อสังหาริมทรัพย์
ซี.พี.ทาวเวอร์ เดินหน้าขยายธุรกิจ ผุด 8 โครงการใหม่สู่ภูมิภาค


 


อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ เป็นอีกหนึ่งในโครงการ บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) กลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ครบครันทุกรูปแบบการให้บริการกับ 8 โครงการใหม่ในภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อรองรับความเจริญทางเศรษฐกิจและการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) 
         
 
คุณศัลย์ มูลศาสตร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบริหารอาคาร บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารอาคารซี.พี.ทาวเวอร์ เปิดเผยว่า ด้วยศักยภาพทางด้านภูมิศาสตร์ของแต่ละจังหวัด นับว่าเป็นจุดเชื่อมต่อทางเศรษฐกิจที่สำคัญ รวมถึงเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างเครือข่ายเส้นทางคมนาคมทั่วประเทศ ที่จะส่งผลให้แต่ละพื้นที่มีศักยภาพในการเป็นศูนย์กลางการค้าระหว่างประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน เป็นพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษเป็นการวางแผนสำหรับด้านการค้า การบริการ และการลงทุนเพื่อเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน 
 
         
บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) ได้เล็งเห็นความสำคัญของโอกาสดังกล่าว จึงจัดสร้างอาคารสำนักงานระดับมาตรฐาน "อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์" เพื่อรองรับองค์กรธุรกิจที่จะเข้ามาลงทุนและให้บริการครบวงจรในภูมิภาคทั่วประเทศ รวม 8 โครงการ ดังนี้ ภาคอีสาน ได้แก่ อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ ขอนแก่น 3 อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ อุดรธานี อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นครราชสีมา ภาคเหนือ ได้แก่ อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ พิษณุโลก ภาคใต้ ได้แก่ อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นครศรีธรรมราช อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ สุราษฎร์ธานี อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ หาดใหญ่ และภาคกลาง ได้แก่ อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค 
          
ซี.พี. ทาวเวอร์ เป็นอาคารสำนักงานคุณภาพที่ถูกออกแบบโดยทีมสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพ เน้นการออกแบบอาคารตามแนวคิด 4Gs รูปลักษณ์ทันสมัยได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล (Good Building) ระบบอุปกรณ์อาคารและสาธารณูปโภคครบถ้วน (Good Facility) มีการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ และทำเลที่ตั้งที่ดี (Good Location) การันตีด้วยประสบการณ์ด้านการจัดการอสังหาริมทรัพย์กว่า 33 ปี (Good Property Management) 
 
          
จากทิศทางในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งมั่นพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้โครงการของ C.P.LAND ในปัจจุบันได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำ อาทิ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท อินทาโก้ เซอร์วิส จำกัด และบริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการให้บริการและประกอบธุรกิจประจำสาขาใหม่ในภูมิภาค ซึ่งทุกองค์กรมีส่วนสำคัญที่จะช่วยผลักดัน เสริมสร้างความคล่องตัวทางด้านเศรษฐกิจและภาพลักษณ์ที่ดีด้านการบริการที่เลิศของประเทศอีกทางหนึ่งด้วย
 
 






 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 มิ.ย. 2559 เวลา : 10:17:31
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 7:02 am