แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
Paulaner Garden เปิดสัมผัสใหม่ของเหล่านักดื่มด้วยเบียร์พรีเมี่ยมจากอังกฤษ


 

 

ค่ำคืนหนึ่งของคืนวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา สำนักข่าว AC NEWS ได้รับเกียรติจาก "คุณกานต์พิชชา คงสมบัติ" เจ้าของร้าน Paulaner Garden บนถนนแจ้งวัฒนะ  แยกถนนสามัคคีตัดใหม่ ให้มาร่วมงาน "Paulaner Thanks Press Party" พร้อมลิ้มรสเบียร์รสชาติใหม่ที่นำเข้าทั้งจากเยอรมันและอังกฤษหลากหลายรสชาติ

 

 

 

 

ก่อนอื่นต้องบอกว่า ร้าน Paulaner Garden แห่งนี้ เป็นร้านอาหารที่ตกแต่งด้วยสไตล์คลาสสิค ด้วยตัวบ้านโบราณที่มีอายุกว่า 120 ปีของเจ้านายสมัยเก่า ที่ยกทั้งหลังมาประกอบใหม่ แวดล้อมด้วยบรรยากาศเขียวขจีของไม้นานาพันธ์ ผสมผสานกับซุ้มประตู โต๊ะ เก้าอี้ และเสากระโดงขนาดใหญ่ที่โดดเด่นได้กลิ่นอายของเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมันบนเนื้อที่กว่า 1 ไร่
 

 

 

Paulaner Garden แห่งนี้ เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 10 ปี โดย คุณกานต์พิชชา คงสมบัติ และ Mr.Walter Kenneth Whitty ผู้นำเข้าเบียร์ Paulaner แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตั้งใจที่จะเปิดร้านที่มีบรรยากาศสไตล์บาวาเรียน ให้ลูกค้าได้สัมผัสบรรยากาศแบบเยอรมันแท้ๆ พรั่งพร้อมไปสวนโล่งกว้างสบายตา หรืออาจหลบเข้าไปนั่งในห้องแอร์เย็นฉ่ำสัมผัสบรรยากาศบ้านเจ้านายสมัยเก่าก็แล้วแต่ความชอบ

 

 

 

 

นอกจากจะเป็นแหล่งนัดพบปะสังสรรค์ในกลุ่มเพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน หรือครอบครัวแล้ว  Paulaner Garden ยังรับจัดอีเวนท์กิจกรรมต่างๆ ทั้งเล็กและใหญ่ รวมถึงงานแต่งงานที่สามารถจุคนได้ถึง 500 คน ด้วยที่จอดรถที่พรั่งพร้อม แถมอาหารอร่อย จะเลือกสั่งเป็นอย่างๆ หรือจะเป็นแบบบุฟเฟ่ก็สามารถทำได้แล้วแต่ความชอบของลูกค้า

 

 

 

 

 

สำหรับ Paulaner Garden สิ่งที่ถือเป็นไฮไลต์ของที่นี่ คงหนีไม่พ้น เบียร์รสชาติเยอรมันแท้ๆ ที่สั่งนำเข้ามาทั้งเบียร์สด และเบียร์ขวด รสชาติจึงไม่ผิดเพี้ยนแตกต่างจากดื่มที่เยอรมัน ประการสำคัญ มีให้เลือกหลากหลายชนิดและรสชาติแล้วแต่ความชอบแบบคลาสิคหรือดุเดือด

 

 

 

 

ไม่ว่าจะเป็น Hefe-Weissber เบียร์ที่มีกลิ่นหอมผลไม้สูตรพิเศษเฉพาะ 

Hefe-Weissber Dunkel เบียร์ดำที่อุดมไปด้วยรสชาติของข้าวสาลี

Paulaner Original Munich Premium Lager เบียร์สูตรพิเศษดั้งเดิมของมิวนิค เยอรมัน

Paulaner Original Munchner Dunkel เบียร์ดำรสชาติหอมนุ่มลิ้น

Paulaner Salvator เบียร์ดำที่ให้ฟองเข้มข้นมีกลิ่นหอม พร้อมด้วยรสชาติขมพิเศษ

Hacker Pschorr Gold เบียร์ลาเกอร์สีทองสว่าง มีกลิ่นหอมของมอลต์ ฮอป และผลไม้

Hacker Pschorr Sternwiess วีทเบียร์ รสซ่าอ่อนๆ และหอมกลิ่นผลไม้

Hacker Pschorr Kellerbier เบียร์ลาเกอร์ซ่าน้อยและออกหวานเล็กน้อย

AB Johann Auer Dunkle เบียร์ดำที่ทำจากมอลต์ ให้รสชาติที่เข้มข้นกลมกล่อม

Thurn und Taxis Pilsner เบียร์ที่มีรสชาติเฉพาะ มีกลิ่นหอมละมุน สีเหลืองอำพัน
  

 

นอกจากจะมีเบียร์จากเยอรมันไว้บริการเหล่านักดื่มแล้ว ล่าสุดยังมีเบียร์พรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษให้ได้ลิ้มลอง Fuller's Beer อีกด้วย

 

 

 

ไม่ว่าจะเป็น London Pride เบียร์รสนุ่มและกลิ่นหอมจากมอลต์กับส่วนผสมจากฮอปเข้มข้น

London porter เบียร์รสนุ่ม สไตล์เก่าแก่ ที่หมักจากมอลท์สีน้ำตาลช็อกโกแลต

ESB เบียร์พรีเมี่ยมเอล ที่มีสีอัมพันออกส้มสดใส มีรสเข้มจากฮอป

India Pale Ale เบียร์สีอัมพันใส มีกลิ่นหอม และรสเข้มออกขมจากฮอป

Honey Dew เบียร์ที่หมักโดยใช้ส่วนผสมออแกนิคอย่างน้ำผึ้งบริสุทธิ์ ให้กลิ่นหอมอย่างผลไม้

Cornish Cider เครื่องดื่มที่ผลิตจากแอปเปิ้ลเขียว ที่มีสีประกายทองของแชมเปญ

 

 

สำหรับท่านผู้หญิงที่ไม่ดื่มเบียร์ Paulaner Garden ยังมีค็อกเทล น้ำผลไม้ต่างๆ และเครื่องดื่มนานาชนิดไว้บริการท่านตามความชอบอีกด้วย

 

 

ส่วนอาหารไม่ต้องพูดถึง รสชาติดีทั้งอาหารสไตล์เยอรมัน อาหารไทย และอาหารนานาชาติ แถมได้เพลิดเพลินกับการดูเชฟปรุงอาหารด้วยครัวเปิด ที่จะเห็นความพิถีพิถันชองเชฟในการปรุงอาหารทุกจาน ด้วยวัตถุดิบในการปรุงอาหารที่สะอาด ปลอดภัย ไร้ผงชูรส เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกค้า

 

 

สำหรับเมนูอาหารที่ขึ้นชื่อของทางร้าน Paulaner Garden ที่หากไม่สั่ง 2 เมนูนี้ เรียกได้ว่ามาไม่ถึง เพราะลูกค้าเกือบทุกโต๊ะจะสั่งเป็นอาหารจานหลัก ไม่ว่าจะเป็น เมนูแรกที่เราจะแนะนำอร่อยเยี่ยม "ขาหมูเยอรมัน" ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่กรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟมาพร้อมมัสตาดและน้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติไทยๆ  ส่วนอีกเมนูที่ขาดไม่ได้อีกอย่าง คือ "Bavarian Sausage" ไส้กรอกบาวาเรียนรวม ที่กินแล้วจะติดใจ

 

 

หากผู้อ่านท่านใดสนใจที่จะลิ้มลองรสชาดิเบียร์เยอรมันแท้ๆ หรือเบียร์นำเข้าใหม่จากอังกฤษ และรับประทานอาหารรสเลิศ ท่ามกลางบรรยากาศสุดคลาสสิค ที่ท่านมาแล้วจะต้องมาอีก ติดต่อจองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 02-584-4831 และ 082-790-1783 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 24.00 น.

 

 

และพิเศษสำหรับสมาชิก "AC NEWS" รับส่วนลดพิเศษไปเลย 10%


บันทึกโดย : วันที่ : 22 มิ.ย. 2559 เวลา : 01:31:32
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:20 pm