อสังหาริมทรัพย์
ศุภาลัย ผุดคอนโดฯใหม่ ย่านสี่พระยา ชูจุดขายเชื่อมโลกธุรกิจและโลกการศึกษาไว้ใกล้ตัวคุณ






 


ศุภาลัย ลุยเปิดตัวโครงการใหม่ 'ศุภาลัย เอลีท สี่พระยา' มูลค่า 2,500 ล้านบาท          ชูจุดเด่นคอนโดฯหรู ติดถนนใหญ่ 'สี่พระยา' แหล่งรวมสถานศึกษาชั้นนำและย่านใจกลางธุรกิจ  เปิดจองวันที่ 8 - 12 มิถุนายน 2559
 
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมีนโยบายที่จะขยายตลาดที่อยู่อาศัยให้ครอบคลุมมากขึ้น โดยมองหาตลาดที่มีความต้องการที่อยู่อาศัย ในทำเลแหล่งงาน และสถาบันการศึกษา ที่การคมนาคมสะดวกสบาย จึงเตรียมเปิดตัวคอนโดฯ ใหม่ “ศุภาลัย เอลีท สี่พระยา” บนทำเลที่มีศักยภาพของกรุงเทพฯ ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ และแหล่งธุรกิจระดับชาติ สีลม สาทร เพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง เชื่อมต่อความสะดวกสบายในทุกความต้องการ
 

โครงการ “ศุภาลัย เอลีท สี่พระยา” เป็นคอนโดมิเนียม 1 อาคาร สูง 36 ชั้น (รวมดาดฟ้า) และอาคารจอดรถพร้อมอาคารสโมสร สูง 8 ชั้น บนพื้นที่โครงการกว่า 2 ไร่  จำนวนห้องพัก 384 ยูนิต  ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 41.5 - 139 ตร.ม.  แบบ 1 – 3 ห้องนอน ราคา 4.1 – 17.5 ล้านบาท มูลค่า 2,500 ล้านบาท 
 

ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Roof Garden Sky Lounge และพื้นที่สวนหย่อมรอบอาคาร สระว่ายน้ำระบบเกลือ Infinity-Edge Pool & Jacuzzi ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า ห้องสมุด Snooker Room ล็อบบี้ และห้องอเนกประสงค์ สำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ ประชุม หรือสัมมนา ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ระบบกล้อง CCTV เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยลิฟท์ล็อคชั้น ระบบป้องกันอัคคีภัย Smoke & Heat Detector และ Fire Alarm
 

ทั้งนี้ ด้วยศักยภาพของทำเลสี่พระยา นอกจากจะเป็นย่านการค้าสำคัญ และเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยมีระดับมาตั้งแต่อดีต ในปัจจุบันทำเลนี้ยังมีจุดเด่นถึง 2 รูปแบบด้วยกัน คือนอกจากจะเป็นทำเลยุทธศาสตร์ด้านการคมนาคมที่สำคัญ  โดยเชื่อมต่อทุกการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว ใกล้รถไฟฟ้า MRT สามย่าน ใกล้จุดขึ้นทางด่วนด่านสุรวงศ์และพระราม 4 อีกทั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้แหล่ง CBD ศูนย์กลางธุรกิจ สาทร สีลม สุรวงศ์ พระราม 4 วิทยุ สุขุมวิท อโศก ยังเป็นจุดเชื่อมต่อโลกการศึกษา ซึ่งแวดล้อมด้วยสถานศึกษาที่มีชื่อเสียงจำนวนมากทั้งภาครัฐและเอกชน  อาทิ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา โรงเรียนสาธิตปทุมวัน   โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์  โรงเรียนอัสสัมชัญ คอนเวนต์  และโรงเรียนเซนต์หลุยส์ อีกทั้งยังใกล้แหล่งศูนย์รวมห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร โรงพยาบาล ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์สังคมที่ดีมีคุณภาพให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างครบถ้วน

 
บริษัทจะเปิดให้จอง“ศุภาลัย เอลีท สี่พระยา” ในวันที่ 8 - 12 มิถุนายน 2559 ณ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมรับของแถมและส่วนลดพิเศษได้ภายในงานดังกล่าว
 
 
 
 
 


 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 พ.ค. 2559 เวลา : 16:41:01
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 10:29 am