ยานยนต์
ฮอนด้า แนะนำ 'บริโอ้' และ 'บริโอ้ อเมซ' ใหม่ยนตรกรรมอีโคคาร์




 


บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว "บริโอ้ ใหม่" และ "บริโอ้ อเมซ ใหม่" ยนตรกรรมอีโคคาร์ที่ให้ความอุ่นใจในทุกการขับขี่ สะท้อนความโฉบเฉี่ยว ทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบภายนอกและภายในใหม่ ทั้งยังได้ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันล้ำสมัย ตลอดจนมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยมาตรฐานคุณภาพรถยนต์อีโคคาร์จากฮอนด้า พร้อมมาตรฐานการบริการหลังการขายที่มีคุณภาพจากโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการฮอนด้า 219 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศ นอกจากนี้ ฮอนด้า ยังได้แนะนำข้อเสนอพิเศษทั้งสำหรับเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น และลูกค้าใหม่ทุกท่าน
 
 
ยนตรกรรมอีโคคาร์ บริโอ้  และบริโอ้ อเมซ ใหม่ มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่ทันสมัย และโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้า และกันชนหน้าสไตล์สปอร์ต ล้ออัลลอยลายใหม่ รวมถึงการออกแบบภายในห้องโดยสารที่ให้ความรู้สึกพรีเมียมยิ่งขึ้น ด้วยแผงคอนโซลดีไซน์ใหม่ สะดวกสบายในทุกการขับขี่ด้วยปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย และช่องเชื่อมต่อ USB นอกจากนี้ บริโอ้ อเมซ ใหม่ ยังโดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์พร้อมไฟหรี่แบบ LED ไฟตัดหมอกคู่หน้า และสปอยเลอร์หลังดีไซน์สปอร์ต พร้อมติดตั้งเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้ขับขี่ยิ่งขึ้น ได้แก่ หน้าจอแสดงข้อมูลแบบ MID ระบบควบคุมประตูอัจฉริยะ และระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ
 
 
 
บริโอ้ และ บริโอ้ อเมซ ใหม่ เปี่ยมด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์ SOHC i-VTEC ขนาด 1.2 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว 90 แรงม้า และระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้ความคล่องตัว พร้อมให้อัตราการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานมลพิษระดับ EURO4 ทั้งยังครบครันด้วยมาตรฐานความปลอดภัยในทุกรุ่น อาทิ ถุงลมอัจฉริยะด้านคนขับ (i-SRS) ถุงลมด้านผู้โดยสารด้านหน้า (SRS) ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) และระบบสัญญาณกันขโมย  
 
นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ความต้องการในกลุ่มรถยนต์อีโคคาร์ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ฮอนด้า จึงได้แนะนำ บริโอ้ และ บริโอ้ อเมซ ใหม่ เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหารถยนต์อีโคคาร์ซึ่งให้อัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม และการขับขี่ที่สะดวกคล่องตัว พร้อมความอุ่นใจในการเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้า ด้วยมาตรฐานคุณภาพรถยนต์จากฮอนด้า และมาตรฐานการบริการหลังการขายที่ครบวงจร ณ โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการของฮอนด้า 219 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งลูกค้าชาวไทยให้ความไว้วางใจมาโดยตลอด ทั้งนี้ยืนยันได้ด้วยรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทยี่ห้อที่น่าเชื่อถือ (TAQA Award 2015 - Trusted Brand) จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภค โดยได้รับติดต่อกันถึง 4 ปีซ้อน”
 
 
 
ฮอนด้า แนะนำบริโอ้ ใหม่ รุ่น V CVT ราคา 495,000 บาท และ บริโอ้ อเมซ ใหม่ มีให้เลือก 2 รุ่นได้แก่ รุ่น V CVT ราคา 517,000 บาท และรุ่น SV CVT ราคา 577,000 บาท โดยทั้งบริโอ้ และ บริโอ้ อเมซ ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำคริสตัล (มุก) สีขาวทาฟเฟต้า และสีใหม่เงินลูนาร์ (เมทัลลิก)
 
ในโอกาสนี้ ฮอนด้านำเสนอแคมเปญดอกเบี้ยพิเศษสำหรับเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น (Honda Loyalty) และสำหรับลูกค้าทุกท่าน รับฟรีค่าบริการตรวจเช็คระยะ ค่าแรง และค่าอะไหล่ ตั้งแต่ระยะ 10,000 – 50,000 กิโลเมตร ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ
 
พบกับฮอนด้า บริโอ้ และ ฮอนด้า บริโอ้ อเมซ ใหม่ ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.honda.co.th/brioamaze-brio
 
 
หมายเหตุ:
- อุปกรณ์มาตรฐานแตกต่างกันในแต่ละรุ่น
- สำหรับสีดำคริสตัล (มุก) เพิ่ม 6,000 บาท

LastUpdate 17/05/2559 17:40:54 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 3:22 am