ไอที
ทรู อินเทอร์เน็ต จับมือกับ Akamai จากสหรัฐอเมริกา เปิดบริการใหม่


 

ทรู อินเทอร์เน็ต จับมือกับ Akamai จากสหรัฐอเมริกา เปิดบริการใหม่เอาใจลูกค้าธุรกิจในยุคดิจิทัล  เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานเว็บไซต์ และรับ-ส่งข้อมูลขนาดใหญ่    ได้รวดเร็วและปลอดภัยสูงบนโครงข่ายอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในไทย


กลุ่มทรู โดย นายทรงธรรม เพียรพัฒนาวิทย์ (ที่ 2 จากขวา)หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านธุรกิจองค์กร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น และ นายวสุ คุณวาสี (ขวาสุด) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด ประกาศความร่วมมือกับ กลุ่มบริษัทอะคาไม เทคโนโลยีส์ (Akamai Technologies Inc.) จากสหรัฐอเมริกา  โดย มร.แกรม เบรดเซล (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น  และ นางสาวนูรูล อลิ แกน (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายงานพัฒนาธุรกิจและกลยุทธ์ผู้ให้บริการเอเชียใต้ เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด Web Performance, Web Security และ Media Delivery  ตอบโจทย์ธุรกิจในยุคดิจิทัล    ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ลูกค้าองค์กรของทรู อินเทอร์เน็ต สามารถสื่อสารบนโลกออนไลน์ทุกรูปแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ทั้งใช้งานเว็บไซต์ และรับ-ส่งข้อมูลขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว มีเสถียรภาพ มั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยขั้นสูง กับระบบContent Delivery Network (CDN) จาก Akamai ผู้ให้บริการโซลูชั่น CDN รายใหญ่ที่สุดในโลก บนโครงข่ายอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยจากทรู อินเทอร์เน็ต
 
ลูกค้าองค์กรที่สนใจบริการใหม่จากทรู อินเทอร์เน็ต สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครใช้บริการได้ที่  02-620-0400 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.trueinternet.co.th
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 มิ.ย. 2559 เวลา : 19:09:16
03-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 3, 2024, 9:13 am