แบงก์-นอนแบงก์
'ซัมมิท แคปิตอล' ตั้งแม่ทัพใหม่ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานขายและช่องทางการขาย


 


บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในเครือซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เดินหน้าเสริมแกร่งทีมผู้บริหารขานรับนโยบายขยายธุรกิจและเครือข่ายพันธมิตร มุ่งสู่ความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยภายในปี 2562 ล่าสุด แต่งตั้งนายมานิตย์ เกียรติวิทยาธร เป็นผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานขายและช่องทางการขาย รับผิดชอบงานขายและช่องทางการขายในพื้นที่ภาคเหนือ  
 

นายมานิตย์ มีประสบการณ์ในสายงานธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อมากว่า 20 ปี เริ่มงานครั้งแรกที่ บริษัท Primus Leasing ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทไฟแนนซ์ที่ให้บริการสินเชื่อรถยนต์ฟอร์ดและมาสด้า จากนั้นได้ย้ายไปเป็นผู้บริหารบริษัท GMAC ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทไฟแนนซ์ที่ให้บริการสินเชื่อรถยนต์เชฟโรเลต โดยเขาได้มีโอกาสหมุนเวียนงานไปดูแลงานด้านการพิจารณาและอนุมัติสินเชื่อด้วย จากนั้นได้ย้ายไปเป็นผู้บริหารที่บริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ดูแลรับผิดชอบยอดการขายและให้บริการสินเชื่อของโชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ ก่อนที่จะมาร่วมงานกับซัมมิท แคปปิตอล 

 
 
 
นายมานิตย์ กล่าวว่า “จากประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมาพบว่าธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อสามารถสร้างและส่งเสริมยอดขาย รวมไปถึงผลกำไรให้กับตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ธุรกิจของค่ายรถนั้นๆ เติบโตขึ้น ทั้งนี้ ซัมมิท แคปปิตอล เป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับว่ามีความแข็งแกร่ง น่าเชื่อถือ มีระบบการอนุมัติสินเชื่อที่มีประสิทธิภาพ มีกลยุทธ์ในการขยายธุรกิจที่น่าสนใจและท้าทายความสามารถ ทำให้ผมมีความยินดีและมีความตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์ของการขยายงานทางภาคเหนือตามแนวทางของบริษัทฯ พร้อมกับช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้ตัวแทนจำหน่ายทางภาคเหนือ เพื่อให้เติบโตไปพร้อมๆ กับการเติบโตของซัมมิท แคปปิตอลอย่างมั่นคงและยั่งยืน”








 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 พ.ค. 2559 เวลา : 11:20:33
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 11:11 pm