อสังหาริมทรัพย์
แลนดี้ โฮม ปิดยอดจองสร้างบ้านกว่า 70 ลบ. ในงานบ้านและสวนแฟร์


 


แลนดี้  โฮม  ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ  1  ของประเทศไทย  มั่นคงด้วยทุนจดทะเบียน  200  ล้านบาท  ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งด้วยการปิดยอดจองสร้างบ้านในงาน  'บ้านและสวนแฟร์  Midyear  2016'  ณ  ไบเทค  บางนา  ได้กว่า 70 ล้านบาท  พร้อมเดินหน้ารุกตลาดจัดงาน “Open House  Grand Sale”  ทั่วทุกสาขา  หวังคืนกำไรให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง    
 
นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า  “จากที่ แลนดี้ โฮม  ได้ร่วมออกบูธในงาน “บ้านและสวนแฟร์  Midyear  2016”  ที่ผ่านมา  บริษัทฯ  ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม   โดยเราได้คัดสรรแบบบ้านไปอวดโฉมกว่า  60  แบบ  ซึ่งเป็นการสร้างทางเลือกที่หลากหลายให้กับลูกค้า  เพื่อให้ได้บ้านที่ตรงฟังก์ชั่นตามความต้องการมากที่สุด  รวมถึงราคาที่สมเหตุสมผล  ประกอบกับแคมเปญ Promotion  ลด แลก แจก แถม  ที่กระตุ้นการตัดสินใจได้เป็นอย่างดี  ทำให้สามารถปิดยอดจองสร้างบ้านได้ถึง  70  ล้านบาท  ซึ่งเกินเป้าที่เราคาดไว้  ทำให้มองว่า  แลนดี้ โฮม  ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค  ที่มองเห็นศักยภาพและความเชื่อมั่นต่อบริษัทฯ  รวมทั้งยังเป็นสัญญาณบวกสำหรับธุรกิจรับสร้างบ้าน  ที่กำลังจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง”

“ทั้งนี้เพื่อเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้า  บริษัทฯ  ได้จัดงาน  “Open House Grand Sale”  ระหว่างวันที่  5 - 7 สิงหาคมนี้  ที่ แลนดี้ โฮม  ทุกสาขา  โดยยังคงมอบโปรโมชั่นโดนใจอีกเช่นเดิม  อาทิ  ส่วนลดสร้างบ้านสูงสุด  3.3  ล้านบาท  จองเท่าไหร่ลดเท่านั้นสูงสุด  200,000  บาท  พร้อมรับฟรีเสาเข็มเจาะ  และสร้อยคอทองคำหนัก  2  บาท  โดยคาดว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดีเหมือนครั้งที่ผ่านมา”  นางสาวภัทรากล่าว      

สามารถดูรายละเอียดหรือสอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่  แลนดี้โฮม  สำนักงานใหญ่  สาขาลาดพร้าว , สาขานนทบุรี (พงษ์เพชร) , สาขาสุขุมวิท 101/1 (ปิยรมย์เพลส) , สาขาเดอะมอลล์บางแค , สาขารามอินทรา , สาขาราชบุรี (บ้านโป่ง) , สาขาสระบุรี  และ สาขาโคราช  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายบริการลูกค้า  โทร. 081-358-4242  และเว็บไซต์  www.landyhome.co.th



 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 ส.ค. 2559 เวลา : 11:29:43
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 2:19 am