อสังหาริมทรัพย์
'เดอะเลจเจ้นท์ บาย โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน'พร้อมส่งมอบ ชูจุดขาย แฟสิลิตี้พรั่งพร้อมให้มากกว่า


 




 นายประไพสิทธิ์ ตัณฑ์เกยูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมอสังหาหัวหิน คาดการณ์ว่าอาคารชุดทั้งหมดที่จะออกขายใหม่ในปีนี้ จะมีประมาณ 7,500 หน่วย โดยราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 84,000 บาท /ตร.ม. ซึ่งราคาห้องชุดที่ติดทะเลจะเริ่มตั้งแต่ 1 ล้านบาทกว่า ไปจนถึงกว่า 20 ล้านบาทต่อหน่วย
 
 
ดังนั้นในปี 2016 จึงเป็นโอกาสทองที่คุ้มค่าสำหรับผู้สนใจที่กำลังมองหาคอนโดตากอากาศในแถบหัวหินเป็นบ้านหลังที่สอง โดยก่อนหน้านี้บริษัทฯ ได้ตัดสินใจนำที่ดินสี่ไร่เศษ (1,214,7 ตร.ว.) บริเวณด้านเหนือโครงการโบ๊ทเฮ้าส์หัวหินมาพัฒนาโครงการใหม่ ภายใต้ชื่อ The Legend by Boathouse Hua Hin (เดอะ เลจเจ้นท์ บาย โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูแบบ High-Rise สูง 18 ชั้น โดยอาศัยจุดแข็งที่แตกต่างและโดดเด่นจากโครงการอื่นๆ คือตั้งอยู่ในโครงการขนาดใหญ่ที่มีสาธารณูปโภคครบครัน ที่สร้างเสร็จแล้วให้สัมผัสได้จริง ปัจจุบันการก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมส่งมอบ ได้รับผลตอบรับค่อนข้างดี ทั้งนี้ยังเหลือขายในส่วนของ 2 ห้องนอน 
 
 
 
        
  โดยทางโครงการฯ จะจัดโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นการขาย รองรับไฮซีซั่น เดือนเม.ย. ที่จะถึงนี้ ลูกค้าจะได้รับโปรโมชั่น สุดพิเศษ "จองเพียง 80,000 บาท เข้าอยู่ได้เลย พร้อมขึ้นบอลลูนชมวิวหัวหิน ฟรี! ราคาอาคารชุด เดอะเลจเจ้นท์เริ่มต้นเพียง 3.9* ล้านบาท สำหรับ 1 ห้องนอน (จำนวนจำกัด) และ 6.9* ล้านบาท สำหรับ 2 ห้องนอน พร้อมตกแต่งครบราคาพิเศษ + FREE ทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ และทองคำมูลค่า 1 บาท* พร้อมทั้งข้อเสนอสุดพิเศษ* และนอกจากนี้ยังมีห้องชุด 1 ห้องนอน (อาคาร B) พร้อมเข้าอยู่ในราคาสุดพิเศษที่ "ลดเป็นล้าน" เริ่มต้นเพียง 3.19 ล้านบาท และ MINI LOFT CONDO A (Pool Access) ราคาเพียง 6.49 ล้านบาท (จำนวนจำกัด!)* และขอเชิญสัมผัสกับห้องชุดวิวทะเลจากห้องนอน ภายในงาน "Rhythm in the Garden" ในวันที่ 14 เมษายน 2559 เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป พบกับนักร้องเสียงคุณภาพ เจ้าแม่เพลงละคร "ฟิลม์ บงกช" 
        
  ด้านรายละเอียด โครงการ The Legend by Boathouse Hua Hin (เดอะ เลจเจ้นท์ บาย โบ๊ทเฮ้าส์หัวหิน) ดีไซน์เพื่อตอบโจทย์ เติมเต็มในวันพักผ่อน Mood & Tone : Mass, Luxury, Classy, Legendary, Quality, Green ฯลฯ ภายใต้คอนเซปต์ Affordable Elegance ตกแต่งอย่างสวยงาม หรูหรา เต็มเปี่ยมไปด้วยรสนิยม โดยนักออกแบบ-มัณฑนากร คุณอำพล จิรมหาโภคา ฯลฯ รองรับกลุ่มเป้าหมายหลักคือ ครอบครัว, ผู้บริหาร, คนทำงานที่มีรายได้สูง ฯลฯ รูปแบบอาคาร Single-Loaded Corridor ซึ่งเกือบทุกห้องมองเห็นวิวทะเลเต็มตา 180 องศา มีสระว่ายน้ำพร้อมสวนสวยในด้านหน้าและเห็นภูเขาทางด้านหลัง พร้อม Roof Garden บนชั้น 3 เพื่อใช้สันทนาการอย่างเต็มรูปแบบ มีห้องชุดทั้งหมดมีจำนวนห้องชุด 159 ยูนิต และมีที่จอดรถ 83 คัน ซึ่งอยู่ติดด้านหลังอาคารชุด พื้นที่เริ่มต้น 46-130 ตารางเมตร แบ่งเป็น 1 ห้องนอน 46 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน เริ่มต้น 49-102 ตารางเมตร, 3 ห้องนอน เริ่มต้น 120-131 ตารางเมตร ราคาเฉลี่ยของโครงการฯ ประมาณ 100,000 บาทต่อตารางเมตร ปัจจุบันก่อสร้างและตกแต่งแล้วเสร็จ พร้อมเข้าอยู่ ราคาขายขยับขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์

 ทั้งนี้เมื่อเทียบกับคู่แข่ง โครงการฯ ได้เปรียบในเรื่องของที่ตั้ง ซึ่งอยู่ทำเลก่อนถึงเมือง อีกทั้งเป็นโครงการใหญ่ที่มีพื้นที่ส่วนกลางและสาธารณูปโภคที่แล้วเสร็จประมาณครึ่งหนึ่งของทั้งโครงการ จึงสามารถทำราคาออกมาได้น่าสนใจ เมื่อเทียบกับรายใหม่ที่มี่ต้นทุนเพิ่มขึ้น ทั้งราคาที่ดินและวัสดุ ความที่ตั้งอยู่ในโครงการขนาดใหญ่ จึงมีสาธารณูปโภคครบครัน สร้างเสร็จ และสัมผัสได้ จริงๆ มีพื้นที่ส่วนกลาง สวนสวย และสระว่ายน้ำมากถึง 50 เปอร์เซ็นต์ มีให้เลือกทั้งแบบ อินฟินีตี้ พลู และ Mega Free-Form ขนาด 15,000 ตารางเมตร ใหญ่ถึง 12 เท่าของสระว่ายน้ำโอลิมปิค แต่ละอาคารมีสเปซ สร้างความรู้สึก Privacy สูง เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของครอบครัว แถมอนาคตปล่อยเช่าก็คุ้มค่าเพราะตรงสเปคนักท่องเที่ยวเกรดดี อาทิเช่น ปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวในแถบสแกนดิเนเวีย เข้าพักประจำเพราะชอบความสงบและธรรมชาติ
 
          
รายละเอียด The Legend by Boathouse Hua Hin เป็นอาคารชุดหลังที่ 4 ในโครงการ Boat House Hua Hin ซึ่งเป็นโครงการใหญ่เนื้อที่ 80 ไร่ติดทะเล ซึ่งในโครงการมีทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ตามแผนงานคอนโดจะมีทั้งหมด 5 ตึก The Legend เป็นตึกที่ 4 สำหรับโครงการ Boat House มีจุดขายคือ Facility ส่วนกลางที่จัดมาเยอะมาก พร้อมระบบบริหารจัดการส่วนกลางอย่างมีคุณภาพ เคยได้รับรางวัล International Property Award ในสาขาการพัฒนาสถานที่พักผ่อนในประเทศไทยระดับสุดยอด ที่ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันก่อสร้างเสร็จ พร้อมเข้าอยู่ ให้ทุกท่านได้ใช้ชีวิตสบายๆ ในวันพักผ่อน ข้อมูลเพิ่มเติม โทร 086-3663371-2 หรือ http://www.boathouse-huahin.com/the_legend/
 

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 เม.ย. 2559 เวลา : 19:01:49
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 11:09 pm