อสังหาริมทรัพย์
'ลลิล พร็อพเพอร์ตี้' เดินหน้าลุยเปิดโครงการใหม่-มั่นใจยอดขายทั้งปีโต 15%


 


บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) จัดแคมเปญใหญ่ ' ลลิล เบิร์ดเดย์ ปาตี้  29 ปี'  มอบให้จากใจถึงลูกค้า ด้วยสิทธิพิเศษลด 2 แสน ลลิลแถมเพิ่ม 2 แสน*   ฉายมุมมองภาพรวมตลาดเรียลดีมานด์ครึ่งปีหลัง ปี 2559 เติบโตต่อเนื่องจากการขยายตัวของระบบขนส่งมวลชน เดินหน้าลุยโครงการใหม่ เปิดขาย “ไลโอ เพชรเกษม 81” และ “ไลโอ บลิส ศรีราชา – หนองยายบู่” มั่นใจรายได้และยอดขายใหม่ทั้งปีเติบโตตามเป้าหมาย 15%   

 
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลัง ปี 2559 ว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ยังสามารถเติบโตได้  โดยเป็นผลจากการลงทุนในโครงการเมกะโปรเจคต์ต่างๆ ของภาครัฐ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าของบริษัทที่คาดหวัง ซึ่งสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งเพราะลูกค้ามีความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทำเลที่มีการลงทุนของภาครัฐและการขยายตัวของระบบขนส่งมวลชน และในพื้นที่ต่างจังหวัดที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจที่ดี ดังนั้นบริษัทยังคงเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่

ล่าสุดเปิดขาย “ไลโอ (Lio) เพชรเกษม 81” ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ สไตล์ Modern Stripe Contemporary ที่สุดของฟังก์ชั่นที่ลงตัว ขนาด 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ตั้งอยู่บนทำเลดีที่สุดในย่านเพชรเกษม ใกล้เดอะมอลล์บางแค และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท และ “ไลโอ บลิส (Lio Bliss) ศรีราชา – หนองยายบู่” ทาวน์โฮม 2 ชั้น บนทำเลศักยภาพของศรีราชา ใกล้ถนนมอเตอร์เวย์ และ 3 นิคมฯแหล่งงาน จังหวัดชลบุรี ราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท

“บริษัท มีความมั่นใจอย่างมากว่าปีนี้จะเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีของบริษัทจากภาพรวมในครึ่งปีแรกที่เติบโตโดดเด่น และในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทยังมีแผนที่จะเปิดโครงการใหม่ ให้เป็นไปตามแผนที่ตั้งไว้  จึงมีความมั่นใจอย่างยิ่งว่า ผลประกอบการของบริษัทในรอบทั้งปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าหมาย 15% ทั้งในแง่ของการรับรายได้และยอดขายใหม่อย่างแน่นอน” นายชูรัชฏ์ กล่าว   

นายชูรัชฏ์ กล่าวว่า นอกจากนี้ในเดือนสิงหาคมศกนี้ ยังถือเป็นเดือนแห่งการครบรอบปีที่ 29 ของบริษัท  ดังนั้น จึงจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองในวาระพิเศษดังกล่าว ด้วยแคมเปญใหญ่ “ลลิล เบิร์ดเดย์ปาตี้  29 ปี ” เพื่อมอบให้แทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนและมอบความไว้วางใจบริษัทฯ ด้วยดีตลอดมา โดยสิทธิสุดพิเศษที่มอบให้แก่ลูกค้าที่จองในช่วงเดือนสิงหาคม จะได้รับส่วนลดทันที 2 แสน ลลิลแถมเพิ่ม 2 แสน และหากจองภายในวันที่ 30-31 กรกฎาคม 2559 นี้ จะได้รับสิทธิพิเศษ CURVED TV 55 นิ้ว + ชุดโฮมเธียเตอร์ อีกทันที

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ  มีมากกว่า 40 โครงการ ทั้งโครงการเก่าและโครงการใหม่ ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด บนทำเลศักยภาพ ทั้งลาดพร้าว รามคำแหง รามอินทรา วัชรพล อ่อนนุช สุวรรณภูมิ ปิ่นเกล้า บางใหญ่ รัตนาธิเบศร์ เพชรเกษม พระราม 2 รังสิต และต่างจังหวัด ได้แก่ จังหวัดชลบุรี, ระยอง, ฉะเชิงเทรา และนครราชสีมา สนใจสอบถามรายละเอียด หรือเข้าเยี่ยมชมโครงการ ติดต่อ Call Center โทร 1778 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com   
 

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 ก.ค. 2559 เวลา : 16:01:54
09-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 9, 2024, 3:51 am