เดินสารที่ต้องการเดินทางระหว่างวันที่ 1 เมษายน ถึง 31 ธันวาคม 2559 (ไม่รวมวันหยุดเทศกาล)
         
 ผู้สนใจสามารถจองตั๋วได้ที่ www.vietjetair.com เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟนที่ www.m.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/vietjetthailand โดยคลิกที่แถบ "จองเลย" โดยสามารถชำระเงินผ่านบัตรวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, อเมริกันเอ็กซ์เพรส, และบัตรเอทีเอ็มซึ่งจดทะเบียนการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านทางอินเตอร์เน็ตแล้ว 
          
สายการบินเวียตเจ็ทแอร์ มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอากาศยานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้โดยสารสัมผัสกับบริการระดับพรีเมี่ยมของเวียตเจ็ทแอร์อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงบริการ "สกายบอส (SkyBoss)" พร้อมร่วมลุ้นบัตรโดยสารชั้นประหยัดฟรีและรางวัลเซอร์ไพรส์พิเศษอีกมากมาย รวมถึง สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับของสายการบินเวียตเจ็ทด้วยโปรโมชั่นพิเศษในราคาเริ่มต้น 0 บาท
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 มี.ค. 2559 เวลา : 19:16:40
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:59 am