แบงก์-นอนแบงก์
ทีเอ็มบี เดินหน้าชูธงนำดิจิทัลแบงก์กิ้ง ให้ลูกค้า ทีเอ็มบี โอนเงินฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง


 


ทีเอ็มบี เดินหน้าชูธงนำดิจิทัลแบงก์กิ้ง ให้ลูกค้า ทีเอ็มบี โอนเงินฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไปทุกบัญชีทุกธนาคารที่ผูกกับเบอร์โทรศัพท์หรือเลขบัตรประชาชน

ทีเอ็มบี เดินหน้าชูธงนำด้านดิจิทัลแบงก์กิ้ง ประกาศพร้อมให้ลูกค้าทีเอ็มบีโอนเงินฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่มีค่าธรรมเนียม ไปยังทุกบัญชีทุกธนาคารที่ผูกไว้กับเบอร์โทรศัพท์หรือเลขที่บัตรประชาชน (บัญชีพร้อมเพย์ทุกธนาคาร) เมื่อพร้อมเพย์เปิดบริการแก่ประชาชนทั่วประเทศพร้อมกันทุกธนาคาร ในวันที่ 31 ตุลาคม ศกนี้
          
ทั้งนี้ ในวันที่ 1 กรกฎาคม ทีเอ็มบีจะเปิดให้ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อใช้บริการล่วงหน้าได้ผ่าน 4 ช่องทางอิเลกทรอนิกส์ ให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ทดลองโอนเงินแบบใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือ ทางทีเอ็มบีทัช ก่อนที่จะถึงวันที่ 31 ตุลาคม เมื่อมีการเปิดบริการพร้อมเพย์เต็มรูปแบบทั่วประเทศ
          
นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ทีเอ็มบีมุ่งมั่นเป็นผู้นำในการมอบบริการดิจิทัลแบงก์กิ้ง เพื่อให้ลูกค้าใช้ชีวิตในรูปแบบที่ต้องการ และได้รับการตอบสนองทางการเงินอย่างตรงจุดสำหรับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนในยุคใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากการใช้บริการของธนาคาร โดยวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยเราขอเชิญลูกค้ามาลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อใช้ "ทีเอ็มบี พร้อมเพย์" และสิ่งที่ลูกค้าทีเอ็มบีจะได้รับประโยชน์อย่างมากก็คือ เมื่อมีการเปิดบริการพร้อมเพย์แก่ประชาชนทั่วประเทศพร้อมกันทุกธนาคาร อย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 31 ตุลาคม แล้ว ลูกค้าทีเอ็มบีของเรา จะสามารถโอนเงินได้ฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไปยังทุกบัญชี ทุกธนาคาร ที่ผูกกับเบอร์โทรศัพท์ หรือเลขที่บัตรประชาชนไว้ (บัญชีพร้อมเพย์ทุกธนาคาร) เพราะทีเอ็มบีจะไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมในการโอนเงินจากลูกค้า"
          
ทั้งนี้ เมื่อลูกค้าทีเอ็มบีลงทะเบียนล่วงหน้า ตั้วแต่วันที่ 1 กรกฎาคม แล้ว ลูกค้าจะสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การโอนเงินแบบใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือของผู้รับเงิน ในช่องทางทีเอ็มบีทัช ได้ทันที และเมื่อบริการพร้อมเพย์เปิดใช้อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ซึ่งการลงทะเบียนทีเอ็มบี พร้อมเพย์ ล่วงหน้า สามารถทำได้ 4 ช่องทาง คือ อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ทีเอ็มบี ทัช ตู้เอทีเอ็ม และเอสเอ็มเอส โดยพิมพ์ตัวอักษร Y เพื่อแสดงการยอมรับเงื่อนไขและสมัครใช้บริการ ส่งไปที่หมายเลข 08 1558 1558 ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับทีเอ็มบี พร้อมเพย์ สิทธิประโยชน์ และ การลงทะเบียนล่วงหน้า ได้ที่ www.tmbbank.com

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 มิ.ย. 2559 เวลา : 15:30:55
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 8:02 pm