อสังหาริมทรัพย์
ดี-แลนด์ฯ ทุ่มพันล้านเนรมิตเมืองทันสมัยใจกลางศรีราชา


 


ประกาศบุกโซนภาคตะวันออกอย่างต่อเนื่อง พร้อมสานต่อความสำเร็จจากโครงการ 'ดีคอมเพล็กซ์ ศรีราชา-นิคมปิ่นทอง 1' เดินหน้าปักธงสร้างโครงการมิกซ์ยูสใหม่ล่าสุด 'ดีทาวน์-สวนเสือศรีราชา' พร้อมชูคอนเซ็ปต์ 'The Port City' เผยตลาดอสังหาฯ ศรีราชาคึก! หลังกวาดยอดพรีเซลแล้วกว่า 113 ล้านบาท
 
         
 นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ – พระราม 2 และโซนภาคตะวันออก เปิดเผยว่า หลังจากที่โครงการแรกบนทำเลศรีราชาอย่าง "ดีคอมเพล็กซ์ ศรีราชา-นิคมปิ่นทอง 1" ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยสามารถขายและโอนไปได้แล้ว 90% ภายใน 1 ปี มีผู้เช่าที่เข้าพักอาศัยเกือบเต็ม 100% ของยูนิตที่โอนไปแล้ว และเป็นผู้เช่าที่เป็นเรียลดีมานด์
 
บริษัทฯ จึงได้เดินหน้า เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด "ดีทาวน์-สวนเสือศรีราชา" โครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่บนทำเลศักยภาพใกล้สวนเสือศรีราชา พร้อมชูแนวคิด Modern Town in Heart of Sriracha เพื่อตอบโจทย์ทุกด้านสำหรับการลงทุนและการใช้ชีวิต โดยภายในโครงการประกอบด้วยอาคารพาณิชย์กึ่งอพาร์ตเมนต์ คอนโดมิเนียม และไลฟ์สไตล์มอลล์ พร้อมชิมลางตลาดโดยเปิดพรีเซลในส่วนของอาคารพาณิชย์กึ่งอพาร์ตเมนต์ "ดีคอมเพล็กซ์" ในโครงการดีทาวน์ – สวนเสือศรีราชา ไปเมื่อเร็วๆ นี้ และได้รับการตอบรับที่ดีด้วยยอดจองถึง 113 ล้านบาท
 
          
สำหรับ โครงการดีทาวน์-สวนเสือศรีราชา เป็นโครงการในรูปแบบมิกซ์ยูส (Mix Used) มูลค่าโครงการรวม 1,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 24 ไร่ ใกล้สวนเสือศรีราชา ประกอบด้วย ดีคอมเพล็กซ์ อาคารพาณิชย์จำนวนรวม 87 ยูนิต และ ดีพาร์ค คอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น จำนวน 209 ยูนิต พร้อมด้วยพื้นที่พลาซ่าภายในโครงการ ซึ่งทั้งหมดได้รับการรังสรรค์ภายใต้แนวคิด "The Port City" เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกด้านสำหรับการลงทุนและการใช้ชีวิต โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพติดสวนเสือศรีราชา พร้อมมอบความสะดวกสบายให้กับทุกการเดินทางโดยห่างจากมอเตอร์เวย์ – ถนนสาย 331 – บายพาสอินโดจีน เพียง 2 นาที แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งภายในโครงการอย่าง Dtown Bazaar, Porto Market และภายนอกโครงการอย่าง สวนเสือศรีราชา, J-Park, โรงพยาบาลพญาไท และนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง เป็นต้น พร้อมที่จอดรถมากกว่า 300 คัน และถนนภายในโครงการที่กว้างถึง 18 – 20 เมตร พร้อมกันนี้ ภายในโครงการยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสโมสรขนาดใหญ่ ที่ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ รวมพื้นที่ทำงานส่วนกลาง (Co-Working Space) แบบใกล้ชิดสวนสีเขียวสุดร่มรื่น ท่ามกลางการดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยพนักงานรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ
          
ด้วยความโดดเด่นของทำเลที่ตั้ง โครงการดีทาวน์ - สวนเสือศรีราชา จึงถูกออกแบบมาเพื่อให้เป็นเมืองที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีด้วยการออกแบบดีไซน์ให้สามารถใช้ทุกพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยภายในโครงการประกอบด้วย
 
         
 ดีคอมเพล็กซ์ (ดีทาวน์ – สวนเสือศรีราชา) อาคารพาณิชย์กึ่งอพาร์ตเมนต์ที่จัดสรรรูปแบบการใช้ชีวิตและธุรกิจให้ลงตัวไปด้วยกัน ด้วยการจัดวางพื้นที่ใช้สอยของอาคารเพื่อให้สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด กับแนวคิด "ซื้อ 1 ได้ถึง 2 ธุรกิจ" โดยสามารถเปิดกิจการหน้าร้านควบคู่ไปกับการทำอพาร์ตเมนต์ให้เช่าเพื่อรับรายได้แบบ Passive Income โดยมีจำนวนรวมทั้งหมด 87 ยูนิต ประกอบด้วยบ้าน 2 แบบ 2 ขนาดอย่าง "D Residence" แบบ 3 ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอยรวม 205 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 4.3 ล้านบาท และ "D Residence" แบบ 4 ชั้น ขนาด 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอยรวม 260 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 7.2 ล้านบาท สะดวกสบายด้วยเส้นทางเข้าออกถึง 2 ทางแบบใกล้ชิดติดริมถนน
 
         
 ดีพาร์ค คอนโดมิเนียม คอนโดมิเนียมใจกลางศูนย์กลางการลงทุนแห่งใหม่ของอำเภอศรีราชา บนที่ดินกว่า 2 ไร่ โครงการถูกออกแบบภายใต้แนวคิด "Convenience Condo" นิยามใหม่ของชีวิตคุณภาพ การพักผ่อนที่ลงตัว กับความสะดวกสบายสไตล์คนเมือง พร้อมชูแนวคิด "Tropical Park" ที่เน้นการพักผ่อน และผ่อนคลายในบรรยากาศของสวนริมทะเล ประกอบด้วยอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีจำนวนรวม 209 ยูนิต ประกอบด้วยห้อง 2 แบบ 2 ขนาด โดยเริ่มที่ขนาด 24.67 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และขนาด 29.12 ตารางเมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เช่นกัน ซึ่งทั้งสองขนาดสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ในราคาเริ่มต้นเพียงยูนิตละ 950,000 บาท โดยโครงการยังรองรับการจอดรถสูงสุดถึง 131 คัน โดยจะเริ่มก่อสร้างในกลางปี 2560 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในกลางปี 2561
          
นอกจากภายในโครงการยังโดดเด่นด้วยศูนย์รวมของความสะดวกสบาย อาทิ Dtown Bazaar และ Porto Market ซึ่งเป็นศูนย์รวมความทันสมัยที่จะมาเติมเต็มความสุขและความสะดวกสบายให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งบริษัทฯ มีแผนที่จะพัฒนาบนเนื้อที่ขนาด 2 ไร่ 3 งาน 63 ตารางวา โดยคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในช่วงกลางปี 2560
          
สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างได้ที่ สำนักงานขายโครงการดีทาวน์-สวนเสือศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1793 กด 3 หรือคลิกดูรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ www.dl.co.th หรือที่ facebook: Dlandclub

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 เม.ย. 2559 เวลา : 15:08:13
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 6:29 pm