อสังหาริมทรัพย์
TMAN แต่งตั้งเอ็มดีคนใหม่


 


บริษัท ไทคอน แมนเนจเม้น จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ให้กับกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ไทคอน (TICON Freehold and Leasehold Real Estate Investment Trustหรือ TREIT) แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2559 ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ มีมติแต่งตั้งนายพีระพัฒน์ ศรีสุคนธ์ ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการและกรรมการของบริษัทฯแทนนายอมร จุฬาลักษณานุกูล ซึ่งขอลาออกจากตำแหน่งดังกล่าว โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป

 ทั้งนี้ นายพีระพัฒน์ ศรีสุคนธ์ จะเข้ามารับหน้าที่ขับเคลื่อนธุรกิจหลักของ TMAN และรับผิดชอบในการกำหนดกลยุทธ์การลงทุนและจัดหาผลประโยชน์จากอสังหาริมทรัพย์ทั้งในประเทศ และต่างประเทศในอนาคต โดยปัจจุบัน TMAN บริหารกอง TREIT ที่เข้าไปลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ประเภทคลังสินค้าและโรงงานให้เช่าคุณภาพสูงของกลุ่มไทคอนที่มีมูลค่าสินทรัพย์รวม 7,687 ล้านบาท และขณะนี้ TREIT เป็นกองทรัสเดียว ที่ได้รับการจัดอันดับเครดิตในประเทศไทย ซึ่งได้รับการจัดอันดับที่ ‘A-’ จาก ฟิทซ์เรทติงส์

 นายพีระพัฒน์ คร่ำหวอดในแวดวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มายาวนานกว่า 25 ปี โดยเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านธุรกิจพัฒนาโรงงานและคลังสินค้าให้เช่านานกว่า 13 ปี รวมทั้งดูแลและผู้บริหารจัดการโครงการต่างๆ ของกลุ่มบริษัทไทคอน นอกจากนี้ ยังมีประสบการณ์ในการบริหารโรงงานและคลังสินค้าที่ขายเข้ากองทุนอสังหาริมทรัพย์ฯ ต่างๆ ของกลุ่มไทคอน ได้แก่ TFUND, TLOGIS, TGROWTH และ TREIT ทั้งนี้ นายพีระพัฒน์ดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการทั่วไปของบริษัท ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นตำแหน่งสุดท้าย ก่อนจะมารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของ บริษัท ไทคอน แมนเนจเม้น จำกัด
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ก.ค. 2559 เวลา : 12:15:56
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 12:19 pm