แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
นครชัยแอร์จัดแผนเสริมรถเพิ่มเที่ยววิ่งช่วงสงกรานต์เพิ่ม15%ต่อวัน


 


นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยถึง แผนการเตรียมความพร้อมรองรับการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของนครชัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ได้จัดทำแผนการเสริมรถจากเที่ยววิ่งปกติที่มีอยู่ 274 เที่ยววิ่ง เพิ่มขึ้นอีก 15 เปอร์เซ็นต์ต่อวัน และยังได้เตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัยเพื่อรองรับการเดินทางของลูกค้าประชาชนในเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึง ทั้งด้านตัวรถ และพนักงานขับรถ พร้อมนำส่งผู้โดยสารถึงปลายทางได้ตามเวลาที่กำหนด ทั้งยังรักษาไว้ซึ่งมาตรฐานความปลอดภัยตลอดการเดินทาง ทุกเที่ยวบริการของนครชัยแอร์ 

 
 
สำหรับมาตรการด้านความปลอดภัย นครชัยแอร์ ได้ลงนาม MOU ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม และหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน จำนวน 14 หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องกับจราจร ในโครงการรณรงค์เรื่อง “ความเป็นไทย สร้างวินัยจราจร” ลงนามบันทึกความร่วมมือปลุกจิตสำนึกการใช้รถใช้ถนน เพื่อความเป็นไทยสร้างวินัยจราจรให้สังคม ร่วมรณรงค์สร้างวินัยจราจร โดยบริษัทฯ นำความรู้ที่ได้รับไปอบรมให้แก่พนักงานขับรถ เตรียมพร้อมด้านความปลอดภัยอย่างรอบด้านทั้งทักษะ และเทคนิคการขับรถปลอดอุบัติเหตุ รวมถึงมีการควบคุมการบริหารการเดินรถ และการขับขี่ของพนักงานขับรถผ่านระบบ GPS เชื่อมต่อกับข้อมูลของศูนย์บริหารจัดการเดินรถของกรมการขนส่งทางบก สามารถติดตามข้อมูลการเดินรถ การใช้ความเร็วของรถ ชั่วโมงการขับขี่ของพนักงานขับรถ และพิกัดรถถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการป้องกันและลดอุบัติเหตุ


นอกจากนี้ นครชัยแอร์ยังได้มีการปรับปรุงสถานีเดินรถนครชัยแอร์ ให้เหมาะสำหรับลูกค้าประชาชนผู้ใช้บริการ โดย     นครชัยแอร์ ได้เพิ่มช่องทางการจองตั๋วรถโดยสารผ่านตู้คีออส ตู้บริการอัตโนมัติด้วยระบบทัชสกรีนที่ให้บริการ จองตั๋ว พิมพ์ตั๋ว รับรหัสWi-Fi เปิดให้บริการบริเวณสถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถนนกำแพงเพชร 2) เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้น และลดปัญหาลูกค้ารอคิวหน้าช่องเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ อีกทั้งบริษัทฯได้จัดให้มีร้านค้าต่างๆมาร่วมกิจกรรมร่วมส่งผู้โดยสารทุกท่านกลับบ้านอย่างปลอดภัย และเปิดให้ผู้ประกอบการได้นำสินค้ามาจัดแสดง และวางจำหน่ายโดยไม่มีค่าเช่าพื้นที่เพื่อเป็นการสนับสนุนสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่น (OTOP) 


นางเครือวัลย์ ยังกล่าวต่อไปว่า เพื่อเป็นการแบ่งเบาความหนาแน่นของจราจรในช่วงเทศกาล นครชัยแอร์ ได้จัดเตรียมพื้นที่การรับส่งผู้โดยสาร ณ สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ ถนนกำแพงเพชร 2 แทนสถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิตที่มักมีความแออัด โดยบริษัทฯได้จัดคิวรถ Taxi, รถตู้เชื่อมต่อไปยังที่ต่างๆ เป็นการอำนวยความสะดวกของลูกค้าอีกทาง 

สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลให้บริการสามารถ เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.nakhonchaiair.com หรือสอบถามได้ที่เบอร์ Call Center 1624 และ0-2939-4999 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 - 24:00 น. ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารของนครชัยแอร์ได้ที่ Instagram: nakhonchaiair, Facebook: Nakhonchaiair, Twitter: @nakhonchaiair, Line: @nakhonchaiair, YouTube: Nca_Officia






 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 เม.ย. 2559 เวลา : 10:00:11
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 6:42 pm