หุ้นทอง
TK คว้ารางวัล 'Investors? Choice Award' 8 ปีติดต่อกันจากสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย


 


บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) หรือ TK ผู้ให้บริการเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รายใหญ่ในประเทศไทย ได้รับรางวัล Investors’ Choice Award ประเภทผลการประเมินคุณภาพการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น คะแนน 100 เต็ม ระดับดีเลิศ 8 ปีติดต่อกัน จากสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย

นางสาวปฐมา พรประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทฯ มีความยินดีที่ได้รับรางวัล ‘Investors’ Choice Award’ จากสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย ในการประเมินคุณภาพการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น คะแนนเต็ม 100 ติดต่อกันระดับยอดเยี่ยมดีเลิศ เป็นเวลา 8 ปี โดย TK เป็น 1 ใน 12 บริษัทจดทะเบียน ที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งจะมีพิธีมอบรางวัลให้แก่ บมจ.ฐิติกร และบริษัทอื่น ๆ ที่ได้รับรางวัลในประเภทต่าง ๆ ในวันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 นี้

นางสาวปฐมา กล่าวว่าการได้รับรางวัลดังกล่าว 8 ปีติดต่อกันนั้น เป็นผลมาจากความโปร่งใสในการจัดประชุมผู้ถือหุ้น โดยบริษัทฯเน้นในทุกขั้นตอน ทั้งก่อนประชุม วันประชุมและหลังประชุมให้มีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ และรักษาสิทธิ์ของผู้ถือหุ้นทั้งที่มาประชุมด้วยตนเอง และมอบฉันทะแก่ตัวแทนเข้าร่วมประชุมในการออกเสียงและแสดงความคิดเห็น รวมไปถึงการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ และมีการจัดทำเอกสารส่งไปยังผู้ถือหุ้นเพื่อศึกษาข้อมูลก่อนการเข้าประชุม และหลังการประชุมได้จัดทำรายงานการประชุมที่มีรายละเอียดที่สำคัญอย่างครบถ้วน โดยในปี 2555 TK เป็น 1 ใน 16 บริษัทจดทะเบียนที่ได้รับรางวัล ‘Investors’ Choice Award’ คะแนนเต็ม 100% ต่อเนื่อง 4 ปี และ ในปี 2557 TK เป็น 1 ใน 13 บริษัทจดทะเบียนที่ได้รับรางวัล ‘Investors’ Choice Award’ คะแนนเต็ม 100% ต่อเนื่อง 6 ปี

“รางวัลนี้ ทางสมาคมฯ ให้แก่บริษัทจดทะเบียน ที่ดำเนินการภายใต้มาตรฐานของสมาคมฯ และเป็นรางวัลสูงสุด 8 ปีติดต่อกัน  ดังนั้น สิ่งที่ท้าทายของเรานั้นก็คือนอกจากเราจะต้องรักษามาตรฐานการจัดประชุมผู้ถือหุ้นของเราไว้แล้ว เรายังจะต้องพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไปอีกเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ถือหุ้นของบริษัท” นางสาวปฐมา กล่าว
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 ก.ค. 2559 เวลา : 18:22:21
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 9:48 pm