หุ้นทอง
#investnow บุกรังสิต ชวนลงทุนวันนี้เพื่อโอกาสสร้างความมั่งคั่ง กับเทศกาลลงทุนหุ้น อนุพันธ์


 


#investnow บุกรังสิต ชวนลงทุนวันนี้เพื่อโอกาสสร้างความมั่งคั่ง กับเทศกาลลงทุนหุ้น อนุพันธ์ 7-10 ก.ค นี้ ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 

ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับ 13 โบรกเกอร์ จัด “เทศกาลลงทุนหุ้น อนุพันธ์” ภายใต้โครงการ “#investnow ลงทุนวันนี้ โอกาสดี สร้างได้” ชวนชาวรังสิตและพื้นที่ใกล้เคียงลงทุนวันนี้ เพื่อบรรลุเป้าหมายทางการเงินและเตรียม ความพร้อมสร้างความมั่งคั่งรับวัยเกษียณ พบไฮไลท์พิเศษ พูดคุยกับ Net Idol ต้นแบบคนลงทุน พร้อมเวิร์คช็อปลงทุนออนไลน์สไตล์มนุษย์เงินเดือน และรับคำปรึกษาวางแผนลงทุนกับผู้เชี่ยวชาญ 7-10 ก.ค. นี้ 10.30-20.00 น. บริเวณ Cascata ชั้น G ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต    

ดร. รินใจ ชาครพิพัฒน์ รองผู้จัดการ สายงานการตลาด ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมความรู้ด้านการลงทุนให้กับประชาชนทั่วไป ด้วยการลงทุนจะช่วยสร้างโอกาสให้เกิดความมั่งคั่งให้กับผู้ลงทุนในระยะยาว มีความพร้อมทางการเงินรับวัยเกษียณสุข และให้ประชาชนเห็นโอกาสการลงทุนใหม่ ๆ ในภาวะดอกเบี้ยเงินฝากต่ำ สำหรับการให้ความรู้แก่กลุ่มประชาชนในย่านชานเมืองและจังหวัดใกล้เคียงนั้น ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์ 13 แห่ง จัดงาน “เทศกาลลงทุนหุ้น อนุพันธ์” ต่อยอดจากแคมเปญออนไลน์ “#investnow ลงทุนวันนี้ โอกาสดี สร้างได้” ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ซึ่งเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ในย่านรังสิต เป็นแหล่งที่มีประชากรที่มีศักยภาพสูงและมีความหลากหลาย ทั้งกลุ่มวัยทำงาน ข้าราชการ และนักศึกษา 
 
 
“ภายในงานจะมีการให้ข้อมูล ความรู้ การให้คำปรึกษาวางแผนจัดพอร์ต และนำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนหลากหลายทั้งหุ้น อนุพันธ์ กับผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ และเจ้าหน้าที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ สัมมนาวิธีวางแผนการเงินการลงทุนสไตล์มนุษย์เงินเดือน การวางแผนการเงินรับเกษียณกับนักวางแผนการเงิน และร่วมพูดคุยกับ Net Idol ผู้ประสบความสำเร็จในการลงทุน พร้อมเวิร์คช็อปลงทุนออนไลน์ ตลอด 4 วัน และในเดือนกันยายนนี้จะจัดขึ้นอีกครั้งที่ศูนย์การค้า  เมกาบางนา ซึ่งครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่รอบนอกกรุงเทพฯ ฝั่งทิศตะวันออก โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า “เทศกาลลงทุนหุ้น อนุพันธ์” จะช่วยสร้างโอกาสการลงทุนแก่ประชาชนในย่านชานเมืองและจังหวัดใกล้เคียงได้เป็นอย่างดี” ดร. รินใจกล่าวเพิ่มเติม  

“เทศกาลลงทุนหุ้น อนุพันธ์” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 กรกฎาคม 2559 เวลา 10.30-20.00 น. บริเวณ Cascata ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต อย่าลืม! บัตรประชาชน และสมุดบัญชีธนาคาร สำหรับเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์และทำธุรกรรม ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.set.or.th/investnow หรือสอบถาม SET Contact Center 0 2009 9999
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 ก.ค. 2559 เวลา : 13:00:07
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 9:42 am