แบงก์-นอนแบงก์
LH BANK เปิดตัว 'LH Bank M Choice' แอพฯบนมือถือทำธุรกรรมการเงินได้ในแอพเดียว


 



LH BANK เดินหน้าสู่ธนาคารดิจิตอลเต็มรูปแบบ เปิดตัวบริการใหม่ 'LH Bank M Choice' แอพพลิเคชั่นบนมือถือ ที่ทำธุรกรรมการเงินได้ในแอพเดียว เปิดให้ดาวน์โหลด 1 พ.ค.59

นางศศิธร  พงศธร (ฉัตรศิริวิชัยกุล) กรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) เปิดเผยว่า  ในปี 2559 เป็นปีที่ธนาคารเร่งพัฒนาบริการด้านต่างๆ เพื่อ    ก้าวสู่การเป็นธนาคารดิจิตอล (Digital Banking) ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของธนาคาร  ปัจจุบันจะเห็นได้ว่า  Lifestyle ของคนเปลี่ยนไปมาก เป็นสังคมออนไลน์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ใช้สมาร์ทโฟนในการติดต่อสื่อสาร และทำธุรกรรมการต่างๆ เช่น ซื้อสินค้า โอนเงิน ชำระเงิน ฯลฯ ซึ่งให้ความสะดวกและรวดเร็วทันใจ      
 
 
ดังนั้น เพื่อตอบสนองต่อเรื่องดังกล่าว ธนาคารจึงได้พัฒนาระบบปฏิบัติการทำธุรกรรมทางการเงินบน     โลกออนไลน์ ด้วยการเปิดตัวแอพพลิเคชั่น ในชื่อ LH Bank M Choice เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้สามารถจัดการธุรกรรมทางการเงินต่างๆ ได้สะดวก รวดเร็วและปลอดภัย โดยสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านบริการ LH Bank M Choice ผ่านโทรศัพท์มือถือ (สมาร์ทโฟน)  ไอแพด ได้ทุกวัน ทุกที่        ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องเดินทางไปที่สาขา โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2559 เป็นต้นไป
 
 
 
 
นายไพรัช ตระหง่านเรือง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานกิจการสาขา กล่าวเพิ่มเติมว่า บริการ LH Bank M Choice ถือเป็นก้าวสำคัญที่นำไปสู่การปรับโฉมการให้บริการของธนาคารให้เข้าสู่การเป็นธนาคารดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบ  แอพพลิเคชั่น LH Bank M Choice  เป็นบริการทำธุรกรรมทางการเงินบนสมาร์ทโฟน  ไอแพด  มีความปลอดภัย  มีมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากล ทำให้มีความมั่นใจในการทำธุรกรรม มีเมนูการใช้ง่าย
 
 
ตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย และที่สำคัญคือ ความสะดวกและรวดเร็ว อยู่ที่ไหนก็สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้แบบไม่มีขีดจำกัด ไม่ต้องกังวลว่าจะไปทำธุรกรรมที่สาขาไม่ทันเวลาปิดทำการ ไม่ต้องเสียเวลานั่งรถไปสาขา LH Bank M Choice สามารถ        ตอบโจทย์เหล่านี้ได้  LH Bank M Choice มีบริการต่างๆ ที่ครบครัน เช่น บริการเช็คยอดเงิน โอนเงิน การชำระค่าสินค้าและบริการ ดูพอร์ตกองทุน การค้นหาสาขาและตู้เอทีเอ็มของธนาคาร เป็นต้น ภายใต้สโลแกน “LH Bank M Choice ทำธุรกรรมการเงินได้ในแอพเดียว” 

บริการ LH Bank M Choice สามารถใช้ได้กับโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบ Smartphone ทั้งระบบ IOS เวอร์ชั่น 6.0 ขึ้นไป และ Android เวอร์ชั่น 4.0 ขึ้นไป  และรองรับการใช้งานกับทุกเครือข่าย รวมทั้งการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต (WIFI) ซึ่งธนาคารมั่นใจว่าบริการ LH Bank M Choice จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าและจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี 

นอกจากนี้ธนาคารขอมอบสิทธิพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียม การชำระค่าสินค้าและบริการ        ทุกประเภท ที่ธนาคารให้บริการกว่า 120 ร้านค้า สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าสินค้าและบริการ               ผ่าน แอพพลิเคชั่น LH Bank  M Choice  แบบไม่อั้นถึง 30 ธ.ค.59  

สนใจสามารถดาวน์โหลด LH Bank M Choice ได้ที่  App Store สำหรับระบบปฏิบัติการ IOS และที่ Google play สำหรับระบบปฏิบัติการ Android  โดยค้นหาคำว่า LH Bank M Choice หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LH Bank ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ โทร 02-359-0000 หรือ www.lhbank.co.th 


 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 เม.ย. 2559 เวลา : 15:03:35
17-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 17, 2024, 5:26 am