ยานยนต์
โปรแกรม 'Worry Free ขับขี่ปลอดภัย'ให้ลูกค้าศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ออโต้แคร์


 



กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย เปิดตัวโปรแกรม 'Worry Free ขับขี่ปลอดภัย' (Worry Free Assurance) เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ายางกู๊ดเยียร์ในการลงทะเบียนรับสิทธิจากโปรแกรมนี้ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลความเสียหายจากสภาพถนน และการบริการช่วยเหลือฉุกเฉินข้างทาง ทั้งนี้ ประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ได้มีการเปิดตัวไมโครไซต์นี้ และจะมีการเปิดตัวในประเทศกลุ่มอาเซียนต่อไปอีกด้วย
 
สำหรับลูกค้าที่ซื้อยางรุ่น “อีเกิ้ล เอฟวัน ไดเรคชันนอล 5” “อีเกิ้ลเอฟวัน แอสซิมเมทริค 2” "แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์" “อิเกิ้ลเอฟฟิเชี่ยนกริป” "เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี" หรือ “แรงเลอร์ ทริปเปิ้ล แมกซ์” ครบ 4 เส้น จากศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ออโต้แคร์ จะได้รับสิทธิเข้าร่วมโปรแกรม "Worry Free ขับขี่ปลอดภัย" โดยสามารถลงทะเบียนได้ง่ายๆ ที่ไมโครไซต์ www.goodyear.co.th/wfa
 
ทั้งนี้ โปรแกรมเดิม "ขับขี่ปลอดภัย อุ่นใจ 3 ต่อ" จะได้รับการอัพเกรดใหม่ให้เป็นโปรแกรม Worry Free ขับขี่ปลอดภัย ซึ่งประกอบด้วยสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ดังนี้*:
 

การดูแลความเสียหายจากสภาพถนน - มอบสิทธิเปลี่ยนยางฟรี เมื่อยางเกิดความเสียหายจากสภาพของถนน (อาทิ หลุมบ่อตามถนน หรือรอยรั่วจากตะปู)
   
การบริการช่วยเหลือฉุกเฉินข้างทาง - บริการซ่อมยางตลอด 24 ชั่วโมง และบริการลากรถในกรณีที่ยางเกิดความเสียหายไม่สามารถขับเคลื่อนรถได้
   
ผ่อนชำระดอกเบี้ย 0 % - มอบแผนการผ่อนชำระพร้อมดอกเบี้ย 0 % สำหรับการซื้อยางที่ร่วมในรายการโปรแกรมขับขี่ปลอดภัย อุ่นใจ 3 ต่อ
   
รับประกันคุณภาพสินค้านาน 5 ปี – รับประกันคุณภาพของยางจากกระบวนการผลิต นาน 5 ปี
   
รับประกันความพึงพอใจ 14 วัน ไม่พอใจ เปลี่ยนใหม่ทันที - รับประกันความพึงพอใจ หากไม่พอใจในคุณภาพของยาง สามารถเปลี่ยนยางเป็นรุ่นอื่นทดแทนได้ทันที

 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์โปรแกรมขับขี่ปลอดภัย อุ่นใจ 3 ต่อ (Worry Free Assurance) ได้ที่ โทร. 02-305-8585 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.goodyear.co.th/wfa และสามารถเข้าไปดูรายละเอียดล่าสุดของสิทธิพิเศษและกิจกรรมต่างๆ ของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ได้ที่ https://www.facebook.com/GoodyearThailand.
 
* ดูรายละเอียดของเงื่อนไขและข้อกำหนดต่าง ๆ ได้ที่: www.goodyear.co.th/wfa
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 เม.ย. 2559 เวลา : 14:55:34
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 4:36 pm