แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ร้าน Starbucks Reserve Experience Store สาขาศูนย์การค้าเกษร


 


สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครอบ 18 ปีแห่งความสำเร็จในการเป็นผู้นำการสร้างสรรค์วัฒนธรรมกาแฟในประเทศไทย พร้อมเดินหน้ายกระดับ “ประสบการณ์สตาร์บัคส์” อันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยรูปแบบการให้บริการที่หลากหลาย ด้วยการเปิดตัวร้านรูปแบบใหม่ Starbucks Reserve™  Experience Store (สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์) แห่งแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเกษร เพื่อมอบประสบการณ์เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับสุดยอดกาแฟคุณภาพเยี่ยมชนิดพิเศษที่หายากและมีจำนวนจำกัด เพื่อให้ลูกค้าได้สามารถรื่นรมย์กับกาแฟแก้วโปรดจากหลากหลายกรรมวิธีการชงครบครัน  ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและบริการอันพิถีพิถันจากคอฟฟี่มาสเตอร์ผู้เชี่ยวชาญทุกคนในร้าน

 

ด้วยบทบาทของผู้กำหนดทิศทางตลาดร้านกาแฟในประเทศไทย สตาร์บัคส์ จึงได้สรรค์สร้างสุนทรียรสในการดื่มกาแฟอย่างเหนือระดับสำหรับคอกาแฟที่มีข้อมูล และความรู้เรื่องกาแฟที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงที่กำลังมองหาประสบการณ์ที่แตกต่างออกไป โดยร้านรูปแบบใหม่ สตาบัคส์ รีเสิร์ฟ เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย สาขาศูนย์การค้าเกษร  พร้อมมอบประสบการณ์แบบสตาร์บัคส์ สุดเอ็กซูคลูซีฟ ผ่าน 3 นวัตกรรม อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสตาร์บัคส์ ได้แก่ “เมล็ดกาแฟ – ศาสตร์และศิลปะการชง – บาริสต้า”

http://www.starbucks.co.jp/images/og/reserve.jpg

 
เมล็ดกาแฟ Starbucks Reserve™ คุณภาพที่หาเปรียบไม่ได้

ด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของกาแฟ Starbucks Reserve™ สุดยอดเมล็ดกาแฟหายากจากแหล่งเพาะปลูกเดียว (Single Origin) ที่ให้รสชาติพิเศษเฉพาะตัวและกลิ่นหอมอันโดดเด่นจากแหล่งเพาะปลูกของกลุ่มของกาแฟหายากจากทั่วโลก ซึ่งมีเพียงร้อยละ 3 ของกาแฟคุณภาพเยี่ยมที่สุดของโลก โดยการคัดสรรอย่างละเอียดถี่ถ้วนจากทีมเสาะหากาแฟของสตาร์บัคส์ เพื่อให้มั่นใจว่ากาแฟ Starbucks Reserve™ สามารถมอบประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ในทุกประสาทสัมผัสจากกาแฟสตาร์บัคส์แก้วโปรด

วิธีการชงประณีตบรรจง หลากหลาย และครบครัน

เพลิดเพลินไปกับศาตร์และศิลป์ของการดื่มด่ำกาแฟอย่างใกล้ชิด ณ Starbucks Reserve™  Experience Bar ที่เปิดมุมมองแบบกว้าง 360 องศา ณ ใจกลางของร้าน พร้อมสัมผัสกรรมวิธีการชงกาแฟแบบพิถีพิถัน ประณีตบรรจง และครบครัน ทั้ง แบบ Pour Over ที่ให้รสชาติกาแฟกลมกล่อม เน้นความหอมกรุ่นของกาแฟแต่ละชนิด และให้ความรู้สึกสดชื่นหลังการดื่ม แบบ Siphon ที่เป็นวิธีการชงกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยแรงดันไอน้ำและสุญญากาศ เพื่อกาแฟรสชาติกลมกล่อม สดชื่น แบบ Chemex เทคนิคการชงกาแฟแบบไฮบริด ที่ผสมผสานการชงแบบ Pour Over เข้ากับการแช่กาแฟ เพื่อให้ได้อรรถรสและกรุ่นกลิ่นกาแฟอันซับซ้อน พร้อมเสน่ห์ความหอมหวานเฉพาะตัว และแบบ Coffee Press เทคนิคการชงกาแฟแบบคลาสสิคด้วยที่กรองกาแฟสแตนเลสที่ช่วยคงน้ำมันจากเมล็ดกาแฟ ให้รสชาติเข้มข้นและหนักแน่น

 
พร้อมกันนี้ Starbucks Reserve™ Experience Store สาขาศูนย์การค้าเกษร  ยังมีสุดยอดเครื่องชงกาแฟ Victoria Arduiro รุ่น Black Eagle VA 388 เครื่องชงกาแฟแบบไฮบริด 1 ใน 5 เครื่องของสตาร์บัคส์ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและประเทศจีน ที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย ที่ช่วยรักษาอุณหภูมิของเครื่องให้คงที่ พร้อมวัดปริมาณกาแฟและตั้งเวลาอย่างแม่นยำ เพื่อส่งมอบกาแฟรสชาติดีที่สุด คุณภาพดีที่สุดสม่ำเสมอในทุก ๆ แก้ว

สร้างสรรค์กาแฟทุกแก้วด้วยใจ จากพาร์ทเนอร์ (พนักงาน) ระดับคอฟฟี่มาสเตอร์ทั้งร้าน

สำคัญของ “ประสบการณ์แบบสตาร์บัคส์” ที่ทำให้สตาร์บัคส์แตกต่างออกไปยังขึ้นอยู่กับการให้78บริการของเหล่าพาร์ทเนอร์ (พนักงาน) โดยเฉพาะ ซึ่ง Starbucks Reserve™ Experience Store สาขาศูนย์การค้าเกษร พร้อมให้บริการด้วยพาร์ทเนอร์ระดับคอฟฟี่มาสเตอร์ ที่ผ่านการแข่งขันทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ ที่เพียบพร้อมด้วยความรู้ ความเชี่ยวชาญด้านกาแฟ ตั้งแต่การคัดสรรกาแฟคุณภาพที่เหมาะสมสำหรับกรรมวิธีการชงแบบต่าง ๆ เพื่อดึงเอารสชาติของกาแฟที่ดีที่สุด ด้วยเทคนิคการชงกาแฟ  เหนือชั้นที่ชงสดใหม่ทุกแก้ว 

 

เปิดประตูสู่การสำรวจโลกแห่งกาแฟไปกับ Starbucks Reserve™ Experience Store

ร้าน Starbucks Reserve™ Experience Store สาขาศูนย์การค้าเกษร ได้รับการออกแบบโดยผสมผสานวัฒนธรรมใน 2 ซีกโลกได้อย่างลงตัว ภายใต้แนวความคิด “Coffee Exploration” ที่สะท้อนถึง ความุม่งมั่นของสตาร์บัคส์ในการสำรวจโลกแห่งกาแฟคุณภาพชั้นเลิศ ที่หายากจากทั่วทุกมุมโลก โดยการตกแต่งร้านโดดเด่นด้วยภาพจิตรกรรมร่วมสมัยที่รังสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจงจากการผสมผสานลวดลายแบบไทยเข้ากับสัญลักษณ์ของ “ไซเรน” อันเป็นเอกลักษณ์ของสตาร์บัคส์ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2514 ที่กำลังแหวกว่ายผ่านผืนน้ำ และท้องทะเล เพื่อนำเอาต้นกาแฟอันเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางเพื่อเปิดประสบการณ์การแฟสุดพิเศษ มามอบให้แก่ลูกค้าของสตาร์บัคส์ทุกคน 
 

สำหรับการตกแต่งภายในร้านยังได้ผสมผสานสไตล์แบบโมเดิร์นเข้ากับคอนเทมโพรารี่ร่วมสมัย ในบุคลิกตามแบบฉบับของ Starbucks Reserve™ ที่เน้นความเรียบ โก้ อย่างมีชั้นเชิง ผนังปูนเลือยด้านในร้านตกแต่งด้วยงานศิลปะที่ผสมผสานเอาวัสดุสิ่งทอท้องถิ่นสร้งสรรค์เป็นลวดลายทิวเขาตัดกับสีพื้นของปูนซีเมนต์และลายเส้นสีทองแดงสื่อถึงแหล่งเพาะปลูกกาแฟหายาก นอกจากนี้ ยังมีการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้เนื้อแข็ง ผ้า และกากกาแฟรีไซเคิล ที่ให้ความรู้สึกหรูหรา ทว่าอบอุ่น เป็นกันเอง โดยได้จัดวางจุดโฟกัสสำคัญไว้ที่ Starbucks Reserve™ Experience Bar ที่ออกแบบเป็นรูปทรงสามเหลี่ยม ที่เปิดมุมมองแบบ 360 องศา อีกทั้งยังช่วยให้ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์แบบสตาร์บัคส์ผ่านกรรมวิธีการชงแบบพิศษ ทั้ง Pour-Over, Siphon, Chemex, Coffee Press และด้วยสุดยอดเครื่องชงกาแฟ Victoria Arduiro รุ่น Black Eagle VA 388 และร่วมพูดคุยและแบ่งปันความชื่นชอบหลงไหลในกาแฟชั้นยอดกับเหล่าคอฟฟี่มาสเตอร์ของสตาร์บัคส์ได้อย่างใกล้ชิด

มาร่วมเดินทางเพื่อออกสำรวจโลกแห่งกาแฟไปกับสตาร์บัคส์ ผ่านประสบการณ์สุดพิเศษรูปแบบใหม่ครั้งแรกของประเทศไทย ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Starbucks Reserve™ Experience Store สาขาศูนย์การค้าเกษรชั้น 2  ศูนย์การค้าเกษร 

LastUpdate 15/07/2559 23:20:51 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 8:23 am