หุ้นทอง
ซุปเปอร์เทรดเดอร์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ค้นหาสุดยอดเทรดเดอร์มืออาชีพ


 


ซุปเปอร์เทรดเดอร์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3  ค้นหาสุดยอดเทรดเดอร์มืออาชีพ  ตั้งเป้า 3 ปี ปั้นนักลงทุนคุณภาพเข้าสู่ตลาดกว่า 4,000 คน 

โครงการค้นหาสุดยอดเทรดเดอร์มืออาชีพของประเทศไทย ซุปเปอร์ เทรดเดอร์ ไทยแลนด์ ปีที่ 3 (Super Trader Thailand Season 3) เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ หลังประสบความสำเร็จยอดเยี่ยมใน 2 ปีที่ผ่านมา ปีที่ 3 ตั้งเป้าผู้สมัครเข้าร่วมโครงการ 2,500 คน รวม 3 ปี มีผู้เข้าร่วมโครงการที่ได้รับความรู้จากโค้ชผู้เชี่ยวชาญการลงทุนในสนามจริงแล้วกว่า 4,000 คน ปีนี้จัดเต็มให้ความรู้ฟรีแก่ผู้สมัครตลอดแปดเดือน เพื่อชิงเงินรางวัลหนึ่งล้านบาทและรางวัลประจำเดือนผู้ที่เทรดสินค้า DW และ TFEX ได้ผลตอบแทนสูงสุด
 

นายกระทรวง จารุศิระ ประธานกรรมการ บริษัท ซุปเปอร์ เทรดเดอร์ จำกัด ในฐานะผู้จัดโครงการซุปเปอร์ เทรดเดอร์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 เปิดเผยว่า จากปณิธานที่ต้องการให้ความรู้นักลงทุนสามารถเข้ามาเป็นเทรดเดอร์มืออาชีพในตลาดทุนไทยจนทำให้เกิดโครงการแข่งขันเพื่อค้นหาเทรดเดอร์มืออาชีพ ตั้งแต่เริ่มโครงการจนถึงปัจจุบันมีนักลงทุนที่ได้ความรู้จากการเข้าร่วมโครงการไปแล้วกว่า 1,500 คน โดยปีนี้ยังคงให้ความสำคัญกับการให้ความรู้ในการลงทุนกับผู้สมัครอย่างเข้มข้น ในรอบแรกโครงการจัดให้มีผู้เชี่ยวชาญการลงทุนระดับสูง(มาสเตอร์) และโค้ช รวมทั้งหมด 40 คน มาคอยให้ความรู้ในการเทรดสินค้าในตลาดทุนทุกประเภทอย่างใกล้ชิด รวมถึงแนะนำแนวทางการลงทุนที่เหมาะสมให้กับผู้แข่งขันแต่ละคน เช่น พนักงานประจำ เจ้าของธุรกิจหรือเทรดเดอร์เต็มเวลา ให้สามารถออกแบบวิธีการเทรดไม่ให้กระทบกับงานประจำที่ทำอยู่ได้ โดยตั้งเป้าผู้สมัครปีนี้ 2,500 คน
สำหรับสิทธิพิเศษสำหรับผู้สมัครเข้าโครงการ นอกเหนือจากได้ลุ้นที่จะเป็นหนึ่งใน 18 คนสุดท้ายที่จะได้ลงสนามแข่งขันเทรดหุ้นอย่างเข้มข้นเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทแล้ว ยังได้สิทธิในการเข้าฟังการสอนฟรีจากเดอะมาสเตอร์ทั้ง 16 ท่านที่มีประสบการณ์ในตลาดการลงทุนอย่างยาวนาน รวมถึงวิทยากรจาก Super Trader Thailand และวิทยากรจากภายนอกที่ได้รับการยอมรับในวงการเทรดเดอร์
 
ในปีนี้ยังคงได้รับการสนับสนุนจากบริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักต่อเนื่องจากสองปีที่ผ่านมาและปีนี้ยังได้เพิ่มรางวัลประจำเดือนสำหรับผู้ที่เทรดสินค้าในตลาดอนุพันธ์ ประเทศไทย หรือ TFEX ได้ผลตอบแทนเป็นอันดับหนึ่ง นอกจากนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท หลักทรัพย์  แมคควอรี (ประเทศไทย) ในการให้ความรู้ในการซื้อขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์หรือ Derivative Warrant รวมถึงยังเป็นผู้สนับสนุนเงินรางวัลและจัดศึกษาดูงานที่ประเทศสิงคโปร์สำหรับผู้ที่เทรด DW28 ได้ผลตอบแทนสูงสุดในแต่ละเดือน 


“อยากเชิญชวนผู้ที่สนใจการลงทุนในตลาดหุ้นสมัครเข้าร่วมโครงการ ซุปเปอร์ เทรดเดอร์ ไทยแลนด์ ซีซั่นสาม นอกจากความรู้ที่ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแล้วยังมีโอกาสได้เข้าสู่สังคมของเทรดเดอร์คุณภาพที่พร้อมจะช่วยเหลือกันประสบความสำเร็จในชีวิตการลงทุนต่อไป” นายกระทรวง กล่าวทิ้งท้าย
ด้านนายธนพิศาล คูหาเปรมกิจ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ กล่าวว่า มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนานักลงทุนไทยทั้งมือใหม่และมือกลางให้มีความรู้อย่างรอบด้าน เพื่อเป็นรากฐานสำคัญของตลาดทุนไทยเติบโตก้าวหน้าไปอย่างมีคุณภาพ และยังเป็นการสร้างความมั่นคงทางการเงินส่วนบุคคลให้กับคนไทยอีกทางหนึ่ง “ต้องขอขอบคุณพันธมิตรทุกท่านที่ร่วมสนับสนุนโครงการดีๆเช่นนี้  ไม่ว่าจะเป็นตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้าหรือ TFEX บริษัท หลักทรัพย์ แมคควอรี (ประเทศไทย) ทีมโค้ชและทีมงานจากซุปเปอร์เทรดเดอร์ทุกท่าน” นายธนพิศาล กล่าวทิ้งท้าย

ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการฯ สามารถติดตามข้อมูลและสมัครได้ที่ www.supertrader.co.th fb : Super Trader Thailand ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 11 สิงหาคม 2559 เริ่มการแข่งขันตั้งแต่เดือนกันยายน 2559 จนถึง ต้นเดือนเมษายน 2560 และสามารถติดตามการแข่งขันผ่านทางรายการ Super Trade ทางช่องเนชั่น ทีวี ตลอดระยะเวลาการแข่งขัน ทุกวันจันทร์ เวลา 10.00-10.30 น. 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 ส.ค. 2559 เวลา : 11:36:43
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 7:25 pm