อสังหาริมทรัพย์
LPN ช่วยลูกค้าผ่อนอีกนาน 3 ปี 'บ้านประชารัฐ ใน...ชุมชนน่าอยู่'








 


LPN ขนโครงการลุมพินี ให้ลูกค้าเลือกช้อป ส่งเสริมประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ตามนโยบายรัฐบาล และนโยบาย “Affordable House” เน้นกลุ่มเป้าหมายระดับกลางถึงกลาง-ล่าง เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 25 เม.ย.นี้
 
 
 

 

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)(LPN) เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลมีนโยบายสนับสนุนให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยได้มีบ้านหลังแรกเป็นของตนเองผ่านโครงการบ้านประชารัฐ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายบริษัท  “Affordable House” หรือ ความสามารถในการเป็นเจ้าของบ้านในราคาที่สามารถจับต้องได้ บริษัทจึงเข้าร่วมนโยบายของรัฐบาลในครั้งนี้ 
 
 

โดยจัดโปรโมชั่นพิเศษ “บ้านประชารัฐ ใน...ชุมชนน่าอยู่” ช่วยลูกค้าผ่อนในค่างวดต่อเดือนนานถึง 3 ปี ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อบ้านหลังแรกในแบรนด์ “ลุมพินี” ได้ง่ายขึ้น ซึ่ง LPN ได้นำห้องชุดในโครงการ เช่น ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ลุมพินี คอนโดทาวน์ ชลบุรี-สุขุมวิท ลุมพินี คอนโดทาวน์ ร่มเกล้า-สุวรรณภูมิ ลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช-ลาดกระบัง 2 ลุมพินี พาร์ค นวมินทร์-ศรีบูรพา ลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช-พัฒนาการ เข้าร่วมโครงการบ้านประชารัฐ ในอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ 0% ในปีแรก สำหรับราคาไม่เกิน 7 แสนบาท และราคา 7 แสน – 1.5 ล้านบาท ดอกเบี้ย 3 ปีแรก 3% โดยราคาที่อยู่อาศัยต้องไม่เกิน 1.5 ล้านบาท ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์ ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง 1 ปี
 
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 เม.ย. 2559 เวลา : 07:27:06
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 3:38 am