ยานยนต์
กู๊ดเยียร์ จัดโปรโมชั่น 2 ต่อสุดคุ้ม ขับสบายท่ามกลางสายฝน


 


กู๊ดเยียร์ จัดโปรโมชั่น 2 ต่อสุดคุ้ม ขับสบายท่ามกลางสายฝน รับฟรี! 'ร่มกู๊ดเยียร์'และโปรแกรม ' Worry Free ขับขี่ปลอดภัย'


 
กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อยาง  “เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี” “แรงเลอร์ ทริปเปิ้ลแมกซ์” และ “แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์” ครบ 4 เส้น ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายน หรือจนกว่าสินค้าจะหมด จากศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ที่ร่วมรายการ รับฟรี! ร่มกู๊ดเยียร์ขนาด 30” มูลค่า 500 บาท และได้รับสิทธิโปรแกรม "Worry Free ขับขี่ปลอดภัย" (Worry Free Assurance) ซึ่งประกอบด้วยบริการต่าง ๆ ดังนี้:

   
การดูแลความเสียหายจากสภาพถนน - มอบสิทธิเปลี่ยนยางฟรี เมื่อยางเกิดความเสียหายจากสภาพของถนน (อาทิ หลุมบ่อตามถนน หรือรอยรั่วจากตะปู)
   
การบริการช่วยเหลือฉุกเฉินข้างทาง - บริการซ่อมยางตลอด 24 ชั่วโมง และบริการลากรถในกรณีที่ยางเกิดความเสียหายไม่สามารถขับเคลื่อนรถได้
   
ผ่อนชำระดอกเบี้ย 0 % - มอบแผนการผ่อนชำระพร้อมดอกเบี้ย 0 % สำหรับการซื้อยางที่ร่วมในรายการโปรแกรมขับขี่ปลอดภัย อุ่นใจ 3 ต่อ
   
รับประกันคุณภาพสินค้านาน 5 ปี – รับประกันคุณภาพของยางจากกระบวนการผลิต นาน 5 ปี
   
รับประกันความพึงพอใจ 14 วัน ไม่พอใจ เปลี่ยนใหม่ทันที - รับประกันความพึงพอใจ หากไม่พอใจในคุณภาพของยาง สามารถเปลี่ยนยางเป็นรุ่นอื่นทดแทนได้ทันที 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์โปรแกรม Worry Free ขับขี่ปลอดภัย (Worry Free Assurance) ได้ที่ โทร. 02-305-8585 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.goodyear.co.th/wfa และสามารถเข้าไปดูรายละเอียดล่าสุดของสิทธิพิเศษและกิจกรรมต่างๆ ของกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย ได้ที่
https://www.facebook.com/GoodyearThailand.
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 ก.ค. 2559 เวลา : 15:22:27
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 1:22 am