แบงก์-นอนแบงก์
'ไอร่า แอนด์ ไอฟุล'ดีเดย์ปล่อยสินเชื่อนาโนฯ พ.ค. นี้


 


บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) หรือ A&A เปิดให้บริการสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพภายใต้การกำกับ หรือสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ต้นเดือนพฤษภาคมนี้ เล็งปล่อยกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุระหว่าง 20-55 ปี วงเงินกู้สูงสุด 50,000 บาท คิดอัตราดอกเบี้ยรวมค่าธรรมเนียม ค่าบริการต่างๆ และเบี้ยปรับไม่เกินร้อยละ 36 ต่อปี พร้อมเปิดบริการสาขาแรก “สีลมคอมเพล็กซ์”

นายคัทสุฮิโกะ มาโดโนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  บริษัทฯ มีความยินดีและพร้อมที่จะเปิดให้บริการสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ต้นเดือนพฤษภาคม 2559 เป็นต้นไป โดยจะเปิดให้บริการที่ A money สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ เป็นแห่งแรก 
 
 
 
 

สินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพภายใต้การกำกับ หรือสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์นั้น เป็นสินเชื่อเงินกู้สำหรับประชาชนรายย่อยที่ประกอบอาชีพอิสระ หรือประกอบธุรกิจที่มีรายได้ไม่แน่นอน และอาจมีหลักฐานทางการเงินไม่เพียงพอ เช่น ไม่มีสลิปเงินเดือน ไม่เคยเดินบัญชีกับธนาคาร แต่มีความสามารถในการชำระหนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยสนับสนุนและส่งเสริมการเข้าถึงแหล่งเงินทุน เพิ่มโอกาสในการประกอบอาชีพและต่อยอดกิจการ หรือลดปัญหาการกู้เงินนอกระบบ โดยมีกำหนดอัตราดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ และค่าธรรมเนียมรวมกันไม่เกินร้อยละ 36 ต่อปี หรือตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย

“การให้บริการสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ของบริษัทฯ นั้น ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่มีรายได้น้อยและต้องการเงินทุนเพื่อการประกอบอาชีพ อีกทั้งยังเป็นการช่วยลดปัญหาที่เกิดจากหนี้นอกระบบ และยังเป็นการสนับสนุนนโยบายของภาครัฐฯ อีกด้วย” นายมาโดโนะ กล่าว 

ผู้ที่สนใจสมัครสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ สามารถติดต่อได้ที่ A money สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ บมจ.ไอร่า แอนด์ ไอฟุล โทร. 0-2004-5000

 


 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 เม.ย. 2559 เวลา : 13:22:17
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 2:32 am