แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
แคมเปญ 'Salmon Hunter' จากร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น และเซ็นซูชิ แอนด์ สาเก


 


นายชิตพล วิวัฒนาเกษม ผู้อำนวยการบริหารกลุ่ม แบรนด์ ZEN Restaurant และนายฮารุอากิ มัทซูโอกะ  เอ็กเซ็กคูทีฟเชฟ บริษัทเซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด จัดแคมเปญ “Salmon Hunter”  ได้คัดเลือกและนำเข้าปลาแซลมอนสดๆ คุณภาพชั้นดี พร้อมรังสรรค์เมนูที่หลากหลายถึง 5 เมนู
 
โดยแต่ละเมนูมีความพิเศษและแปลกใหม่ที่ชวนให้สัมผัสและลิ้มลอง อาทิ เมนู 3 สไตล์ แซลมอน ซาชิมิ  ที่มีแซลมอน 3 รูปแบบ คือ แบบซาชิมิชิ้นพอดีคำ แบบ Aburi salmon คือการเผาไฟเพื่อเพิ่มความหอมน่ารับประทานยิ่งขึ้น และแบบ salmon belly คือท้องปลาแซลมอนส่วนที่มีความมันและตกแต่งด้วยไข่ปลาแซลมอน ต่อมาเป็น เมนูชุด Salmon combo ที่มีทั้ง ซูชิ ซาชิมิ และมากิ นอกจากนี้ มีเมนูอื่นๆ อีก 3 เมนู คือ ชุดหัวปลาแซลมอนต้มซีอิ้ว, ชุดข้าวหน้าปลาแซลมอนรวม และ ชุดแซลมอนเทอริยากิ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 250 บาท
 
สัปดาห์พิเศษสำหรับสมาชิก ZEN Member Card เท่านั้น รับฟรี Salmon Sashimi ตั้งแต่ 13 – 19 มิถุนายน 2559 นี้  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก เพียงถ่ายภาพเมนูในแคมเปญ Salmon Hunter ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น และร้านเซ็นซูชิ แอนด์ สาเก ทุกสาขา แล้วโพสต์ภาพไปที่หน้าเพจเฟซบุ๊ค Zen Japanese Restaurant  หรืออินสตาแกรม พร้อมใส่แฮชแท็ก ?#‎ZenSalmonHunter? ลุ้นรับตุ๊กตา Little Salmon ทุกสัปดาห์ รวมกว่า 2,000 ตัว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant และ www.zenrestaurant.co.th ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคม 2559 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 31 พ.ค. 2559 เวลา : 21:33:52
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:25 am