แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
'มิโด' ฉลองครบรอบ 40 ปีของคอลเลคชั่น 'บารอนเชลลี่'


 



'มิโด' (Mido) ฉลองครบรอบ 40 ปีของคอลเลคชั่น 'บารอนเชลลี่' (Baroncelli) ในปี ค.ศ. 2016 นี้ ดังนั้น เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่ทางแบรนด์มีต่อการประดิษฐ์นาฬิกาในรูปแบบดั้งเดิม “มิโด” จึงได้ออกแบบนาฬิการุ่น “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” (Baroncelli Heritage) ให้เป็นเรือนเวลาที่บางที่สุดของ      แบรนด์และบางที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาดเวลานี้ ตัวเรือนสเตนเลสสตีลขัดเงาทรงกลมนี้วัดความหนาได้เพียง 6.95 มม. เรียกว่าเป็นนาฬิกาที่ดูดีเหนือกาลเวลากับหน้าปัดสีดำลายเกรนที่เข้ากับเส้นสายอันแสนบริสุทธิ์โดยรอบได้อย่างลงตัว ทำงานด้วยเครื่องนาฬิกาแบบขึ้นลานอัตโนมัติที่มีการขัดแต่งอย่างสวยงาม ทั้งหมดประกอบกันเป็นเรือนเวลาอันแสนสง่างาม ซึ่งเป็นตัวแทนงานประดิษฐ์นาฬิกาสวิสสไตล์คลาสสิกได้เป็นอย่างดี 

 
สไตล์การออกแบบนีโอคลาสสิกซึ่งได้รับอิทธิพลบาร็อคมาอย่างของแกลเลอเรีย วิตตอริโอ เอ็มมานูแอล 2 แห่งกรุง  มิลานเป็นตัวแทนของความละเมียดละไมของสถาปัตยกรรมอิตาเลียนได้เป็นอย่างดี เส้นสายที่โค้งมนด้วยความบรรจงของอาคารอันทรงเกียรตินี้เองได้ส่งให้ “มิโด” เกิดแรงบันดาลใจที่จะออกแบบ “บารอนเชลลี่” ให้เป็นเรือนเวลาสุดสง่าเหนือกาลเวลาจนมีอายุครบ 40 ปีในปี ค.ศ. 2016 นี้ 

เพื่อเป็นการฉลองโอกาสครบรอบสำคัญดังกล่าว “มิโด”  จึงได้ออกแบบนาฬิการุ่นพิเศษขึ้น มีชื่อว่า “บารอนเชลลี่     เฮอริเทจ”  เส้นสายอันบริสุทธิ์ของนาฬิการุ่นนี้ เป็นตัวแทนแห่งความเป็นเลิศ
 
 
ตลอดจนการยึดมั่นในขนบธรรมเนียมแห่งการประดิษฐ์นาฬิกาแบบดั้งเดิมของ “มิโด”   ตัวเรือนสเตนเลสสตีล 316L ขัดเงาที่โค้งมนอย่างสง่างามนี้มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 39 มม. และบางเพียง 6.95 มม. ทำให้ “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” เป็นนาฬิการุ่นที่บางที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาดเวลานี้ หน้าปัดสีดำลายเกรนมีโลโก้ “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา วันที่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา นอกจากนี้ ยังมีรายละเอียดที่เหนือชั้นอีกมากมาย อาทิ เข็มนาฬิกาชุบโรเดียมทั้ง 3 เข็มชั่วโมงและเข็มนาทีนั้นเล่นเอฟเฟ็กต์ 2 ด้าน กล่าวคือ ด้านหนึ่งพ่นทรายและอีกด้านหนึ่งไดมอนด์คัท ทั้งหมดอยู่ภายใต้แซฟไฟร์คริสตัลที่มีการเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งด้านในและด้านนอก ความบางของตัวเรือนและการออกแบบที่เรียบเกลี้ยงเช่นนี้เองที่ทำให้ “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” เป็นเรือนเวลาที่มีความพิเศษ ไม่เหมือนใคร 
 

นาฬิการุ่นนี้ทำงานด้วยเครื่องนาฬิกาแบบขึ้นลานอัตโนมัติยุคล่าสุด เหล่าคนรักนาฬิกาจะได้ชื่นชมงานขัดแต่งเครื่องที่สวยงาม มีการใช้สกรูว์สีฟ้าและขึ้นลานขัดลายเจนีวาสไตรปส์และแกะสลักเป็นโลโก้ “มิโด” ผ่านทางฝาหลังใสที่มีแซฟไฟร์คริสตัล  “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” กันน้ำถึงระดับ 3 บาร์ (30 เมตร / 100 ฟุต) สวมใส่ด้วยสายหนังลูกวัวลายหนังจระเข้สีดำกึ่งด้านและหัวเข็มขัดสเตนเลสสตีลสุดคลาสสิก แถมยังนาฬิการุ่นนี้ยังมีให้เลือกอีก 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน 

สัมผัสเรือนเวลาที่บางที่สุดของ “มิโด” รุ่น “บารอนเชลลี่ เฮอริเทจ” ได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียงราคา 38,000 บาท ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือตัวแทนจำหน่าย “มิโด” สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-610-0200
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 เม.ย. 2559 เวลา : 18:49:07
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 3:26 pm