แบงก์-นอนแบงก์
เคทีซีจับมือสำนักพิมพ์วงกลม เปิดตัวไกด์ซีนเล่มที่ 2 "คิวชู ฟูล เซอร์เคิล"


 


"เคทีซี"หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำบัตรเครดิตด้านการเดินทางท่องเที่ยว โดยร่วมกับสำนักพิมพ์วงกลม ผู้ผลิตหนังสือคู่มือการท่องเที่ยวชั้นนำของไทย จัดทำคู่มือการเดินทางท่องเที่ยวในรูปแบบไกด์ซีนฉบับที่ 2 "คิวชู ไกด์ซีน: "คิวชู ฟูล เซอร์เคิล"(Kyushu Full Circle)
 
 
 
 
ตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางรุ่นใหม่ที่อยากสัมผัสเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น อาทิ เมืองฟูกูโอกะ นางาซากิ คุมาโมโต้ ซากะ เบบปุ และยูฟูอิน ฯลฯ ในมุมมองที่แตกต่าง ด้วยการขับรถท่องเที่ยวด้วยตัวเอง โดยไกด์ซีนเป็นหนังสือที่ผสมผสานระหว่างคู่มือแนะนำการท่องเที่ยว หรือ "ไกด์บุ๊ค" ที่มีเนื้อหารายละเอียดในการเดินทางท่องเที่ยวเกาะคิวชูอย่างครบถ้วน พร้อมสอดแทรกเกร็ดความรู้และทิปต่างๆ ในการท่องเที่ยว ช่วยให้สามารถวางแผนการท่องเที่ยวในเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ได้อย่างอิสระตามแบบฉบับของตนเอง
         
 สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีสามารถเป็นเจ้าของหนังสือ "คิวชู ไกด์ซีน: "คิวชู ฟูล เซอร์เคิล" ได้เฉพาะที่ร้านหนังสือนายอินทร์ทุกสาขา พร้อมรับส่วนลดทันที 10% จากราคาปกติ 390 บาท หรือนำคะแนนสะสม Forever Rewards เพียง 3,300 คะแนน หรือ 1,000 คะแนน + 230 บาท แลกรับ "ไกด์ซีน" ฉบับคิวชู ได้ 2 ช่องทาง ทางออนไลน์ที่ KTC Ushop เว็บไซต์ www.ktc.co.th/ushop หรือ ที่ KTC Touch ทุกสาขา
          
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5050 หรือเว็บไซต์ www.ktcworld.co.th
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 มี.ค. 2559 เวลา : 12:10:43
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 4:51 pm