แบงก์-นอนแบงก์
ซัมมิท แคปปิตอล แต่งตั้งผู้อำนวยการอาวุโสคนใหม่ ดูแลกลุ่มงานการตลาดและผลิตภัณฑ์


 


บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในเครือซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เดินหน้าเสริมแกร่งเพื่อพิชิตเป้าหมายผู้นำอันดับ 1 ในธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยภายในปี 2562 ประกาศแต่งตั้ง “สุภาพรรณ ธนสุบัลลังก์กุล” ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานการตลาดและผลิตภัณฑ์ ดูแลรับผิดชอบงานด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินใหม่ๆ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ครอบคลุมทุกความต้องการที่หลากหลาย  
 

นางสาวสุภาพรรณ มีประสบการณ์ด้านการตลาดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านการเงินมายาวนานกว่า 15 ปี โดยก่อนจะมาดำรงตำแหน่งที่ซัมมิท แคปปิตอล เคยทำงานในองค์กรชั้นนำ อาทิ บริษัทจีอี แคปปิตอล (ประเทศไทย) ธนาคารกสิกรไทย และล่าสุดที่บริษัท เงินติดล้อ ในตำแหน่งผู้บริหารการตลาดและพัฒนาธุรกิจ มีผลงานที่โดดเด่นและประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย อาทิ ร่วมผลักดันโครงการสินเชื่อตลาดสด พัฒนากลยุทธ์และผลิตภัณฑ์ทางการเงินสำหรับสินเชื่อไมโครไฟแนนซ์และสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่เงินกู้ หรือ Non-Lending Product เพื่อให้ลูกค้าที่มีรายได้น้อย กลุ่มผู้เข้าไม่ถึงระบบธนาคารสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินในระบบสถาบันการเงินได้ นอกจากนี้ยังมีส่วนร่วมในการผลักดันผลิตภัณฑ์สินเชื่อจำนำทะเบียนรถตั้งแต่ 2-18 ล้อ ให้เป็นที่รู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มลูกค้ารากหญ้าหรือผู้เข้าไม่ถึงระบบธนาคาร
 

นางสาวสุภาพรรณ กล่าวว่า ตนรู้สึกยินดีที่ได้มาร่วมงานกับซัมมิท แคปปิตอล ถือเป็นความท้าทายอีกครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่เป้าหมายผู้นำอันดับ 1 ตนรู้สึกภูมิใจและตั้งใจที่จะนำประสบการณ์และความรู้ความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ทางการเงินและบริการสินเชื่อที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วมาต่อยอดพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สินเชื่อประเภทอื่นๆ รวมถึงบริการด้านการเงินต่างๆ ให้มีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ครอบคลุมทุกความต้องการ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับซัมมิท แคปปิตอลให้เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในหมู่ผู้บริโภคทั่วประเทศ

 
 
เธอกล่าวอีกว่าคติในการทำงานคือ “อย่าหยุดที่จะเรียนรู้และสร้างพลังให้กับตนเองเสมอ” เนื่องจากลักษณะงานที่ดูแลเป็นหน่วยงานหน้าบ้านที่จะต้องคิดและหาอะไรใหม่ๆ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตและต้องโดนใจผู้บริโภค ดังนั้นจะอยู่นิ่งไม่ได้ ต้องติดตามความเคลื่อนไหวในวงการสินเชื่อและ  เทรนด์ของผู้บริโภคตลอดเวลา พัฒนาตัวเองในด้านต่างๆ สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดขึ้นเสมอ ทั้งในเรื่องงานและส่วนตัว และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องมีพลัง ทั้งตัวเองและพลังที่จะส่งไปให้กับคนอื่นด้วย เพื่อให้เขายอมรับและฮึกเหิม พร้อมที่จะก้าวเดินไปกับเราจริงๆ ซึ่งยอมรับว่าจุดนี้ค่อนข้างทำยาก แต่ก็ถือว่าท้าทาย และต้องย้ำเตือนตัวเองตลอดเวลาว่าต้องทำให้ดีที่สุด
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 มิ.ย. 2559 เวลา : 07:07:50
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 6:06 pm