แบงก์-นอนแบงก์
ธนาคารกรุงเทพรับรางวัลจาก 3 สถาบันชั้นนำระดับโลกยกย่องบริการ 'บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง'


 


ธนาคารกรุงเทพ ได้รับการยกย่องจากนิตยสาร The Asian Banker นิตยสาร Asian Banking & Finance และ Timetric Asia ซึ่งเป็น 3 สถาบันชั้นนำระดับโลก ประกาศยกย่องให้บริการ 'บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง' เป็นเลิศในด้านการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ด้านการให้บริการใช้จ่ายบนมือถือ และด้านการริเริ่มนวัตกรรมใหม่ๆ จนเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจของลูกค้าผู้ใช้บริการธุรกรรมบนมือถือผ่านแอพพลิเคชั่น บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง

 
นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นับเป็นก้าวย่างที่สำคัญและความภาคภูมิใจของธนาคารที่บริการ ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ การทำธุรกรรมบนมือถือผ่านแอพพลิเคชั่นของธนาคารกรุงเทพได้รับการยอมรับจากลูกค้าที่ใช้บริการจนในปี 2559 ได้รับรางวัลและการยกย่องจาก 3 สถาบันระดับโลก ประกอบด้วย 1.รางวัลธนาคารยอดเยี่ยมด้านบริการธุรกรรมการเงินผ่านมือถือในประเทศไทย (Best Mobile Payment in Thailand) จากนิตยสาร The Asian Banker 2.รางวัลยอดเยี่ยมแห่งปีของประเทศไทย ด้านการริเริ่มนวัตกรรมบริการธุรกรรมการเงินผ่านมือถือ (Mobile Banking Initiative of the Year – Thailand) จากนิตยสาร Asian Banking & Finance และ 3.รางวัลธนาคารยอดเยี่ยมด้านการบริหารประสบการณ์ลูกค้า – ผ่านช่องทางโทรศัพท์มือถือ (Best Customer Experience in Mobile Banking) จาก Timetric Asia

 

ธนาคารได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบริการ ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ ให้สามารถตอบสนองความคาดหวังและความต้องการบริการรูปแบบใหม่ๆ ของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างทั่วถึง ซึ่งเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้ธนาคารสร้างสรรค์ และริเริ่มนวัตกรรมการให้บริการรูปแบบใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำเสนอฟังก์ชั่นโดดเด่นที่สามารถช่วยให้การทำธุรกรรมทางการเงินบนมือถือเป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก และรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการคำนึงและให้ความสำคัญกับความปลอดภัยที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทั้งหมดล้วนเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้บริการ ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ ของธนาคารกรุงเทพเป็นที่ยอมรับและมีลูกค้าสมัครใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

นางปรัศนี เปิดเผยเพิ่มเติมว่า สถาบันทั้ง 3 แห่งที่มอบรางวัลให้กับธนาคารในครั้งนี้ ได้มีการพิจารณาจากองค์ประกอบในแต่ละประเภท โดยรางวัลธนาคารยอดเยี่ยมด้านบริการธุรกรรมการเงินผ่านมือถือในประเทศไทย (Best Mobile Payment in Thailand) ที่ได้รับจากนิตยสาร The Asian Banker ด้วยจุดเด่นที่ธนาคารคำนึงถึงความสะดวกสบาย และความรวดเร็วของการทำธุรกรรมบนมือถือ ในขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อความมั่นใจของลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านมือถือทุกครั้ง ส่วนรางวัลรางวัลยอดเยี่ยมแห่งปีของประเทศไทย ด้านการริเริ่มนวัตกรรมบริการธุรกรรมการเงินผ่านมือถือ (Mobile Banking Initiative of the Year – Thailand) ที่ได้รับจากนิตยสาร Asian Banking & Finance ด้วยจุดเด่นที่ธนาคารตระหนักถึงความต้องการและความคาดหวังใหม่ๆ ของลูกค้า ตลอดจนการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งของเทคโนโลยี จนมีการริเริ่มนวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตที่ทันสมัยได้อย่างสม่ำเสมอ อาทิ การโอนเงินผ่านเบอร์มือถือได้โดยตรง และบริการแจ้งเตือน mAlert

 
สำหรับรางวัลธนาคารยอดเยี่ยมด้านการบริหารประสบการณ์ลูกค้า – ผ่านช่องทางโทรศัพท์มือถือ (Best Customer Experience in Mobile Banking) ที่ได้รับจาก Timetric Asia บริษัทชั้นนำด้านผู้ให้บริการข้อมูลออนไลน์ บทวิเคราะห์ และคำปรึกษาด้านเศรษฐกิจ อุตสาหกรรม และการตลาด ด้วยจุดเด่นที่ธนาคารได้ให้ความสำคัญกับลูกค้ามาเป็นอันดับ 1 จึงเป็นแรงขับเคลื่อนให้ธนาคารพัฒนาบริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง จนสามารถสร้างความประทับใจและตอกย้ำประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการธุรกรรมบนมือถือได้อย่างโดดเด่น

 ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ บริการทำธุรกรรมบนมือถือที่มีเมนูใช้งานง่ายดาย ครอบคลุมทุกระบบปฏิบัติการสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตอย่างครบถ้วน ทั้งไอโฟน ไอแพด แอนดรอยด์ และวินโดวส์ โฟน ทั้งบริการโอนเงิน เช็คยอดเงินในบัญชี ชำระสินค้าและบริการ ครอบคลุมการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เกิดจากบัตรเครดิต และซื้อกองทุน ลูกค้าสามารถสมัครบริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง เพียงดาวน์โหลดและสมัครผ่านแอพพลิเคชั่นด้วยบัตรเดบิต บีเฟิสต์ หรือบัตรเอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ หรือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพก็สามารถใช้บริการเบื้องต้นได้ทันทีในบางฟังก์ชั่น และหากต้องการเปิดใช้บริการเต็มรูปแบบสามารถสมัครได้ที่ตู้เอทีเอ็มกว่า 9,300 เครื่อง หรือที่สาขาธนาคารกว่า 1,100 แห่งทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บัวหลวงโฟน โทร.1333 และ www.bangkokbank.com
 

 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 ส.ค. 2559 เวลา : 16:39:22
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 2:06 am