อสังหาริมทรัพย์
ศุภาลัย ตอกย้ำแผนขยายธุรกิจอสังหาฯ ภาคเหนือเปิดตัว 'ศุภาลัย เบลล่า เชียงใหม่'


 


ศุภาลัย ตอกย้ำแผนขยายธุรกิจอสังหาฯ ภาคเหนือเปิดตัว 'ศุภาลัย เบลล่า เชียงใหม่'ชูจุดเด่นบ้านสวยวิวดอยสุเทพ ราคาเริ่ม 3.29 ล้านบาท

บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว และบ้านรุ่นใหม่ วิวดอยสุเทพ บนทำเลศักยภาพใกล้สนามบินและเซ็นทรัลแอร์พอร์ต ภายใต้แบรนด์ “ศุภาลัย เบลล่า เชียงใหม่” จัดงานเปิดตัวโครงการใหม่วันที่ 16 - 17 กรกฎาคม 2559 นี้ ณ สำนักงานขาย ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท พร้อมพบสิทธิพิเศษมากมาย

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่ มีแนวโน้มการเติบโตอย่างรวดเร็วจากการขยายตัวอย่างก้าวกระโดดของเศรษฐกิจในภาคเหนือตอนบน และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ  มีการลงทุนทั้งกลุ่มธุรกิจชาวไทยและต่างประเทศ อีกทั้งมีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่นและมีกำลังซื้อค่อนข้างสูง ทำให้เกิดการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ด้วยความเชี่ยวชาญในการพัฒนาที่อยู่อาศัยของศุภาลัยมาตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมาในจังหวัดเชียงใหม่ โดยได้ลงทุนพัฒนาโครงการใหม่ๆให้ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์  และคอนโดมิเนียม จำนวน 7 โครงการ
 
โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้ขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของบ้านสวยวิวดอยสุเทพ แต่ยังชื่นชอบทำเลใจกลางเมือง  ใกล้สนามบิน  “ศุภาลัย เบลล่า เชียงใหม่” จึงเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัยในเมืองและมีการเดินทางสะดวกสบาย  โดยจัดงานเปิดตัวในวันที่ 16 - 17  กรกฎาคม 2559  ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง  3.29 ล้านบาท  มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าจองในงานรับฟรี! เครื่องปรับอากาศห้องนอนใหญ่ ส่วนลดและของแถมหลายรายการ
 
 
 
“ศุภาลัย เบลล่า เชียงใหม่” ตั้งอยู่บนพื้นที่ 28 ไร่ ริมถนนเชียงใหม่-หางดง เพียง 10 นาที จากเซ็นทรัล แอร์พอร์ต มูลค่าโครงการ  650 ล้านบาท จุดเด่นที่ทำเลแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เซ็นทรัล  แอร์พอร์ต  แม็คโคร โลตัส Big C  เป็นต้น อีกทั้งมีแบบบ้านที่พร้อมให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ขนาด 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 122-198 ตร.ม. ขึ้นไป และยังเพิ่มจุดเด่นภายในโครงการสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของดอยสุเทพได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงการออกแบบที่ใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของการอยู่อาศัย เพื่อตอบรับชีวิตที่ทันสมัยและตอบสนองทุก Lifestyle ครบทุกการใช้งาน มีการแยกสัดส่วนได้อย่างลงตัว ใช้วัสดุที่ประหยัดพลังงานได้มาตรฐานสากล สัมผัสความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย รื่นรมย์กับสวนสวยภายในโครงการ  พร้อมอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 
 
ท่านผู้สนใจเข้าร่วมงานเปิดตัวโครงการใหม่ หรือเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง สอบถามข้อมูลโทร. (053) 328-711หรือ www.supalai.com
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ก.ค. 2559 เวลา : 13:16:31
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 9:58 am