ไอที
ส่อง 10 กิจกรรมไฮไลท์สุดปัง มหกรรมไอที Beartai Best Buy ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์






 


กระแสความแรงของงานมหกรรมไอทีและเทคโนโลยีสุดล้ำที่ต้องบอกต่อ! กับงาน “Beartai Best Buy” ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ โดยงานนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในห้างสรรพสินค้าหรูใจกลางกรุง ด้วยความร่วมมือระหว่างบริษัท โชว์ โนลิมิต นำโดย หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ เจ้าพ่อไอทีตัวจริงเสียงจริง ร่วมกับ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ และพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้านวัตกรรมและไอทีชั้นนำระดับชาติกันเลยทีเดียว แต่ขอบอกว่างานนี้ไม่ได้เน้นที่โปรโมชันลดแลกแจกแถมเหมือนงานอื่นๆ ที่เคยจัดกันมา เพราะคัดสรรมาเฉพาะสินค้าคุณภาพในราคาที่คุ้มค่าสุดๆ และจะจัดเพียงแค่ปีละครั้งเท่านั้น พลาดแล้วคงต้องรอไปถึงปีหน้า เรามาดูกันว่า 10 กิจกรรมไฮไลท์สุดปังที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงมีอะไรบ้าง    

AIS ท้าพิสูจน์การใช้งานคลื่นความถี่ของระบบ 4.5G รายแรกของโลก ร่วมพิสูจน์ระบบการใช้งาน 4.5G ด้วยการท้าพิสูจน์ผ่าเสาสัญญาณจาก AIS 
 
 
PTT present Samsung Gear VR theater เปิดสัมผัสใหม่ในโลกแห่งจินตนาการด้วยแว่นตา Virtual Reality ระบบ 3D รองรับการมองเห็นรอบทิศ 360 องศา เชื่อมต่อการมองเห็นที่เสมือนเข้าไปอยู่ในสถานการณ์จริงอย่าง Oculus Rift, HTC Vive และสัมผัสประสบการ 4D แบบ 360 องศากับ Samsung Gear VR 4D Theatre
 
 
 
Cisco Smart City หรือเมืองอัจฉริยะ นำเสนอการใช้เทคโนโลยีที่เหมาะกับสังคมเมืองในอนาคต ผ่านระบบ Smart City ที่สามารถจับภาพและประมวลผลเหตุการณ์ต่างๆ โดยอัตโนมัติพร้อมการพัฒนาวิถีชีวิตทางสังคม เช่น การขับรถฝ่าฝืนไฟจราจร ระบบ Smart City จะมีการจับภาพและออกใบสั่งโดยอัตโนมัติ
 
 
 
 
 
LG G5 se สมาร์ทโฟนล่าสุดของแอลจี  ดีไซน์บางเบาทำงานบนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการถ่ายภาพคมชัดมีมิติ ด้วยกล้องดิจิทัลด้านหลังแบบคู่ละเอียดกว่า 16 ล้านพิกเซล พร้อมฟังก์ชันที่ตอกย้ำการเป็นผู้นำแห่งความบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง และอุปกรณ์เสริม    สุดล้ำพร้อมให้สัมผัสและมีจำหน่ายในงานนี้แล้ว
 
 
Hi End Mouse Mission แหล่งรวมเม้าส์สุดเทพทุกแบรนด์พร้อมโชว์ความอัจฉริยะกับการใช้งานได้มากกว่าเม้าส์ที่เคยได้พบทั้งด้านของรูปทรงที่แปลกตาน่าดึงดูด และการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้มาให้เลือกซื้อ พร้อมกูรูผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ
 
 
 
 
Facebook’s Fact ล่าเฟซบุ๊ก 1 ล้านไลค์ ใช้เงินเท่าไหร่? ร่วมฟังการเผยกลยุทธ์โฆษณาการตลาดโดยกูรูการตลาดออนไลน์ชื่อดัง โค้ชตูน สุธีรพันธ์ สักรวัตร ที่ปรึกษาการทำการตลาดดิจิทัลและสื่อสารแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ
 
Google Rich เผยกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ด้วย Google Rich สร้างธุรกิจเพิ่มรายได้ผ่านจอคอมพิวเตอร์ให้ประสบความสำเร็จกับกูรูชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญการตลาดโลกออนไลน์ ป้อม ภาวุธ     พงษ์วิทยาภานุ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซชื่อดังอย่าง TARAD.COM 
 
Money for Startup Company เปิดเส้นทางการสร้างธุรกิจกลุ่ม Startup กับนักธุรกิจต้นแบบ วิชัย ทองแตง นักลงทุนหุ้นตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทย  วิชัย เบญจรงคกุล นักธุรกิจ และผู้บริหารบริษัทหลายแห่งในประเทศไทย ธีรนันท์ ศรีหงส์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และประธาน KASIKORN Business-Technology Group และณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ ผู้บริหารด้านการพัฒนาธุรกิจบรอดแบนด์ และอินเทอร์เน็ตด้วยประสบการณ์เกือบ 10 ปี ที่จะมาร่วมเสวนาและตอบคำถามทุกข้อสงสัย
 
The Future of PC เปิดโลกคอมพิวเตอร์พีซีในอนาคต กับคอนเซ็ปต์ดีไซน์ล้ำจากรุ่นใหม่
แบรนด์ดังหลากหลาย พร้อมให้เลือกเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์
 
The New RevieWER ร่วมสนุกกับโชว์สด รีวิวสินค้านวัตกรรม ด้วยกลยุทธ์การขายที่ไร้ขีดจำกัด ขอให้โดนใจและชวนให้อยากซื้อ พร้อมกรรมการตัดสินด้วยป้าย “น่าซื้อ” หรือ “น่าเมิน” โดยผู้รีวิวที่ถูกใจกรรมการพร้อมรับของรางวัล และมีโอกาสร่วมงานกับทาง BeartaiBest Buy สนใจสมัครร่วมสนุกได้ที่ http://bit.ly/THE_NEW_RevieWER
 

มหกรรมสินค้านวัตกรรมและไอทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Beartai Best Buy ภายใต้คอนเซปต์ 
 
 “ช็อปมันส์...เดินสบาย...งานไลฟ์สไตล์คนไอที” จะจัดขึ้นวันที่ 23 - 26 มิถุนายน 2229 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น ณ ควอเทียร์ ฮอลล์ ชั้น 4 อาคาร เดอะ กลาส ควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.beartai.com 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 มิ.ย. 2559 เวลา : 21:10:04
03-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 3, 2024, 4:23 am