แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
เปิดบ้าน 15 ปี สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์






 


สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ ได้จัดงาน 'เปิดบ้าน 15 ปี สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์'เพื่อเผยแพร่ผลงานของสถาบัน รวมทั้งนักศึกษา ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน ที่ได้สร้างคุณค่าให้กับวงการออกแบบของไทยมาโดยตลอด 15 ปี พร้อมเชิญชวนผู้สนใจงานดีไซน์ร่วมเป็นสมาชิกของ “บ้าน” แห่งการออกแบบ ปลดล็อคชีวิต ปลดปล่อยความคิดไปกับอาชีพที่ใฝ่ฝัน ด้วยการสมัครเป็นนักศึกษาของสถาบันฯ ประจำปีการศึกษา 2559 นี้

 
 
 
โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร. อรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธาน และกล่าวเปิดงานในหัวข้อ “วิสัยทัศน์และโอกาสของนักออกแบบไทยในเวทีโลก”
 
 
 
 
 
พร้อมด้วยสัมมนาพิเศษในหัวข้อ “ส่องหลัง..มองหน้า 15 ปี ซีไอดีไอชนาพัฒน์สร้างคุณค่าสู่วงการออกแบบไทย” โดย ศ. (พิเศษ) ดร. สาคร สุขศรีวงศ์ ผู้อำนวยการสถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ คุณพลพัฒน์ อัศวะ-ประภา นายกสมาคมแฟชั่นดีไซเนอร์กรุงเทพ คุณจิรวัฒน์ ตั้งกิจงามวงศ์ เจ้าของแบรนด์ Deesawat 
ผู้บุกเบิกสร้างแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไทยในต่างประเทศ ศิษย์เก่าสถาบันฯ สาขาการออกแบบตกแต่งภายในและผลิตภัณฑ์ คุณกันยกร คุณากร ยังก์ดีไซเนอร์ไฟแรง เจ้าของแบรนด์ Amata ศิษย์เก่าสถาบันฯ ไฮไลท์ภายในงานคือ แฟชั่นโชว์ คอลเลคชั่นพิเศษ “CIDI Chanapatana 15th Anniversary” ออกแบบโดยศิษย์เก่าของสถาบันฯ สาขาแฟชั่นดีไซน์ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ที่เดินแบบในชุดฟินาเล่ โดย แยม – มทิรา ตันติประสุต นักแสดงสาวคนดัง ณ ห้องบอลรูม โรงแรมโซฟิเทล โซ กรุงเทพฯ
 

 
 
 
ศ. (พิเศษ) ดร. สาคร สุขศรีวงศ์ ผู้อำนวยการสถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ ได้กล่าวว่า “สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ เป็นองค์กรที่ไม่มุ่งแสวงกำไร ก่อตั้งโดย หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินธโร ด้วยวิสัยทัศน์อันกว้างไกลที่มุ่งพัฒนานักออกแบบไทยให้สามารถพัฒนาฝีมือการออกแบบให้ทัดเทียม และแข่งขันในตลาดโลกได้ เพื่อยกระดับสังคม และเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจของไทยด้วยความคิดสร้างสรรรค์ โดยเราเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจงานออกแบบทุกคนสามารถเข้ามาศึกษาต่อที่สถาบันได้ โดยผู้เรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานด้านการออกแบบมาก่อน ไม่จำกัดอายุ ซึ่งสถาบันฯ เปิดสอนหลักสูตร 2 ปีจากประเทศอิตาลี ในสาขาออกแบบแฟชั่น (Fashion Design) และสาขาออกแบบตกแต่งภายในและผลิตภัณฑ์ (Interior & Product Design) เลือกเรียนได้วันเสาร์ - อาทิตย์ หรือ จันทร์ – อังคาร สอนโดยคณาจารย์ที่มีประสบการณ์ในวงการออกแบบจากยุโรปเป็นภาษาอังกฤษ และพิเศษในปีนี้ สถาบันฯ ได้สนับสนุนโอกาสให้กับชาวต่างชาติที่มีความสนใจงานออกแบบ โดยเปิดให้ทุนพิเศษแก่นักศึกษาต่างชาติทั้ง 2 สาขาอีกด้วย”
 
 
 

ภายในงาน ได้จัดแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นพิเศษ “CIDI Chanapatana 15th Anniversary” ออกแบบโดยศิษย์เก่าของสถาบันฯ สาขาแฟชั่นดีไซน์ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ และประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ของตนเอง ดังนี้ คุณเมย์ - เมธาวี  อ่างทอง เจ้าของแบรนด์ Black Sugar และได้รับรางวัล Designer of the year, BIFF and BIL 2016, คุณวิน- ปวิณ ผลิตเดชตระกูล  เจ้าของแบรนด์ Pinkytailor ผู้ได้รับเชิญให้จัดแสดงคอลเลคชั่นในงานปารีส แฟชั่นวีค, คุณณรงค์ เกตุแก้ว เจ้าของแบรนด์ “ห้องเสื้อณรงค์” หรือ “House of NARONG”  มีชื่อเสียงด้านการออกแบบชุดแต่งงานและชุดราตรี, คุณแหวน - กันยกร คุณากร ยังก์
ดีไซเนอร์สาวมั่น เจ้าของแบรนด์ Amata และ คุณโอ๊ต - ณัฐพงษ์ อุดมกัน เจ้าของแบรนด์ NATTAPONG 
ผู้ชนะเลิศ งาน Star fashion Search เครื่องหนัง

 
 
 
ทั้งนี้ สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ ได้เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ประจำปี 2559  และจัดงาน Open House เพื่อแนะนำหลักสูตร ชมผลงานนักศึกษา และพูดคุยกับศิษย์เก่าที่สร้างแบรนด์และเข้าสู่วงการออกแบบ ในวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม และวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2559 ณ อาคาร CIDI world  ปุณณวิถี 20 ซอยสุขุมวิท 101 ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งเข้าฟังฟรี ที่ www.chanapatana.com  หรือโทร 02-741-3717-8  
 
 
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 เม.ย. 2559 เวลา : 08:47:54
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 9:32 am