แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
การบินไทยเสิร์ฟขนมไทยและขนมหวานจานพิเศษฉลองครบรอบ 56 ปี


 


บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) (บกท.) กระทรวงคมนาคม สร้างสรรค์เมนูขนมไทยและขนมหวานจานพิเศษ เพื่อให้บริการผู้โดยสารบนเครื่องบินที่เดินทางในวันที่ 1 พฤษภาคม 2559 เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา บกท. ครบรอบ 56 ปี ดังนี้

- เที่ยวบินในประเทศ ให้บริการทุกเที่ยวบินที่เดินทางเข้า - ออกจากกรุงเทพฯ (ยกเว้นมื้ออาหารเช้าสำหรับชั้นธุรกิจ) โดยเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ ให้บริการผู้โดยสารชั้นธุรกิจด้วยขนมแซงก์ออนอเร่คลาสิกเชอร์รี่ และให้บริการผู้โดยสารชั้นประหยัดด้วยขนมเพอร์เพิลซอฟท์เค้ก สำหรับเที่ยวบินขาเข้ากรุงเทพฯ ให้บริการผู้โดยสารชั้นธุรกิจด้วยขนมโปรฟิเทอร์โรล และให้บริการผู้โดยสารชั้นประหยัดด้วยขนมบูลเบอร์รี่เจลลี่มูส

- เที่ยวบินระหว่างประเทศ ให้บริการทุกเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯ (ยกเว้นเที่ยวบิน TG475 และ TG910) เฉพาะมื้อกลางวันและมื้อเย็น สำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งให้บริการด้วยกล้วยเชื่อม ไอสครีมเผือก และสละลอยแก้ว สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจให้บริการด้วยเค้กอัลมอนด์หน้ามันม่วง และกล้วยเชื่อม และให้บริการผู้โดยสารชั้นประหยัดด้วยขนมตะโก้เผือก
 
 

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถดูรายละเอียดตารางบิน พร้อมทั้งสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ www.thaiairways.com หรือสำนักงานขายการบินไทยและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center โทรศัพท์ 0 2356 1111 ตลอด 24 ชั่วโมง
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 เม.ย. 2559 เวลา : 13:50:40
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:17 pm