สุขภาพ
บ้านพักกาย สปา : สปาความงาม และการดูแลตัวเอง สวรรค์ของคนรักการนวดแผนไทย และสปา ด้วยบรรยากาศผ่อนคลายและกลิ่นหอมสมุนไพร






 

“บ้านพักกายสปา”สถานที่แห่งนี้ มีไว้ต้อนรับและให้บริการสืบทอดศาสตร์และศิลป์แห่งการนวดไทยและสปาแก่ทุกท่านที่มาเยือนเสมือนครอบครัวเดียวกัน ได้เข้ามาผ่อนคลายความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าได้เข้ามาพัก...พักร่างกาย พักจิตใจ เพื่อเติม “พลังชีวิต”ลูกค้าที่ก้าวเข้ามาใน “บ้านพักกาย สปา”คุณจะได้ผ่อนคลาย ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัสจากสมาชิกทุกคนในบ้านที่ตั้งใจรังสรรค์ความสุข สำหรับทุกท่าน

การบริการของ “บ้านพักกาย สปา” จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวหลากหลายรูปแบบไว้ให้ทุกท่านเลือกใช้บริการ

 
1. นวดไทย  เป็นการนวดที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้านพักกาย เป็นการนวดที่นุ่มนวล ในลักษณะนุ่ม ลุ่ม ลึก ถึงเส้น ให้ความรู้สึกผ่อนคลายความตรึงเครียดของร่างกายและจิตใจ
 
ความสำคัญของนวดไทย เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เพิ่มการไหลเวียนของน้ำเหลือง ปรับสมดุลในร่างกาย ด้วยการใช้ปลายนิ้วมือกด เป็นการนวดที่เป็นเอก่ลักษณ์ของบ้านพักกาย
 
นอกจากนี้จะมีความโดดเด่นหลังจากนวยไทยครบ 2 ชั่วโมงจะทำการรีดเส้นด้วยน้ำมันตามด้วยประคบร้อนให้ลูกค้ารู้สึกสบายทั้งกายและใจ
 

2.การนวดเท้าและสปาเท้า เอกลักษณ์ของบ้านพักกายจะเริ่มตั้งแต่ให้ลูกค้าแช่สมุนไพรในน้ำอุ่น ตามด้วยขัด พอก และนวด

3.การนวดศรีษะกดจุดแบบจีนและอินเดีย เป็นการผสมผสานระหว่างการนวดของจีนซึ่งจะเน้นการกดจุด และอินเดียซึ่งจะเน้นการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ผสมผสานการนวดบ่า ต้นคอท้ายทอยแบบไทย จะช่วยลดอาการปวดศรีษะและมีผลทำให้เส้นผมเงางาม มีสุขภาพผมดี และทำให้หนังศรีษะดีขึ้น
 

4.การนวดน้ำมันหอม (Aroma) เป็นการนวดแบบใช้กลิ่นบำบัดจากน้ำมันหอมเป็นการนวดกระตุ้นระบบผิวหนังและกล้ามเนื้อ เอกลักษณ์ของบ้านพักกายจะนวดด้วยความทนุถนอมนุ่มนวลต่อเนื่องตลอดเรือนร่าง ผสานกับเทคนิคการนวดไทย จะทำให้เกิดความสงบ ผ่อนคลาย ลดความตึง ซึ่งทางร้านได้เตรียมน้ำมันกลิ่นต่างๆ ไม่ให้ลูกค้าเลือกมากมาย

5.ขัดผิว บ้านพักกายจะใช้ผลิตภัณฑ์ในการขัดผิวอย่างดีมีส่วนผสมของ Arovera และ Cucumber ในส่วนผสมทุกผลิตภัณฑ์ ผสมผสานกับการนวดสไตร์บ้านพักกาย จะทำให้สงบ คลายความตึงเครียด และยังทำให้ผิวพรรณสดชื่น เปล่งปลั่ง อีกด้วย
 
6.การนวดหน้าวีเชฟ เดรนน้ำเหลือง ด้วยผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์จากประเทศญี่ปุ่นจะทำให้ใบหน้าที่ตรากตรำ หมองคล้ำจากแดดและอากาศภายนอก ด้วยการบริการกว่า 10 ขั้นตอนท่านจะรู้สึกเบาสบาย ผิวหน้าจะเนียนนุ่มขึ้นมาทันที
 

นอกจากนี้ “บ้านพักกาย สปา” ยังมีโปรแกรมอื่นๆ ไว้บริการอีกมากมาย  เพราะที่นี่ยึดหลัก“สุขภาพ ไม่สามารถซื้อหาได้ แต่จะต้องปฏิบัติด้วยตนเอง เพราะสุขภาพเกี่ยวข้องกับร่างกายและจิตใจของแต่ละคน การดูแลสุขภาพกาย และสุขภาพใจของตนเอง เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่ควรละเลย”
 

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นของ“บ้านพักกาย สปา” ได้ทาง Face book: บ้านพักกาย หรือ
โทรสำรองเวลาได้ที่ 02 967 1800 / 02 967 0893
 

 

 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 มี.ค. 2559 เวลา : 22:59:51
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 9:23 am