แบงก์-นอนแบงก์
ออมสินจัดกิจกรรมโรดโชว์'ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย'




 

ธนาคารออมสิน เตรียมจัดกิจกรรมโรดโชว์ โครงการประกวด 'ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย' Startup Thailand by GSB  ทั่วประเทศ 


นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน  เปิดเผยว่า ได้จัดกิจกรรมโรดโชว์ ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อกระตุ้นกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุระหว่าง 16 -30 ปี สมัครร่วมกิจกรรม โครงการประกวด “ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย” Startup Thailand by GSB โดยในปีนี้ดำเนินการภายใต้แนวคิด Startup Thailand ธนาคารออมสินหวังว่าโครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นเยาวชนให้รู้จักการสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อตนเอง ครอบครัว สังคม ชุมชนและสิ่งแวดล้อม และมองเห็นความเป็นไปได้ในการเปลี่ยนความคิดดีๆ ให้เป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ ซึ่งจะทำให้มีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาและฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ พิชิตรางวัลมูลค่ารวม 3 ล้านบาท และผู้ผ่านการคัดเลือก จะได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมพัฒนาความรู้ ต่อยอดความคิด สร้างธุรกิจให้เข้มแข็ง พร้อมกับร่วมกิจกรรม Outing Startup เตรียมความพร้อมในการเป็นผู้ประกอบการในอนาคต โดยของการนี้ให้ความสำคัญกับแนวคิดธุรกิจที่สามารถนำ “ทำได้เลย ทำได้เร็ว ทำได้จริง”  

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับโครงการและใบสมัครเข้าร่วมโครงการ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.gsb100tomillion Facebook : gsb100tomillion และ Call Center 09 2247 0426-8
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 พ.ค. 2559 เวลา : 08:17:21
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 11:33 pm